News Những smartphone nào đang đứng đầu bảng xếp hạng siêu mỏng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 29/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Smartphone đang ngày càng mỏng đi và to ra là xu thế mà chúng ta ai cũng có thể nhận ra. Smartphone siêu mỏng là mục tiêu hướng đến của rất nhiều hãng điện thoại từ tầm trung cho đến cao cấp. Dưới đây là một số thiết kế điện thoại có độ mỏng “choáng váng” đã được các hãng cho ra mắt và nhận được những đánh giá tích cực từ giới công nghệ.
    Gionee Elife S5.5

    [​IMG]

    Hãng điện thoại Trung Quốc Gionee là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Elife S5.5 chỉ mỏng có 5,5 mm mặc dù có màn hình lên đến 5 inch Full HD và thân máy làm bằng khung kim loại chắc chắn, sang trọng cầm rất vừa và đầm tay. Ngoài độ mỏng cuốn hút, Elife S5.5 cũng được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân của Media Tek, RAM 2G, bộ nhớ trong 16 GB và chạy hệ điều hàng Android 4.2.2 Jelly Bean. Máy cũng có dung lượng pin tương đối cao 2300 mAh. Với cấu hình và hệ điều hành này, S5.5 đảm bảo chạy mượt mà tất cả mọi ứng dụng đa nhiệm trên máy.
    BLU Vivo IV

    [​IMG]

    Cái tên này quả thật nghe quá lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi đơn giản, không chỉ Việt Nam mà ngoài thị trường Mỹ thì chẳng đâu có bạn loại máy này. Sự thiếu phổ biến có lẽ chính là nhược điểm lớn nhất của thương hiệu này. Chiếc điện thoại này cũng có độ mỏng, màn hình và cấu hình, bộ nhớ, hệ điều hành tương đương với chiếc Elife S5.5 của Gionee. Chỉ có điều là, Vivo IV sở hữu 2 camera khủng 13 MPx và 5 Mpx cùng với các hỗ trợ wifi chuẩn ac, Bluetooth 4.0, mạng 3G…
    Huawei Ascend P6

    [​IMG]

    Thêm một thương hiệu nữa đến từ châu Á sở hữu chiếc smartphone mỏng nhất vào thời điểm nó được giới thiệu là Ascend với độ mỏng 6,18 mm. Máy có màn hình 4,7 inch, 2 camera lần lượt là 8 MPx và 5 Mpx. Máy xử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHZ – tương đối thấp so với thời điểm hiện tại. Máy cũng dung lượng pin ở mức bình thường 2000 mAh.
    Sony Xperia Z Ultra

    Có lẽ chúng ta không lấy gì làm lạ khi siêu phẩm này có mặt trong danh sách này. Nối tiếng là thương hiệu tạo ra nhiều smartphone có đẹp nhất làng di động, Sony hiển nhiên không thể làm ngơ trước xu hướng siêu mỏng của smartphone và xl Z Ultra chính là minh chứng cho điều này khi vào thời điểm ra mắt, với màn hình quá khổ 6,4 inch nhưng máy chỉ dày khoảng 6,5 mm. Chiếc smartphone cao cấp này được Sony trang bị cho con chip snapdragon 800 cùng RAM 2GB. Đặc biệt là pin khủng 3050 mAh. Tất nhiên giá của chú dế này cũng không hề rẻ trong thời điểm lên kệ.

    Về công nghệ màn hình của Sony nói chung và các hãng điện thoại Nhật nói riêng có không cần phải tranh luận nhiều. Xperia Z Utral cho hiển thị sắc nét nhờ vào độ phân giải của màn hình Full HD đỉnh cao đem đến cho bạn những cảm nhận chân thực và sắc nét.
    Samsung Galaxy Alpha

    Galaxy Alpha là siêu phẩm mới ra mắt gần đây của Samsung và tạo ấn tượng mạnh với thiết kế hoàn toàn phá cách khác với các sản phẩm khác khi được làm bằng vỏ kim loại. Máy có độ mỏng 6,7 mm với trọng lượng 115 gram – mỏng và nhẹ. Về cấu hình thì có lẽ không có gì phải bàn nhiều khi máy có cấu hình khá ổn với bộ xử lý Exynos 8 nhân, màn hình AMOLED 4,7 inch siêu nét. Tất nhiên, máy cũng có những kết nối cao cấp như wifi chuẩn ac và 4G.
    Sony Xperia T3

    Và cuối cùng, trong danh sách này là chiếc Xperia T3 của Sony với độ mỏng 7 mm được làm từ khung thép không gỉ cao cấp. Xperia T3 là một chiếc điện thoại có cầu hình tâm trung với Snapdragon 400, RAM 1 GB. T3 có màn hình 5,3 inch full HD.

    Nhìn chung, hiện nay, với tâm lý quá mỏng dễ gây cảm giác không chắc tay cho người dùng, máy nhìn cũng không được vuông vức chắc chắn, các nhà sản xuất điện thoại không lựa chọn thiết kế quá mỏng mà thường lựa chọn từ 6,5 – 7mm cho thiết kế của mình. Những siêu phẩm của các ông lớn từ đầu năm đến nay có thể chứng minh cho điều này.

    Nguồn: Smartphone
     
    #1

Chia sẻ trang này