News Những sản phẩm Apple sắp ra mắt mùa xuân này có gì hấp dẫn?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 6/3/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Theo như bạn đã biết, mỗi năm Apple sẽ có đến 4 hội nghị và trong năm nay, sản phẩm nào chính là thứ mà iFan nóng lòng mong đợi nhất? Cùng SG Mall thu thập những thông tin từ các trang báo tin cậy để cùng đón chờ sự kiện ra mắt vào ngày 25/3/2019 các bạn nhé.

    Apple sẽ ra mắt những sản phẩm thú vị vào mùa xuân này

    Từ những tin mà SG Mall đã cập nhật từ bài viết trước chính là sản phẩm tai nghe không dây Airpods 2, sạc không dây AirPower và mẫu iPad Mini 5, iPod Touch thế hệ mới,... Qúa nhiều sản phẩm mà gã khổng lồ công nghệ Mỹ sắp mang đến trình làng đến công chúng khiến ai cũng mong mỏi.
    [​IMG]
    Tai nghe không dây Airpods 2:

    Chắc như nịch, đây sẽ là sản phẩm được ra mắt năm nay và chiến đấu với tai nghe Galaxy Buds của nhà Sam. Tính năng kết nối không dây cực thông minh chỉ trong vòng vài giây thực sự đã nhận được các đánh giá tích cực từ phía người dùng, thiết kế màu trắng tinh tế. Và trong năm nay, Apple sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản tai nghe không dây Airpods 2 màu đen, tích hợp thêm chức năng sạc không dây.
    [​IMG]
    Ngoài màu đen ra, tin còn cho hay tai nghe không dây Airpods 2 còn nhiều phiên bản màu sắc khác, đây chính là đặc điểm tạo nên sức hút lớn hơn cho sản phẩm khi cũng cấp khả năng cá nhân hóa màu sắc tới người dùng.
    Đáng chú ý, tai nghe AirPods 2 dự kiến được trang bị nhiều cảm biến hơn nhằm mang lại khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng. Cuối cùng, sản phẩm hứa hẹn cũng có nâng cấp về pin mang lại thời gian sử dụng tốt hơn so với tai nghe không dây thế hệ trước.

    Sạc không dây AirPower:

    Thi trường của Apple vẫn chưa sản xuất sản phẩm sạc không dây nào mặc dù chức năng sạc không dây đã được thiết kế trên đời iPhone 8 - iPhone 8 Plus,.. Sau gâần 2 năm giới thiệu, và đến thời điểm chín mùi thì AirPower đã được Apple tung tin sẽ chính thức phát hành ra thị trường. Và theo mô tả của hãng thì AirPower sẽ có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị: iPhone, Apple Watch và cả Airpods thể hệ 2.
    [​IMG]
    iPad thế hệ mới:

    Sau sự ra mắt quá thành công của iPad Pro 2018 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, nhà Táo chuẩn bị sẽ phát hành thêm đời iPad nào nữa làm cho iFan rụng rời? Tin đồn cho thấy iPad Mini 5 chính là iPad giá rẻ dựa trên cơ sở iPad Mini 4 với kích thước màn hình 7.9 inch, độ phân giải 1536x2048 px. Sở hữu bộ vi xử lý Apple A10X hoặc A11, có thể sử dụng được kèm với Apple Pencil, vì là iPad giá rẻ thế nên sản phẩm chỉ có camera đơn.

    Bạn còn nhớ iPad 2017, iPad 2018 giá rẻ ra mắt là bản nâng cấp của iPad Air 2 sở hữu cấu hình mạnh và dùng được với bút chứ? Gã khổng lồ Apple phải chăng lại sử dụng chiến thuật cũ và iPad Mini 5 sẽ chính là một phần của phiên bản iPad Pro 2018 thu nhỏ trong mùa xuân năm nay.
    [​IMG]
    iPod Touch 7:

    Một dòng sản phẩm cũ khác có thể được làm mới tại sự kiện mùa xuân năm nay là iPod. Được biết, Apple sẽ nâng cấp những chiếc máy nghe nhạc của họ với iPod Touch 7. Theo báo cáo, thiết bị sẽ có thiết kế kết hợp của iPad và iPod với màn hình 7 inch, độ phân giải 1920x1080 pixel và mặt trước có notch giống như iPhone X.
    Cấu hình của iPod Touch 7 bao gồm bộ xử lý Apple A11, RAM 2GB và có các phiên bản Wi-Fi hoặc LTE cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm còn được đồn đại là hỗ trợ công nghệ sạc không dây và NFC để thanh toán. Một sản phẩm như vậy có thể được coi như phablet, nhưng theo thói quen của Apple thì họ sẽ giới hạn các chức năng nhất định.
    [​IMG]
    Và trên đây là những sản phẩm có thể sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay, SG Mall hy vọng đã đưa đến người dùng những thông tin có ích về các sản phẩm mới. Không những thế, chúng tôi chính là đơn vị sẽ cung cấp những sản phẩm mới ra của Apple đến người dùng trong thời gian cực sớm, giá siêu tốt đi kèm với chế độ bảo hành chính hãng. Quý khách hàng hãy thường xuyên cập nhật website để kịp thời theo dõi được các sản phẩm sắp ra của nhà Táo nhé. Cá nhân bạn sẽ mong chờ loại sản phẩm nào mà Apple sẽ cung cấp cho chúng ta vào cuối tháng này?
    Nguồn bài viết : Apple sẽ ra mắt những sản phẩm thú vị vào mùa xuân này
     
    #1

Chia sẻ trang này