Những phương pháp quảng bá thiết kế web hiệu quả

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi vietSEL, 27/8/14.

  1. vietSEL PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/14
    Ngày nay việc tạo ra một website không còn quá khó, nhưng để thiet ke website đó thật sự được mọi người biết đến là một việc không phải dễ dàng mà có được. Và việc xây dựng một thiết kế web để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như kinh doanh trực tuyến là một việc làm thiết yếu và quan trọng. Nếu không quảng bá website, thì sẽ chẳng có một ai biết đến trang web của bạn. Cho dù bạn đang có một thiết kế web đẹp, hiện đại, hình ảnh sản phẩm bắt mắt, giá cả cạnh tranh nhưng lại chẳng có một khách hàng hay người dùng nào ghé thăm website. Một thiet ke web chuyen nghiep chỉ mang lại hiệu quả thực sự nếu những nội dung của nó mang lại lợi ích cho người sử dụng và được marketing đầy đủ tới người dùng.

    Vậy công ty thiết kế web chuyên nghiệp OSVN xin chia sẻ vài lời khuyên cho chiến dịch quảng bá web thành công cho doanh nghiệp.

    1. Xây dựng thiết kế web tối ưu trên các Search Engine (các công cụ tìm kiếm)
    Việc có một website chuẩn SEO là rất cần thiết trong thời buổi cạnh tranh ngày nay, đặc biệt là việc thiết kế website đó phải trở nên thân thiện, được tối ưu với các cỗ máy tìm kiếm. Bạn hãy sử dụng thêm các công cụ Google Webmaster Tool để đảm bảo rằng website của bạn được Google cập nhật thông tin thường xuyên và tối ưu hóa, nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing. Có thể nói SEO là hình thức Internet marketing có hiệu quả về lâu dài nhất và tốn ít chi phí nếu biết chọn bộ từ khóa đúng mục đích.

    [​IMG]

    2. Lựa chọn từ khóa và phân bổ từ khóa hợp lý trên website
    Khi khách hàng tìm kiếm một thông tin nào đó sẽ thường sử dụng các từ khóa đi kèm, nên việc cần thiết là phân tích từ khóa sao cho hợp lý và phân bổ từ khóa sao cho người dùng dễ tìm kiếm nhất. Ví dụ như đặt ở phần tiêu đề, banner hay là trong phần mô tả website.

    3. SEO thiết kế web chuyên nghiệp
    Việc SEO thiết kế web thì không thể thiếu trong chiến dịch quảng bá web này được. Hàng ngày có rất nhiều website trên thế giới ra đời, và để đáp ứng được như cầu tìm kiếm của người dùng và có phải có những nâng cao. Qua đó giúp cho công việc quảng cáo website đến với người dùng tốt hơn, lượng khách hàng tiềm năng biết đến bạn nhiều hơn.

    4. Xây dựng nội dung cho thiết kế web cần được chú trọng
    Nội dung chính là chìa khóa thành công cho chiến dịch quảng bá thiết kế web. Hãy đem đến cho khách hàng những thông tin thực sự cần thiết, thường xuyên cập nhật thông tin và làm cho nội dung mới lạ độc đáo có sự tương tác cao với người dùng. Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng lên các website vệ tinh để trợ giúp cho việc quảng cáo website.

    [​IMG]

    Tham khảo: Tăng lượt truy cập cho bài viết

    5. Tìm kiếm một slogan độc đáo cho website và thiết kế form chung
    Hãy cải thiện lòng tin và uy tín của sản phẩm doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng bằng cách tạo dựng lên những câu nói có tính tương tác cao với người dùng, đảm bảo họ nhìn thấy hay đọc sẽ có ngay được ấn tượng. Đồng thời cũng nên thiết kế form chung về thương hiệu công ty bạn. Vì hiện nay email marketing đang là hiện thức rất phổ biến để giúp doanh nghiệp quảng cáo tới người tiêu dùng. Do đó bạn cần đặt chữ ký trên các forum và email giống nhau và thống nhất có liên quan đến thương hiệu mà bạn muốn quảng cáo. Qua đó sẽ làm tăng lượng khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm và website của bạn và bạn sẽ làm tăng tính truyền thông cho website của mình.

    6. Quảng cáo Google (Google Adwords)
    Quảng cáo Google Adwords sẽ giúp website tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả. Quảng cáo Google Adwords là cách nhanh nhất giúp website của bạn xuất hiện trên trang đầu kết quả tìm kiếm, vì đây là hình thức quảng cáo website trả phí cho mỗi lần click. Hãy tiếp cận người dùng tiềm năng và đem lại hiệu quả kinh doanh nhanh chóng nhé!

    7. Quảng cáo qua kênh Facebook
    Với hơn 20 triệu người dùng tại Việt Nam, Facebook là một giải pháp tuyệt vời cho những doanh nghiệp đang muốn quảng bá sản phẩm đến đối tượng trẻ, hiểu biết đam mê công nghệ trên nhiều lĩnh vực như game, làm đẹp, thời trang, du lịch, điện thoại,…

    [​IMG]

    Quảng cáo Facebook là hệ thống cho phép nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tới các thành viên sử dụng Facebook. Quảng cáo Facebook hiển thị tới người dùng tiềm năng dựa theo độ tuổi, sở thích, địa lý,…

    Ngoài ra còn rất nhiều các mạng xã hội khác rất có ích, các bạn nên tìm hiểu thêm và cho mình xin ý kiến đóng góp nhé!

    8. Thực hiện các chương trình khuyến mãi trên website
    Hãy tạo lên các chương trình khuyến mại cung cấp các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hoặc các dịp khuyến mại giảm giá đặc biệt, khách hàng sẽ hài lòng và sẽ đến với bạn.

    Trên đây chỉ là một số ít những thông tin cần thiết cho chiến lược quảng bá website mà Công ty thiet ke web chuyen nghiep OSVN giới thiệu đến các bạn. Nếu có những thắc mắc cũng như đóng góp yêu cầu thì các bạn hãy comment ý kiến bên dưới để mọi người cùng thảo luận nhé!

    Thông tin liên hệ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN VIỆT NAM OSVN


    Địa chỉ: Số 192, Tổ 4, P. Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0987 36 81 82

    Email: info[@]osvn.com.vn

    Nguồn: ithietkeweb.net/chien-dich-quang-ba-thiet-ke-web-thanh-cong/
     
    #1
  2. quangdh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    làm SEO thật tốt, website sẽ tăng top bất ngờ
     
    #2
  3. linh_seo_pro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    trước giò làm web đều thuê người quen làm, có yêu cầu gì dc đáp ứng hết luôn
     
    #3
  4. gamevuinhon.info PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    chuẩn đấy bác, mình cũng tự toàn thuê ngoài làm thôi, chứ công ty vô phức tập lắm
     
    #4
  5. showhand79 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    quan trọng phải kiếm được người nào làm uy tín. Nhiều khi gặp toàn mấy thằng thiếu trách nhiệm làm xong rồi lúc cần bảo trì thì mất dạng
     
    #5
  6. vubahai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cân tốt được các mục này thì kinh doanh hẳn phất lắm
     
    #6
  7. vỏ cam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    #7

Chia sẻ trang này