News Những phụ kiện đọc đáo dành cho pc của bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi nguyenkiendl, 5/7/14.

  1. nguyenkiendl PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bạn đã sài máy tính được bao lâu, bạn có tinh tưởng rằng mình đã thấy rất nhiều loại phụ kiện lạ mắt và độc đáo không. Dưới đây là một số sản phẩm mới, cự kỳ lạ mắt bạn và độc đáo mà bạn không nên bo qua cho bộ sưu tập của mình.

    1.The AlphaGrip Handheld Computer

    [​IMG]
    Các AlphaGrip cầm tay máy tính (AlphaGrip HC), dựa trên một công nghệ đầu vào bằng sáng chế và đã được chứng minh (xem www.AlphaGrips.com) có các phím rocker kích thước đầy đủ ở mặt sau đó, cùng với các phím ngón tay cái về phía trước, cho phép tốc độ cao, 10 ngón tay cảm ứng đánh máy và chơi game với tốc độ 250-350 ép chính hoặc 50-70 từ mỗi phút. Ngoài ra, ngón tay cái trackball điều khiển cung cấp các chức năng tương tự như một con chuột máy tính để bàn. Với một AlphaGrip HC một người sử dụng có thể nhanh chóng và thoải mái tạo ra tin nhắn văn bản, email, và các tài liệu, viết mã, ghi chép, nhập dữ liệu, và làm thiết kế đồ họa, hoặc chơi trò chơi máy tính tinh vi, từ bất kỳ vị trí ở vị trí nào; trong khi đứng, đi, ngồi, đi, hay ngả. Bạn có thể tìm hiểu để liên lạc loại trên một AlphaGrip trong khoảng một phần ba thời gian cần để tìm hiểu về một bàn phím, và bạn sẽ tăng năng suất của bạn, liên quan đến sử dụng một bàn phím ngón tay cái, hơn 200 phần trăm.

    2. Thiết bị truyền xung động OCZ Neural

    [​IMG]
    Bạn cảm thấy sao với cách chơi game bằng cách biểu lộ sự tức giận, vui mừng trên khuôn mặt của mình để các nhân vật trong game của bạn có thể diễn tả lại chính xác điều đó. Bạn có thể biết đến điều này với thiết bị truyền xung động OCZ Neural.
    Tuy sản phẩm này còn nhiều nhược điểm điển hình như còn mang lại cảm giác nhức mỏi cho người sử dụng nhưng nó cũng được xem là ứng dụng có triển vọng cao trong công nghệ mới ngày nay.

    3. Bàn phím Safetype

    [​IMG]
    Bạn đã nghĩ tới một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân chưa. Sau đây là bàn phím Safetype sẽ giúp bạn giảm bớt nỗi lo về sức khỏe, bạn yên tân khi sử dụng bàn phím này để cảm nhận sự khác biệt của nó.

    4. Điều khiển tàu hỏa Raildriver

    [​IMG]
    Phụ kiện độc đáo này có 4 cần gạt, 34 nút lập trình cùng với đó là màn hình LED hiển thị tốc độ đoàn tàu đang di chuyển. Sản phẩm được bán ra trên thị trường với mức giá 199,95 USD và nhà sản xuất khẳng định nó sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm của việc lái một con tàu đích thực.

    5. orbiTouch

    [​IMG]
    Bàn phím độc đáo đến từ tương lai có thể là giải pháp tuyệt vời cho những người gặp vấn đề ở tay hoặc đơn giản là không muốn sử dụng các loại bàn phím truyền thống. Theo đó, orbiTouch được cấu tạo với hai khối trượt vòm, mỗi khối có 8 vị trí trượt và mỗi vị trí trượt là một số phím nhất định. Người dùng chỉ cần trượt khối vòm này để gõ các kí tự.

    6. Force Dynamics 401

    [​IMG]
    Force Dynamics 401 ra đời.
    Thiết bị bạn đang thấy có ba màn hình chính và một ghế ngồi được đặt trên một phần bệ có thiết bị nâng thủy lực để mô phỏng chuyển động của “chiếc xe”. Theo đó, nếu bạn ngoặt tay lái ở một khúc cua, cả thiết bị sẽ nghiêng theo hay khi bạn đi qua một cung đường xấu, thiết bị nâng sẽ nâng lên hoặc hạ xuống tương ứng với các tình huống trong trò chơi.

    7. Găng tay chơi game Peregrine

    [​IMG]

    Kể từ khi thiết bị mở đường Power Glove của Nintendo được tung ra thị trường, đã có khá nhiều cải thiện ở các thiết bị găng tay hỗ trợ chơi game, tuy nhiên phân khúc này vẫn chưa thực sự phát triển. Đến nay, thay vì sử dụng phím bấm, những chiếc găng tay như Peregine đã có thể tận dụng cảm biến để đọc các chuyển động tay người dùng. Dẫu vậy thì có vẻ như các game thủ vẫn chưa mặn mà lắm với dòng sản phẩm này.

    8. Portable Finger Mouse

    [​IMG]
    Chuột máy tính đặc biệt này có thể được sử dụng bằng cách kẹp một ngón tay của bạn để cố định và sử dụng trackball cũng như các nút chuột trái, phải y những gì chuột truyền thống làm được.

    Tuy vậy, sản phẩm không thành công bởi ý tưởng của nhà sản xuất khi làm ra nó là để sử dụng mà không cần một mặt phẳng nhất định, vậy mà chuột lại được kết nối qua cổng USB tức là bạn không thể đứng quá xa máy tính của mình để sử dụng.Trong tương lai, nếu loại chuột này được hỗ trợ các kết nối không dây như Bluetooth chẳng hạn, có lẽ tương lai của nó sẽ tươi sáng hơn.

    9. Oculus Rift

    [​IMG]
    Kể từ khi máy tính có thể hiển thị tốt các hình ảnh trên màn hình, con người đã mơ ước về việc sản xuất ra các thiết bị mô phỏng thực tế ảo. Giờ đây, với Oculus Riff, hiện thực hóa giấc mơ này ở thị trường đại trà dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Người dùng sắp được trải nghiệm các nội dung số, nhất là trong lĩnh vực trò chơi, thật chưa từng có.

    Tuy nhiên, bởi Oculus Riff được phát triển theo mã nguồn mở, tức là Oculus Riff có thể hỗ trợ bất kì thứ gì các nhà phát triển lập trình, việc trải nghiệm “thực tế ảo” các nội dung không lành mạnh khi sản phẩm được tung ra thị trường sẽ là một vấn nạn mà nhà sản xuất cần tìm ra cách giải quyết.
     
    #1
  2. tinhthanbatdiet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    trên PC mà có mấy cái này thì thôi xác đinh..... đã
     
    #2
  3. nguyenkiendl PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Công nghệ của tương lai ấy . :D
     
    #3

Chia sẻ trang này