QC Những nhận xét chung bạn cần biết về bộ sách TOEIC Analyst

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 17/10/21.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Bạn đang tìm bộ sách bao gồm Những cách và kỹ năng làm bài từ căn bản đến tăng lên, cấp độ từ dễ dàng tới khó cho người mới bắt đầu học TOEIC. Đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm.

    Có thể bạn chưa biết: mua sách tiếng anh cho người mới bắt đầu

    1. Tại sao khi luyện thi Toeic thì nên chọn cuốn sách 600 từ vựng TOEIC

    Cuốn sách 600 từ vựng TOEIC PDF dành cho ai?

    • Học sinh, sinh viên Những người đang muốn thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
    • 600 Essential Words For The TOEIC là cuốn sách cung cấp từ vựng đa dạng về chủ đề. Sách dành cho Những bạn từ lever 350 trở lên. Giúp Các bạn dễ dàng thêm vào tài chính từ vựng và nghữ pháp cần vận dụng phù hợp.
    Điểm nổi bật của 600 từ vựng TOEIC có dịch tiếng Việt PDF

    Với 50 chương, mỗi chương là một chủ đề giới thiệu 1 ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và Các từ mới kèm theo. chính là Các từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau.

    Trong 1 ngữ cảnh chuyên môn, Cuốn sách sẽ chỉ ra và so sanh ngữ nghĩa của Các từ mới sẽ thay đổi so với lúc dùng trong Các tình huống phổ thông.



    [​IMG]



    2. Những giới thiệu sơ lược về nội dung của bộ sách Economy Toeic 1000 vol 1- 5

    Sách được lập thành dành cho full cấp độ từ căn bản tới nâng đắt, cấp độ của Economy TOEIC được bố trí theo độ khó tăng dần từ Vol 1 tới Vol 5.

    Với mỗi Vol sẽ gồm 2 cuốn là Economy TOEIC LC 1000 ( PDF + audio) và Economy TOEIC RC (PDF) để giúp một số bạn luyện full kĩ năng nghe và đọc cho một vài bạn. tại Vol không quá cao bản nghe sẽ được đọc chậm hơn và rõ hơn để một số bạn làm quen dần.

    Các Vol level cao hơn, mức độ khó của bài đọc cũng như mức độ khó của một số bài nhe (tốc độ đọc, đa dạng giọng đọc) tăng lên.



    [​IMG]



    3. Những điều bạn cần biết về cấu trúc cuốn sách Developing skills for TOEIC test

    Toàn bộ cuốn sách là 14 chương được trình bày dưới dạng Những bài thi nhỏ. Mỗi bài thi giúp người học có thể hình dung được Các dạng bài tập mà họ sẽ gặp phải trong bài thi TOEIC thật sự.

    Từ bài 1 tới bài 12, sẽ tập trung vào Những điểm ngữ pháp cụ thể với Các dạng bài như điển vào chỗ trống trong câu hoặc tìm từ điền vào chỗ trống trong đoạn văn. Tuy đây là hai bài tập này điển hình nhưng đều đòi hỏi người học phải nắm vững Những kiến thức ngữ pháp và từ vựng cơ bản.

    Mỗi bài đều được sắp xếp tổ chức giống với dạng bài thi TOEIC thật, theo thứ tự Những kĩ năng (kĩ năng nghe và đọc), hay theo quy trình Các phần từ 1 tới 7 (mô tả tranh, thắc mắc và giải đáp, hội thoại ngắn, bài nói, hoàn thành câu, hoàn thành đoạn văn và đọc hiểu).

    4. Những nhận xét chung bạn cần biết về bộ sách TOEIC Analyst

    Cuốn sách này phù hợp với Các bạn đã có sàn tảng về ngữ pháp về từ vựng ở mức trung bình tương đối trở lên, mục tiêu muốn hướng tới 500 - 750+ TOEIC.

    Giáo trình TOEIC Analyst thích hợp với Các bạn muốn làm quen với Những dạng cấu trúc đề thi TOEIC

    Những bạn muốn củng cố từ vựng, ngữ pháp, cách học và làm từng part để đạt điểm trong khoảng 500 - 700 TOEIC trong khoảng thời gian tối ưu.



    [​IMG]



    5.Thông tin tổng quan về bộ Longman Preparation Series for the TOEIC Test

    Longman Preparation Series for the TOEIC Test cũng giống như Economy TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC hay cực kỳ kinh điển. Bộ sách được lập thành theo từng cấp độ gồm có Longman Preparation Series for the TOEIC Test – More Practice Tests, Intermediate Course và Advanced Course.

    Đây quả là bộ giáo trình luyện thi TOEIC thiết yếu không chỉ đối với những người có nhu cầu học và thi TOEIC để tìm cơ học học tập cao hơn, liên lạc ngay với chúng tôi theo website: sieumotsach.com
     
    #1

Chia sẻ trang này