Chia sẻ Những nguyên tắc mới nhất để quản trị fanpage hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 17/3/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Rất nhiều bạn sẽ cảm thấy lo lắng khi quản trị 1 fanpage mới cần sự tương tác thật từ các thành viên. Vậy làm thế nào đểquản trị fanpage hiệu quả, tăng được lượng like thật? Hãy thực hiện theo đúng những nguyên tắc dưới đây bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ trong quá trình quản trị fanpage của mình.

    1. Đăng bài thường xuyên, đều đặn: Mỗi ngày bạn nên duy trì đăng ít nhất 2 bài có nội dung liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, những tin tức giải trí, sự kiện nóng hổi phù hợp với các đối tượng của page để tăng sự tương tác giữa fan với page. Bởi thời gian đầu page mới hoạt động thì việc làm này vô cùng quan trọng, hãy kiểm soát tốt tần suất đăng bài và trả lời những câu hỏi, ý kiến của các thành viên.

    2. Lên kế hoạch nội dung cho từng tháng: Dành thời gian trong tháng đầu tiên để làm nội dung cho tháng tiếp theo và duy trì việc lên định hướng nội dung trước như vậy để bạn dễ dàng xác định đúng hướng đi cho fanpage và hoàn thiện nội dung trong từng tháng.


    3. Phát triển nội dung nhóm: Theo 4 nhóm chính bao gồm : Sản phẩm khuyến mãi, tin tức, sự kiện, chia sẻ thông tin hữu ích.

    4. Tạo nội dung định kỳ: Tổ chức các mini game hàng tháng để tạo sân chơi bổ ích dành cho các fan.

    [​IMG]

    5. Chú trọng hình ảnh: Mỗi hình ảnh bạn đưa lên page phải được chọn lựa kỹ càng, bởi hình ảnh đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp và là yếu tố đầu tiên thu hút fan đến với fanpage của bạn.

    6. Tận dụng chức năng lên lịch cho bài viết: Với việc sử dụng chức năng lên lịch cho bài viết bạn có thể chủ động set up bài theo từng khung giờ với nội dung đã định hướng sẵn.

    7. Duy trì sự tương tác với khách hàng: Hãy tương tác trả lời những comment, nhận xét của các thành viên một cách nhanh nhất nhằm mang lại những thông tin hữu ích tạo cho thành viên thấy được sự quan tâm của page dành cho họ. Điều này sẽ tạo nên sự gắn kết lâu dài giữa fan và page.

    8. Phân tích và tối ưu hóa: Thông qua Facebook Insights bạn có thể phân tích, đánh giá được sự tương tác của trang và hiểu tâm lý khách hàng đối với từng bài viết. Từ đó, bạn có thể định hướng, lên nội dung tốt hơn cho những tháng tiếp theo.

    Hamisa Quốc Tế
     
    #1
  2. bongbong8890 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    đăng bài thường xuyên đều đặn, điều này mình chưa làm được
     
    #2

Chia sẻ trang này