Chia sẻ Những mỹ nhân Việt đẹp bất chấp tuổi tác

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi nnx31, 18/6/14.

  1. nnx31 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/6/14
    Những cái tên Việt Trinh, Thu Hà, Hồng Nhung, Mỹ Linh ... đã quá quen thuộc với khán giả về tài năng diễn xuất và ca hát, còn đặc biệt hơn là họ còn có vẻ đẹp chạy đua với thời gian .
    Việt Trinh
    Sinh năm 1972, Việt Trinh nay đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn tự tin với cách trang điểm tươi trẻ. Người đẹp thử nghiệm cách trang điểm mắt mèo hay son môi màu cam thời thượng.

    [​IMG]



    Diễn viên Thu Hà

    Diễn viên Thu Hà vẫn tham gia đóng phim và các hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn giữ được làn da mịn màng, trắng sáng và đôi mắt hút hồn. Trong các sự kiện, Thu Hà nổi bật giữa hàng loạt mỹ nhân trẻ tuổi khác.

    [​IMG]



    Diva Hồng Nhung

    Hồng Nhung sinh năm 1970. Dù mới có em bé năm ngoái, chị nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc. Thời gian gần đây, cô theo đuổi phong cách trang điểm trong suốt, tự nhiên nhưng thiên về các màu sắc tươi trẻ để gương mặt

    [​IMG]



    Diva Mỹ Linh

    Mỹ Linh dường như còn duyên dáng hơn so với thời thanh xuân. Ca sĩ biết cách kết hợp trang điểm với váy áo, đồng thời chọn kiểu tóc tôn lên nét mặt sang trọng.

    [​IMG]



    Diva Thanh Lam

    Thanh Lam càng ngày càng trẻ trung và quyến rũ, dù cô đã bước vào tuổi tứ tuần. Chính làn da trắng sáng và cách trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát đã giúp Thanh Lam "ghi điểm" mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

    [​IMG]



    Nghệ sĩ Chiều Xuân

    Nghệ sĩ Chiều Xuân dường như không khác so với thời còn trẻ. Không còn đôi mươi nhưng diễn viên nổi tiếng vẫn thử nghiệm cách trang điểm trẻ trung với tông hồng cánh sen.

    [​IMG]



    MC Thanh Mai

    Thanh Mai sinh năm 1973 và là một trong số ít mỹ nhân Việt càng già càng quyến rũ.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này