News Những món quà công nghệ nhỏ bạn có thể tặng dịp Giáng sinh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 26/12/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Giáng sinh đã đến, đây là dịp mọi người mua dành tặng bạn bè, những người thân yêu một món quà ý nghĩa. Các món đồ thường được chúng ta nghĩ đến vào dịp này là gấu bông, khăn, mũ áo tuần lộc, trang sức… tuy nhiên, các món đồ công nghệ cũng là là một sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn. Chỉ từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một món quà công nghệ để làm quà trong dịp lễ này.

    Gậy tự sướng

    [​IMG]

    2014 là năm chứng kiến sự trỗi dậy của trào selfie – chụp ảnh tự sướng. Bên cạnh việc các nhà sản xuất phát triển camera trước để đáp ứng phù hợp với xu hướng chung này ngành công nghiệp sản xuất phu kien dien thoai cũng không bỏ qua cơ hội ngàn vàng này. Với nhu cầu quá cao đã thôi thúc các nhà nghiên cứu cho ra đời “cây gậy tự sướng” chuyên để selfie tiện lợi và gọn gàng.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gậy tự sướng khác nhau để bạn lựa chọn trong tầm giá phù hợp với kinh tế. Giá giao động được khảo sát tại các cửa hàng là từ vài chục nghìn cho tới vài trăm ngàn. Bạn cần lưu ý, gậy tự sướng không chỉ dùng được cho smartphone mà còn áp dụng được cho một số máy ảnh chuyên dụng.

    Các gậy tự sướng được hoạt động thông qua khả năng kết nối bluetooth. Người dùng có thể chụp được ảnh ở cự ly rất xa so với tầm với. Gậy tự sướng được giới trẻ sử dụng phổ biến và bất cứ nơi đâu. Với cơ chế hoạt động đơn giản nhưng hiệu quả, gậy tự sướng được xếp vào danh sách 25 thiết bị sáng tạo công nghệ năm nay.

    Sạc sự phòng

    [​IMG]

    Đây chắc chắn sẽ là một món quà rất hữu ích cho bất cứ ai nhận được nó. Mặc dù có sức hút và độ nóng không được như gậy tự sướng nhưng sáng dự phòng thiết thực và có giá bán hợp lý hơn nhiều. Trong khi bài toán về dung lượng pin vẫn đang khiến các nhà sản xuất đau đầu và chưa tìm ra lời giải thì sạc dự phòng là giải pháp tình thế được nhiều người lựa chọn.

    Có rất nhiều những nhà sản xuất sạc dự phòng danh tiếng toàn cầu đang bán sản phẩm tại nước ta như: Pisen, Xiaomi, Yoobao hay Scheneider Electric… bạn nên chọn sạc sự phòng của những thương hiệu uy tín để tránh những nguy hiểm rủi ro có thể xảy ra khi mang theo một cục pin có lưu lượng điện năng lớn trong người.

    Về thị trường của sạc dự phòng thực sự khó đoán chính xác. Với một cục pin sạc dự phòng loại tốt, mức giá thường dao động trong khoảng từ 500.000 – 700.000 đồng đối với loại có dung lượng nhỏ (khoảng 5.000 mAh) và từ 900.000 – 1.200.000 đồng đối với loại có dung lượng lớn (khoảng 10.000 mAh). Tuy nhiên, cùng với mức dung lượng này, bạn vẫn có thể mua giá rẻ hơn là những sản phẩm “lênh đênh” trên thị trường được nhập lậu qua Trung Quốc, không có nhãn mác cũng như nguồn gốc rõ ràng. Bạn hãy tránh xa những loại này và nên tìm ở những cửa hàng uy tín.

    Tai nghe

    [​IMG]

    Tai nghe cũng là món quà hấp dẫn được nhiều người dùng lựa chọn trong dịp giáng sinh này. Đây là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi mà ai trong chúng ta cũng cần một cái. Tai nghe là thiết bị đa dạng, cả về giá thành, mẫu mã, nhà sản xuất… Những tai nghe có chất lượng tốt thường giao động trên dưới 1 triệu đồng đã khá “xịn” rồi. Riêng với những sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng mua được một sản phẩm ưng ý đến từ các nhà sản xuất danh tiếng.

    nguồn http://smartphonevn.net/
     
    #1

Chia sẻ trang này