QC Những màu tóc nâu tây đẹp cho nữ hot nhất năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuminh42353, 24/3/20.

  1. tuminh42353 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/20
    Những màu tóc nâu tây đẹp cho nữ hot nhất năm 2020

    1. Màu tóc nâu tây rêu

    Màu tóc nâu tây rêu là một trong những màu tóc nổi bật phổ biến và chưa bao giờ hết hot trong làng thời trang tóc hiện nay. Tóc màu nâu tây rêu mang lại cho bạn vẻ trẻ trung nữ tính phù hợp với mọi làn da khiến bạn hài lòng.

    Hơn nữa đây là gam màu an toàn phổ biến được nhiều người lựa chọn bởi không kén da và màu mắt. Dù bạn sở hữu da trắng, ngăm hay trung tính thì đều phù hợp với màu này.

    Nhuộm tóc màu nâu tây bạn có thể kết hợp với với các kiểu tóc uốn , xoăn sóng tự nhiên. Màu tóc này sẽ làm tạo điểm nhấn khiến gương mặt bạn tươi tắn ấn tượng khi giao tiếp.

    [​IMG]

    2. Màu tóc nâu tây lạnh

    Màu tóc nâu tây lạnh mới xuất hiện nhưng luôn nằm trong top trending được nhiều người tìm kiếm. Cũng giống như tên gọi thì màu tóc nâu tây lạnh có tông màu trầm hơn so với các loại màu tóc nâu tây khác. Tuy nhiên khi đi dưới ánh sáng mặt trời màu tóc này mới thật nổi bật. Bạn có thể kết hợp biến tấu thêm khi pha trộn với ánh xanh, ánh tím hoặc thêm chút khói để có điểm nhấn thu hút. Màu tóc nâu tây lạnh cực kỳ phù hợp với những tạo kiểu tóc uốn, xoăn sóng hay chỉ đơn giản ép cụp… Hãy thử ngay những loại màu tóc này để có vẻ ngoài mới lạ.

    [​IMG]

    3. Màu tóc nâu tây vàng

    Màu tóc nâu tây vàng đang rất được lòng các bạn nữ bởi sự trẻ trung nổi bật. Màu tóc này không đòi hỏi phải thực hiện tẩy tóc như nhiều màu tóc nhuộm sáng khác nên khá dễ dàng chăm sóc mà không phải lo ngại các vấn đề hư tổn.

    Để thực hiện nhuộm tóc thì người thợ cần kết hợp khéo léo giữa 2 tông màu nâu tây và ánh vàng. Hơn nữa, tóc màu nâu tây vàng mang lại hiệu ứng bóng mượt cho mái tóc của bạn đồng thời tăng thêm chiều sâu cho tóc.

    [​IMG]

    4. Màu tóc nâu tây sáng

    Màu tóc nâu tây sáng đang dẫn đầu những xu hướng được yêu thích nhất trong năm 2020. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâu tây và thêm chút sáng mang lại một tông màu ấn tượng và đáng để sở hữu. Khi lựa chọn nhuộm màu tóc nâu tây sáng bạn sẽ trở nên trẻ trung năng động và phá cách.

    Màu tóc này phù hợp với nhiều kiểu tóc như uốn, xoăn, ép…. và phù hợp với nhiều làn da đặc biệt là da trắng. Hãy thử một lần để đổi mới trẻ trung hấp dẫn hơn nhé!

    [​IMG]

    5. Màu tóc nâu tây khói

    Màu tóc nâu tây khói là một trong những gam màu phá cách dành cho những cô nàng cá tính và năng động. Màu tóc này không quá kén da tuy nhiên không phải ai cũng nên lựa chọn sở hữu.

    Đây là tone màu có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tóc nâu tây với màu khói gây ra sự bí ẩn, huyền ảo cho bất kỳ ai sở hữu. Màu tóc này sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật giữa giữa đám đông và khẳng định được cá tính của bản thân.



    [​IMG]

    6. Màu tóc nâu tây trầm

    Màu tóc nâu tây trầm là màu nhuộm cơ bản khá phù hợp với nhiều làn da châu Á. Màu nhuộm này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và chỉ rõ nổi bật hơn khi ánh nắng mặt trời chiếu mà. Màu này mang lại cho bạn vẻ đẹp hiền hòa dịu dàng cho những bạn nữ.

    Ngoài ra với những bạn có cá tính năng động có thể kết hợp chút highlight để tạo ra mái tóc hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. Sự biến tấu phá cách này khiến mái tóc của bạn thêm ấn tượng cuốn hút.

    [​IMG]

    7. Màu tóc nâu tây ánh vàng

    Màu nâu tây ánh vàng là một trong những màu tóc rất được lòng sao Hàn Quốc đang dần gây sốt trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâu tây và ánh vàng mang đến vẻ trẻ trung nổi bật cho người sở hữu. Màu tóc này tuy không kén da nhưng lại phù hợp nhất với người có làn da trắng. Màu tóc này giúp tôn lên được các đường nét mềm mại trên khuôn mặt tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính. Các kiểu tóc uốn xoăn sóng, xoăn lọn hay xoăn nhẹ đều phù hợp với màu tóc này. Ngoài ra ban có thể kết hợp kiểu trang điểm Vintage tuy nhẹ nhàng nhưng cũng khiến người khác phải ngước nhìn.

    [​IMG]

    8. Màu tóc nâu tây pha rêu

    Tóc màu nâu tây pha rêu là sự hòa trộn hoàn hảo giữa màu nâu và ánh rêu mang đến vẻ cuốn hút đặc biệt cho bạn gái. Đây là là một trong những tông màu được chuyên gia tóc và tất cả mọi người yêu thích lựa chọn.

    Tông màu này phù hợp với hầu hết các loại da từ ngăm đen, vàng đến sáng. Hãy lựa chọn ngay màu tóc này để trưng diện làm mới bản thân mình hơn nhé!

    [​IMG]

    9. Màu tóc nâu tây trầm lạnh

    Màu tóc nâu tây trầm lạnh không hề xa lạ với các bạn nam nữ. Màu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp dịu dàng thướt tha. Tông màu này không quá nổi bật nhưng cũng không hề làm lu mờ giúp bạn tự tin nổi bật khi giao tiếp.

    Bạn có thể trưng diện tông màu này ở mọi nơi mọi hoàn cảnh. Đặc biệt màu tóc này phù hợp với mọi làn da và kiểu tóc. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng ăn vận phong cách bạn sẽ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    10. Màu tóc nâu tây xám khói

    Màu tóc nâu tây xám khói chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô sang chảnh và hiện đại. Màu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và đầy cá tính. Bạn hoàn toàn kết hợp với nhiều kiểu tóc như ngang vai, tóc uốn , xoăn nhẹ … đều phù hợp. Màu tóc này phù hợp với những bạn sở hữu làn da trắng. Tuy nhiên những cô nàng có làn da trung tính đều có thể áp dụng kiểu tóc này.

    [​IMG]

    11. Màu tóc nâu tây da ngăm

    Da ngăm đen khá phổ biến với người châu Á và lựa chọn màu tóc phù hợp cũng khá dễ dàng hơn với mọi người. Những người có da ngăm đen nên lựa chọn những tông màu trung tính hoặc tone lạnh để làm nổi bật những vẻ đẹp tiềm ẩn. Một số kiểu màu tóc nâu tây cho da ngăm đen bạn có thể lựa chọn như nâu lạnh, nâu trầm… đều phù hợp.

    Những màu tóc cho da ngăm đen cực kỳ dễ chăm sóc và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Còn chần chừ gì nữa hãy chọn ngay cho mình màu tóc phù hợp để thể hiện cá tính của bản thân.

    [​IMG]

    12. Màu tóc nâu tây ánh xanh

    Màu tóc nâu tây ánh xanh là một trong những tông màu hot được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc nâu tây và ánh xanh mang lai sự hài hòa phá cách.

    Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình màu tóc nâu tây ánh xanh đang được rất nhiều người yêu thích. Sở hữu màu tóc nâu tây ánh xanh này sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất các bạn nhé!

    [​IMG]

    13. Màu tóc nâu tây ánh xám

    Tóc màu nâu tây xám khói đang là gam màu hot được giới trẻ hiện nay săn lùng. Đây là tông màu phù hợp với làn da trắng pha thêm chút má hồng sẽ khiến bạn có vẻ ngoài nổi bật.

    Màu tóc nâu tây xám khói không những được giới showbiz đón nhận mà các bạn trẻ chịu chơi hiện nay vô cùng thích thú mẫu tóc này. Màu tóc này mang đến phong cách mới lạ và độc đáo. Nếu bạn không ngại thì đây là màu tóc giúp bạn đạt điểm trong năm 2020.

    [​IMG]

    14. Màu tóc nâu tây ánh đỏ

    Đây là gam màu nổi bật khi ra ánh nắng mặt trời. Màu tóc nâu tây ánh đỏ cực kỳ phù hợp với những cô nàng trẻ trung năng động cá tính. Tone màu này phù hợp với mọi làn da từ trung tính đến trắng sáng. Nếu không ngại bạn có thể trưng diện để thay đổi làm mới bản thân theo phong cách hiện đại. Sở hữu màu tóc này bạn chỉ cần một chút son đỏ kết hợp với màu tóc nhuộm nâu này là đủ để làm xao xuyến mọi chàng trai rồi nhé.

    [​IMG]

    Trên đây là những màu tóc nâu tây đẹp hot nhất dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hãy thử tham khảo và áp dụng ngay cho mình những kiểu tóc nâu tây độc đáo để làm mới bản thân trong năm 2020 này nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này