Thảo luận Những mẫu lam gỗ cnc đẹp trang trí phòng "hot" nhất 2019

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi vachngan966, 7/8/19.

  1. vachngan966 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/19
    Những mẫu lam gỗ cnc đẹp trang trí phòng "hot" nhất 2019

    Một không gian đẹp thì không thể thiếu một vật trang trí “thần thánh” đó là lam gỗ đẹp. Lam gỗ trang trí là xu hướng “makeup” căn nhà một cách tươi mới nhất, với chi phí phù hợp với gia chủ, kiểu dáng tinh tế, đơn giản mà cực kì hiện đại và sang trọng. Lam gỗ cnc từ Đại Thành CNC được đánh giá hàng đầu từ khách hàng về chất lượng, kiểu dáng, với nhiều họa tiết bắt mắt.

    [​IMG]

    Dưới đây là những mẫu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng
    Theo nhu cầu của khách hàng hiện nay, lam gỗ không chỉ đóng vai trò trang trí nội nhất trong căn nhà mà nó còn có thể làm vật ngăn cách các phòng đối với những căn nhà có không gian hạn hẹp.

    [​IMG][​IMG]

    Với mẫu mã đơn giản, màu sắc sang trọng dễ dàng phối với nhiều món đồ nội thất trong nhà. Như hình ảnh trên lam gỗ được đóng vai trò như một vách ngăn giữa phòng bếp và phòng khách.

    [​IMG] [​IMG]

    Với ưu điểm tiết kiệm diện tích, vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách bằng lam gỗ rất thích hợp với nhiều căn hộ chung cư.

    [​IMG][​IMG]

    Phân biệt cầu thang với phòng khách nhưng chẳng hề bị bí bách, ngột ngạt ngược lại còn thêm phần thoáng mát, sáng sủa cho căn nhà. Che đi chiếc cầu thang thô kệch, lam gỗ làm nên sự uyển chuyển và tô nét thêm phần nổi bậc cho căn phòng.

    [​IMG][​IMG]

    Ngoài ra, chúng ta có thể tận dụng ưu điểm này của lam gỗ, khách hàng có thể thiết kế thêm những ngăn kéo và kệ nhỏ, để tivi hoặc để những món đồ nhỏ, đồ lưu niệm nhỏ, tạo thành điểm nhấn cực kì hấp dẫn cho ngôi nhà bạn.

    Đại Thành CNC là sự lựa chọn tốt nhất nếu quý khách hàng có ý định mang về cho mình một bức lam gỗ. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất có thể.

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua :

    Hotline: 0938797625 ( Hiên )

    Web: vachhoavantrangtri.com

    Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi!
     
    #1

Chia sẻ trang này