Chia sẻ Những lưu ý về việc tạo ứng dụng trên facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi beatbox, 5/3/15.

  1. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Tạo ứng dụng trên Facebook đang ngày càng đơn giản, chỉ cần bạn biết một ít code cộng với một ý tưởng mới lạ thì bạn sẽ có ngay một ứng dụng hay trên Facebook. Trong bài viết này FanAds sẽ giới thiệu bạn những lưu ý về việc tạo ứng dụng trên Facebook.

    1.Mục đích việc tạo ứng dụng trên Facebook

    Thời gian gần đây số lượng ứng dụng trên Facebook đăng tăng nở rộ. Đa số các ứng dụng là các app giải trí, hài hước thu hút sự quan tâm của người sử dụng Facebook.
    Những ứng dụng này không phải ngẫu nhiên được tạo ra mà đều có mục đích của người viết ứng dụng.

    [​IMG]
    Để làm gì? tất nhiên là để quảng cáo Fanpage hay Website của họ. Người dùng facebook đó sẽ sử dụng ứng dụng với mục đích giải trí nhưng nhờ ứng dụng mà họ có thể biết đến Website hay Fanpage của bạn. Đây là 1 trong nhiều hình thức Marketing trên Facebook cực kỳ hiệu quả, thu hút hàng ngàn lượt truy cập trong thời gian ngắn, bạn có thể tìm hiểu thêm những phương thức marketing online thông qua Facebook tại đây.

    2.Sử dụng host nào cho các ứng dụng trên Facebook
    [​IMG]
    Việc làm ứng dụng trên Facebook trước kia băn khoăn nhất là host nào cho ứng dụng của mình, còn bây giờ với heroku bạn có host free. Với heroku giúp bạn kết nối vì nó có class hỗ trợ việc kết nối đến Facebook và không phải config lằng nhằng: canvas,iframe, hay fbml ,php sdk hay javascript sdk.

    Để sử dụng heroku bạn đăng ký tài khoản mail sử dụng đăng ký bạn nên nhớ vì sẽ sử dụng để kích hoạt tài khoản và dùng cho các công việc tạo ứng dụng facebook sau này.

    Hy vọng với nhưng thông tin FanAds cung cấp bạn sẽ có góc nhìn tổng quát về việc tạo ứng dụng trên facebook, trong bài viết sau FanAds sẽ giới thiệu về các bước viết ứng dụng trên Facebook, mời các bạn theo dõi.
     
    #1

Chia sẻ trang này