QC Những Lưu Ý Khi Đặt Trụ Sở Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minahuynh, 21/7/15.

  1. minahuynh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Sau khi chọn tên thì bước tiếp theo của thành lập doanh nghiệp là chọn địa điểm trụ sở của doanh nghiệp, nơi giao dịch kinh doanh trực tiếp với khách hàng. Lựa chọn một trụ sở cần dựa vào nhiều yếu tố: vị trí thuận tiện, không gian phù hợp, phong thủy tốt với chủ doanh nghiệp và được nhà nước cho phép. Sau đây là một số vấn đề cần quan tâm khi chọn địa điểm đặt trụ sở.

    Quy định về đặt tên doanh nghiệp

    [​IMG]



    - Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

    - Trụ sở chính của doanh nghiệp phải có biển hiệu của công ty và có bàn ghế thể hiện có hoạt động và có giao dịch.



    [​IMG]



    - Doanh nghiệp nên chọn địa chỉ trụ sở ổn định, tránh trường hợp thay đổi quá nhiều lần trong một năm (từ 2 lần thay đổi trở lên) để tránh những khó khăn từ cơ quan thuế sau này.

    - Doanh nghiệp phải thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười lăm ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.



    [​IMG]



    Lưu ý: theo quy định của UBND Tp.HCM doanh nghiệp không sử dụng chung cư làm địa chỉ trụ sở kinh doanh.tuy nhiên ở một số trung tâm thương mại/chung cư thì chủ đầu tư có xin chức năng kinh doanh cho những khu xác định và cụ thể như lầu trệt, tầng 1, tầng 2…



    [​IMG]



    CaoMinhtax xin được tư vấn thành lập doanh nghiệp cho các bạn hoàn toàn miễn phí. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi:

    - Hotline: 0918 203 957 (Mr.Hải)

    - Tư vấn viên:(08) 39 554 679

    - Địa chỉ: 09 Đào Nguyên Phổ, Phường 04, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

    CaoMinhtax
     
    #1

Chia sẻ trang này