News Những lưu ý giúp cho sơn ô tô sau khi sơn được bền và đẹp với thời gian.

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tranmyhuong, 3/3/16.

  1. tranmyhuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Những lưu ý giúp cho sơn ô tô sau khi sơn được bền và đẹp với thời gian.

    Mỗi lần sơn ô tô lại, bạn mất khoảng 72 giờ để có một lớp áo mới cho chiếc xe của mình và đồng thời bạn cũng phải tốn một khoản tiền kha khá tiwg 1- 14 triệu đồng cho các khoảng sơn khác nhau. Vì vậy bạn cần phải biết cách để bảo vệ sơn ô tô tốt hơn để có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho mình.

    Dưới đây là những điều cần chú ý để giữ được sơn xe ô tô bền và đẹp:

    + Sau khi sơn ô tô bạn nên để xe trong khu vực có mái che hoặc dùng các phương tiện che chắn nếu phải để xe ngoài trời. Việc này không chỉ giúp bảo vệ sơn xe ô tô mà còn làm tăng tuổi thọ cho nội thất xe, chống bạc màu hay dạn nứt.
    kinh nghiệm giữ nội thất ô tô luôn sạch sẽ, thơm tho

    + Khi rửa xe, phải đảm bảo nguồn nước phải sạch, không có tạp chất. Không sử dụng súng rửa có áp suất quá cao và dí gần sát bề mặt sơn. Sử dụng các loại hóa chất chuyên dùng để rửa xe, tuyệt đối không dùng các hóa chất tẩy rửa mạnh như thuốc tẩy hay xà phòng.

    + Lau vệ sinh xe bằng khăn sạch, mềm, không được lau bề mặt sơn bằng giẻ khô và cứng, phải xả nước trước khi lau xe. Thói quen lau xe trong tình trạng khô có thể làm cho cát và bụi cào xước bề mặt sơn bóng của xe.

    + Không đỗ xe dưới gốc cây để hưởng bóng mát vì sẽ lợi bất cập hại nếu không kết hợp các phương tiện che chắn khác. Chất thải của chim và một số phân côn trùng khác có thể làm hư hại bề mặt sơn sau 2 đến 3 ngày
     
    #1

Chia sẻ trang này