QC Những lỗi thường gặp ở máy huyết học Z50

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi DatViet, 27/5/24.

  1. DatViet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/23
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi sử dụng bất kỳ thiết bị y tế nào, trường hợp máy xuất hiện một lỗi nào đó là điều không thể tránh khỏi, ngay cả với những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Đối với máy xét nghiệm công thức máu Zybio Z50, kỹ thuật viên có thể gặp một số lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng máy. Những lỗi này không quá nghiêm trọng, có thể tự xử lý mà không cần tới sư hỗ trợ của nhà cung cấp, nhưng vẫn khiến nhiều phòng khám băn khoăn. Bài viết dưới đây của Đất Việt Medical sẽ liệt kê cho bạn toàn bộ những lỗi và cách khắc phục lỗi nhanh chóng, hiệu quả trên máy huyết học Zybio Z50.
    Giới thiệu máy xét nghiệm huyết học Zybio Z50

    Máy xét nghiệm huyết học Zybio Z50 là một máy xét nghiệm đầy đủ 5 thành phần bạch cầu được sản xuất bởi hãng Zybio danh tiếng. Với máy huyết học Z50, phòng khám có thể sử dụng để xét nghiệm nhiều chỉ số huyết học từ thường quy đến chuyên sâu, hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị bệnh lý của các bác sĩ.

    [​IMG]

    Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với phân khúc phòng xét nghiệm quy mô vừa và nhỏ như:

    Cung cấp nhiều thông số huyết học

    Máy huyết học Zybio Z50 sử dụng nhiều công nghệ phân tích hiện đại, đặc biệt là phương pháp tán xạ laser, nên máy có thể phân tích được đầy đủ các thông số cơ bản của 5 nhóm bạch cầu: Bạch cầu trung tính, bạch cầu ưa bazơ, bạch cầu ưa kiềm, bạch cầu mono, bạch cầu lympho. Đồng thời, máy có thể cung cấp tới 29 thông số huyết học, trong đó có 25 thông số thường quy (WBC, Lym%, Mono%, Neu#, Bas#, Eos#, RBC, Neu%, HGB, HCT, MCV, MCH, MCHC, Bas%, Eos%, Lym#, Mono#, PCT, PDW, P-LCR, P-LCC, RDW-CV, RDW-SD, PLT, MPV) và 4 thông số nghiên cứu quan trọng ( LIC%, LIC#, ALY%, ALY#). Điều này giúp bác sĩ có nhiều thông tin hơn để chẩn đoán sức khỏe và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

    Tốc độ phân tích nhanh chóng nhất trong phân khúc xét nghiệm

    So với nhiều máy huyết học trong phân khúc vừa và nhỏ, máy xét nghiệm công thức máu Zybio Z50 nổi bật hơn hẳn nhờ việc không chỉ cung cấp nhiều thông số, mà tốc độ xét nghiệm còn vô cùng nhanh, lên đến 60 test/giờ. Qua đó, giúp phòng khám hoạt động hiệu quả hơn và thời gian khám bệnh cũng được đẩy nhanh hơn.

    Xem thêm: Lỗi và cách cách khắc phục trên máy xét nghiệm công thức máu Zybio Z50
     
    #1

Chia sẻ trang này