Thảo luận Những lời khuyên viết nội dung Website chất lượng

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi thanghekhoc212, 17/9/15.

  1. thanghekhoc212 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Công ty seo thái nguyên - Dịch vụ seo thái nguyên

    Đối với người tham gia trực tiếp vào phát triển website bán hàng trực tuyến thì họ đều hiểu rằng để website phát triển mạnh mẽ thì nội dung bên trong đó phải thật chất lượng. Khi website có một nội dung tốt, phong phú điều này không chỉ tốt cho quá trình SEO mà lượt truy cập website của bạn ngày càng gia tăng tăng tỷ lệ chuyển đổi cao.

    Hướng dẫn tự học SEO

    Sở hữu một website có nội dung chất lượng luôn được Google đánh giá cao, Nội dung mới chính là thước đo cốt lõi đối với thuật toán tìm kiếm của Google, hiện nay ngày càng có nhiều website bị xử phạt cũng chỉ vì nội dung hời hợt, copy, trùng lặp.
    [​IMG]
    Lời khuyên cho một nội dung chất lượng

    Những điều chú ý khi viết nội dung cho một website
    1. Lời mở đầu điều hướng


    Hãy nói lên luôn giá trị bao quát mà người dùng nhận được khi tiếp tục đọc nội dung của bạn. Phần mô tả phải đậm nét người dùng, hãy bắt đầu với những lợi ích thuyết phúc nhất của trang web, nội dung mà bạn đang nói đến.

    Điều cần tránh đó chính là kêu gọi hành động ngay đầu bài viết, điều này sẽ khiến người dùng không vui khi chưa nhận được giá trị gì mà họ đã phải mua hàng của bạn và họ sẽ rời khỏi bài viết của bạn.

    Bạn nên nhớ một nội dung chất lượng đối với Google là nội dung được người dùng đọc và quay trở lại website của bạn.

    2. Sự nhất quán

    Bạn hãy tập trung vào nhu cầu của khách hàng, bài viết viết vì người dùng nhưng không vì thế mà không chuẩn Seo nhé!.

    Hãy tập trung vào nhu cầu của những khách hàng thường xuyên ghé thăm trang web của bạn và những triển vọng. Viết bài thuộc tuýp chia sẻ thì đừng nên dựa theo một mẫu có sẵn trên trang web của bạn. Nhất quán trong cách chọn font chữ, màu chữ, chỉ có tiêu đề hoặc mô tả bài viết khác biệt còn đâu hãy đồng nhất chúng.

    3. Đơn giản trong lối viết

    Lời văn chia sẻ chân thành, mộc mạc sẽ dễ đi sâu vào lòng người hơn là sử dụng các ngôn từ quá cầu kỳ và hoa mỹ. Hãy thật đơn giản, đừng bao giờ sử dụng những ngôn từ khó hiểu dễ gây hiểu lầm đến khách hàng. Điều này sẽ dẫn đến họ sẽ thoát ngay ra khỏi trang web của bạn và đồng nghĩa với việc bạn đang mất đi một khách hàng tiềm năng.

    - Ngắn gọn trong cách trình bày: có một vấn đề đấy bạn đừng bao giờ lê thê, kể lể một cách lan man, người đọc sẽ ngáp ngủ khi đọc các đoạn mà ý nghĩa tương tự nhau như thế. Càng gắn gọn, càng xúc tích càng tốt.

    4. Điểm thêm phần thú vị

    Một bài viết kỹ thuật quá khô cứng sẽ không bao giờ bằng bài viết mà đem lại hưng phấn, thú vị và thân thiện cho khách hàng. Đừng làm cho nó trở nên buồn tẻ và bâng quơ. Phải làm cho khách hàng thích đọc nội dung trang web của bạn và bị cuốn hút vào đó.

    trong quá trình làm SEO, hoc SEO việc tạo dụng tối ưu nội dung là bước cực kỳ quan trọng nhưng rất nhiều SEOER đã quên đi tầm quan trọng của nó mà chỉ tập trung vào việc tạo các liên kết là chủ yếu, với định nghĩa đơn thuần là nhiều liên kết thì website sẽ nhanh đạt thứ hạng cao hơn. Nhưng đạt thứ hạng cao mà nội dung không chất lượng không mang lại giá trị cho người dùng thì dần dần bạn cũng sẽ bị lãng quên nhanh. Hãy viết cho website của mình những nội dung chất lượng nhé!

    Xem thêm bài viết tại : seo thái nguyên
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/12/15
    #1
  2. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nội dung chất lượng tất nhiên fải được viết từ người có hiểu biết về lĩnh vực đó. Cộng thêm những ngôn từ trong cách hành văn tạo cho ng đọc cảm giác thích thú khi đọc bài đó là nội dung chất lượng rồi
     
    #2
  3. thanghekhoc212 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
     
    #3
  4. machlong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Nội dung vẫn là phần cốt lõi của SEO mà, nhưng mình thấy để bài viết chuẩn seo mà vẫn hấp dẫn người đọc thì không dể đâu. Người viết phải có kiến thức tốt về lĩnh vực đó và cách dẫn dắt tốt nữa :D
     
    #4
  5. huyd12cn4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/14
    Nơi ở:
    Hà Đông - Hà Nội
    Trong số anh em làm seo rất ít người giỏi viết lách nên nội dung chủ yếu cho bost thôi, chứ nếu làm văn hay chắc đi viết báo sẽ dễ sống hơn nhiều
     
    #5
  6. thanghekhoc212 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Bạn có thể lựa chọn theo hướng Seo Onpage hoặc Seo Offpage tùy theo khả năng của mình. Xem thêm phần Seo Onpage hoặc Seo Offpage tại: Seo thái nguyên
     
    #6
  7. thanghekhoc212 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Lĩnh vực nào thì ý tưởng cũng là điều khó nhất mà :D
     
    #7

Chia sẻ trang này