Chia sẻ Những lời khuyên dành cho bạn khi đi thuê máy chủ ảo

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 12/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]


    Với sự phát triển không ngừng của CNTT như hiện nay thì nhu cầu sử dụng dịch vụ dữ liệu trực tuyến ngày càng tăng cao. VPS được coi là một sản phẩm công nghệ tiên tiến và phù hợp nhất đối với hầu hết các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Hiện nay có rất nhiều công ty lựa chọn dịch vụ máy chủ ảo VPS (Virtual Private Server) để đưa website của họ lên. Tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ VPS có thể giúp cài đặt và chạy website ổn định là một nhiệm vụ khó khăn.

    Những lời khuyên dành cho bạn khi đi thuê máy chủ ảo (Vps)

    1. Nhiều người chọn các gói dịch vụ VPS dựa trên nền tảng Linux vì chi phí rẻ hơn, và thường bảo mật hơn. Trên thế giới có các nhà cung cấp hàng đầu như Bluehost, Hostgator, Dream host… Ở Việt Nam cũng có rất nhiều, trong số đó phải nhắc đến Nhân Hòa.

    2. Một điều khá quan trọng khi bạn thuê máy chủ ảo VPS, đó là mức sử dụng của bạn. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để bạn không phải lãng phí tiền bạc cho những dịch vụ mà bạn không cần dùng. Nhiều công ty cũng tư vấn giúp bạn xem dùng gói dịch vụ nào là thích hợp cho một website mới, khả năng mở rộng tài nguyên VPS trong tương lai khi nhu cầu của bạn tăng lên.

    3. Trước khi thuê máy chủ ảo VPS, bạn có thể tham khảo các bài review dịch vụ của những người đã sử dụng trước đó để bạn có nhiều thông tin hơn. Nó sẽ cho bạn một khái niệm nhà cung cấp nào bạn cần nhất với nhu cầu của mình. Tìm đọc các bài review dịch vụ rất đơn giản thông qua google.com.vn hoặc cococ.vn. Các cụm từ có thể là tên nhà cung cấp cộng với từ “đánh giá”, “review”, “nhận xét”. Sẽ có rất nhiều kết quả review cho bạn tham khảo.

    4. Nếu công ty bạn đang muốn thuê chưa có hoặc ít review. Có thể là họ mới cung cấp dịch vụ, nhưng điều đó không có nghĩa là dịch vụ của họ kém hoặc không chuyên nghiệp. Trong trường hợp này bạn vẫn có cơ hội dùng dịch vụ của họ, nhưng nên xem xét kỹ đề xuất/tư vấn của họ với bạn. Giá cả của họ có hợp lý không? Việc hỗ trợ của họ đến đâu? Các dịch vụ phụ như thuê thêm RAM, HDD… có đắt không?

    5. Chắc hẳn bạn luôn có các câu hỏi với nhà cung cấp dịch vụ. Và tôi khuyên bạn nên liên lạc với họ qua điện thoại để trao đổi trực tiếp, qua đó bạn cũng có thể đánh giá xem cách trả lời của họ có chuyên nghiệp không. Nếu họ từ chối hoặc không đưa ra được câu trả lời, thì đó là lúc bạn nên dừng cuộc điện thoại rồi tìm kiếm một nhà cung cấp khác.
    Những lời khuyên dành cho bạn khi đi thuê máy chủ ảo (Vps)

    Thuê máy chủ ảo ở đâu?

    Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ có uy tin trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến máy chủ, hosting, may chu ao, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ, may chu ao – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ may chu ao gia re, tên miền giá rẻ, hosting gia re, máy chủ ảo, server giá rẻ, vps gia re, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1
  2. ichiase24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    bài viết thiêng về quảng cáo nhiều quá đọc mà nản ko muốn đọc
     
    #2

Chia sẻ trang này