QC NHỮNG LOẠI MẶT NẠ CHO TUỔI 20 TỪ THIÊN NHIÊN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 27/3/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Ở bất kỳ thời điểm nào, độ tuổi nào thì việc chăm sóc da cũng vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nếu còn đang trong độ tuổi 20 hãy nghiêm túc chăm sóc da giữ lại nét tươi trẻ, chống lão hóa về sau. Đừng bỏ qua những loại mặt nạ cho tuổi 20 từ thiên nhiên dưới đây nhé!
    Mặt nạ cho tuổi 20 từ trứng gà

    Trứng gà không chỉ được xem là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da, giảm cân hiệu quả. Trong trứng gà có chứa hàm lượng cao protein, vitamin A, C, E, B… cùng các khoáng chất khác như canxi, kali, sắt, kẽm, magie… Các chất này vô cùng cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, mụn nhọt…
    Do vậy, trứng gà là loại mặt nạ cho tuổi 20 từ thiên nhiên hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
    Để thực hiện, bạn hãy chuẩn bị 1 quả trứng gà và tách lòng đỏ với lòng trắng. Đánh lòng trắng tới khi nổi bọt. Sau đó thoa nhẹ nhàng lên da và thư giãn 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước mát.
    Thực hiện đều đặn 23 lần/ tuần để da mịn màng, căng bóng, mịn mướt hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với 1 thìa dầu oliu với 1 lòng trắng trứng theo công thức để thêm độ ẩm cho da.
    Mặt nạ dưỡng da từ củ dền cho tuổi 20
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, củ dền chứa hàm lượng cao vitamin A, B, C, beta carotene… Ngoài ra nó còn chứa betain, glutamine cùng các vi khoáng thiết yếu cung cấp dưỡng chất cho da.
    Hàm lượng vitamin C dồi dào trong củ dền sẽ giúp tăng sinh collagen. Từ đó làn da được căng mịn, săn chắc tự nhiên. Ngoài ra nó còn giúp vô hiệu hóa gốc tự do, làm mở các hắc tố, da trắng sáng mịn màng.
    Để thực hiện, bạn hãy lấy củ dền rửa sạch, sau đó xay nhuyễn ra. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da đã được làm sạch, để nguyên trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn cách này 2 – 3 lần/ tuần, da sẽ được rạng rỡ mịn màng hơn.
    Mặt nạ dưỡng da từ nghệ cho tuổi 20

    Tinh bột nghệ nổi tiếng với hoạt chất cucurmin. Chất này có khả năng giải độc, trị mụn, làm trắng da, mờ vết thâm. Do đó, nó còn được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả. Ngoài ra, tinh bột nghệ khi kết hợp cùng sữa chua hay mật ong sẽ giúp cung cấp thêm độ ẩm tốt cho da.
    Do đó, đây là loại mặt nạ cho tuổi 20 từ thiên nhiên tốt nhất mà bạn nên áp dụng.
    Bạn lấy 1 thìa tinh bột nghệ trộn cùng 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Làm sạch da, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da được làm sạch. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước mát.
    Thực hiện đều đặn khoảng 2 – 3 lần/ tuần để da được mịn màng, trắng sáng, giảm mụn.
    Mặt nạ dưỡng da từ cà chua cho tuổi 20

    Cà chua không những là một thực phẩm thơm ngon mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đây là loại quả được sử dụng như một nguyên liệu làm mặt nạ an toàn cho chị em phụ nữ, đặc biết được dùng làm mặt nạ co da căng mịn rất hiệu quả
    Bạn lấy 1 quả cà chua chín rửa sạch ép lấy nước, sau đó trộn cùng 1 thìa mật ong và 2-3 giọt nước cốt chanh. Làm sạch da, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da đã làm sạch. Massage thư giãn khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước sạch.
    Chống lão hóa da sớm từ tuổi 20 bằng cách bổ sung collagen

    Lựa chọn collagen từ cá chống lão hóa da tuổi 20
    Có nhiều bạn cho rằng, tuổi 20 là lúc làn da vẫn còn rạng rỡ, khỏe mạnh. Do đó, việc chống lão hóa da lúc này là không cần thiết. Thế nhưng, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm.
    Với sự tác động của môi trường sống, tia UV, stress… mà độ tuổi lão hóa da hiện nay ngày càng trẻ. Ở tuổi 20, bạn đã có thể xuất hiện những dấu hiệu nhỏ của lão hóa da như các nếp nhăn nông ở khóe mắt, da khô sạm, tàn nhang… Do vậy, bổ sung collagen lúc này sẽ là biện pháp giúp chống lão hóa sớm hiệu quả.
    Thế nhưng 20 tuổi nên uống collagen loại nào là tốt nhất? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm collagen khác nhau. Bạn cần tham khảo kĩ ý kiến của bác sĩ và những người tiêu dùng, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.
    Sản phẩm cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng.
    Ưu tiên lựa chọn collagen chiết xuất từ da cá có kích thước phân tử nhỏ (collagen peptide). Loại collagen này có độ tinh khiết cao, giúp phục hồi da nhanh chóng. Đồng thời khả năng hấp thụ vượt trội hơn các loại collagen khác.
    Sản phẩm nên kết hợp thêm vitamin C để nâng cao hiệu quả bảo vệ da và kích thích sản sinh collagen.
    Chọn sản phẩm có thêm chiết xuất trái cây (việt quất, mâm xôi…) để vừa tăng thêm hương vị, vừa có các hoạt chất tốt cho da.
     
    #1

Chia sẻ trang này