News Những kinh nghiệm học và thi chứng chỉ TOEIC tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi anhnam0911, 21/4/16.

  1. anhnam0911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Kinh nghiệm làm phần Nghe – Part 1 đến Part 4
    Kinh nghiệm phòng thi – Đối với phần nghe, việc tập trung là vô cùng quan trọng. Ngọc kể khi vào phòng thi, được phát bút chì mới chuốt nên đầu nhọn, vì vậy bạn không thể tô đậm được các đáp án, khiến bạn lúng túng mất một lúc và làm lỡ đến 4 câu hỏi TOEIC, sau đó bạn đã kịp định thần lại và quay lại với bài nghe của mình.
    Vậy rút ra được điều gì ở đây? Học viên hãy bám sát chiến lược về quản lý thời gian làm bài đã hướng dẫn trong lớp. Các bạn có 75 phút là phần Reading và chỉ cần hoàn thành trong 70 phút. 5 Phút còn lại dùng để tô đậm các đáp án, vì vậy đừng để lúng túng trước những tình huống khách quan như trên.
    Đối với Ngọc, kỹ năng nghe của bạn là khá tốt. Tuy nhiên với tâm lý phòng thi, đôi khi bạn không thể nghe rõ được các đáp án Part 2, vì vậy việc chọn lựa theo những “MẸO” làm bài được học trong lớp cần phát huy tối đa. Quan trọng là các bạn phải đi học đầy đủ để trải nghiệm các MẸO làm bài.
    Kinh nghiệm học tập để phát triển kỹ năng – Đối với phần nghe, Ngọc có một nền tảng nghe khá vững do bạn nghe nhiều – Part 1 phải học những từ vựng hay ra ( Động từ, danh từ). Part 3 làm quen với nhiều từ vựng thuộc nhiều tình huống khác nhau, không cách nào là bạn phải nghe nhiều.
    [​IMG]


    Luyện thi TOEIC, Thi toeic online miễn phí, học toeic online
    Kinh nghiệm làm phần Đọc TOEIC – Từ Part 5 đến Part 7
    Kinh nghiệm phòng thi – Ngọc phân chia thời gian làm bài theo như chiến lược quản lý thời gian đã tiếp thu trong lớp. Tuy nhiên bạn đã chọn làm Part 7 trước ( 70 phút) vì bạn có thế mạnh đọc hiểu. Hơn nữa theo Ngọc khoảng thời gian đầu là khoảng thời gian có thể tập trung nhiều nhất, Part 7 gồm rất nhiều đoạn văn, rất cần sự tập trung để hoàn thành.
    25 phút còn lại bạn dành cho Part 5&6 – Để hoàn thành tốt phần này, học viên cần nắm vững các MẸO làm nhanh phần ngữ pháp đã học trong lớp, vì với mỗi câu chỉ có khoảng 20 giây để hoàn thành, bạn không có thời gian để phân tích sâu. Với những câu từ vựng, nếu từ nào không biết nên chọn LỤI cho nhanh rồi bỏ qua để làm câu tiếp theo.
    Kinh nghiệm ôn luyện, học tập – Ngoài việc học từ vựng, Part 7 là phần quan trọng mà bạn phải thực hành thường xuyên vì chiếm đến 48 câu. Phải thực hành để biết – Câu nào là câu chi tiết, câu nào là câu tổng quát, câu nào là câu khó để dành làm sau, câu nào là câu dễ phải làm trước để lấy điểm. Đồng thời làm nhiều sẽ quen với cách xác định từ khóa, định vị vị trí chứa câu trả lời, …
    Trên đây là những kinh nghiệm của bạn Ngọc chia sẻ. Tuy nhiên, về bản thân giáo viên đứng lớp nhận xét, Ngọc là một học viên khá chuyên cần. Luôn đi học đầy đủ, đúng giờ, thậm chí những hôm trời mưa lớn bạn đều luôn là người đầu tiên có mặt ở lớp.
    Vì vậy, dù có tiếp thu nhiều kinh nghiệm đến đâu, nếu bạn thân bạn không chuyên cần, không quyết tâm thì kết quả vẫn sẽ không đổi.
    1. Phải tuyệt đối đặt niềm tin ở thầy & phương pháp giảng dạy của thầy, cô
    Đây là kinh nghiệm mà Khôi & Khoa chia sẻ. Đặc biệt tin vào phương pháp luyện nghe “bắt chước” của thầy Nguyên, 2 bạn đã từ mức điểm đầu vào 350 mà theo như 2 bạn kể lại là thi hoài vẫn đạt bao nhiêu đó điểm; bức phá tăng lên đến 720 điểm sau 3 tháng.
    Một khi bạn đã chọn thầy để học, thì bạn phải theo sự chỉ dẫn của thầy. Một số bạn thường không chăm chỉ luyện tập ở nhà nên không thể theo phương pháp luyện nghe của thầy Nguyên được, vì vậy kết quả thi không khả quan, thậm chí không đủ điểm yêu cầu và phải học lại các khóa sau.
    2. Thường xuyên kiểm tra Email và trao đổi Email với thầy – Đặc biệt nếu bạn là học viên lớp luyện thi TOEIC cấp tốc thầy Kiệt
    Ngoài giảng dạy trên lớp vào buổi tối, thầy Kiệt còn dành buổi sáng & buổi chiều hàng ngày để gởi email bài học, giải đáp thắc mắc cho học viên qua email để giúp các học viên ngại hỏi bài hoặc không có thời gian hỏi bài trên lớp có thể dễ dàng trao đổi với thầy. Rất nhiều anh chị đang đi làm không có nhiều thời gian để lên lớp, hay vắng học nhưng thường xuyên kiểm tra email và học qua email cùng thầy Kiệt đều thi đạt mục tiêu.
    Đặc biệt hơn, nếu bạn đã hoàn thành khóa học và đang chuẩn bị thi TOEIC, bạn sẽ thường xuyên nhận được các bài Review đề thi TOEIC gần nhất do IIG tổ chức qua email ( Do thầy Kiệt trực tiếp thi hoặc tổng hợp từ Review của các học viên gởi về)
    3. Học, Học và Học
    Đó là cách duy nhất để bạn thành công, vì học là do bạn, là bạn học chứ không phải thầy học, thầy chỉ có nhiệm vụ dẫn dắt, hướng dẫn, sửa sai, … Nếu học viên đến lớp mà chưa hoàn thành bài tập thầy giao, thì kết quả thi đảm bảo không khả quan.
    Sau đây là bảng điểm hoặc Email cảm ơn của các học viên KimNhungTOEIC trong tháng 11&12
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][p][/p]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    Xem thêm : Học Tiếng Anh Online, Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL
     
    #1
  2. đặng yến PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    kji
     
    #2

Chia sẻ trang này