Chia sẻ Những khoản phí tiết kiệm sau khi lắp tổng đài cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 11/11/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Lắp tổng đài doanh nghiệp bạn có biết mình sẽ tiết kiệm được những khoảng chi phí nào không? Đã và đang có nhiều công ty trong và ngoài nước sử dụng hệ thống hiện đại này, nên bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích bên dưới!

    Vì sao sử dụng tổng đài ảo lại tiết kiệm hơn tổng đài analog?

    Dịch vụ tổng đài ảo là hệ thống sử dụng công nghệ VoIP hiện đại, hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, thích hợp với các doanh nghiệp muốn sở hữu tổng đài CSKH chuyên nghiệp với giá rẻ.

    Đã đến lúc thay đổi hệ thống analog lỗi thời, sử dụng tổng đài ảo, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí:


      • Không cần đầu tư phần cứng thiết bị tổng đài chuyên dụng, máy chủ tổng đài, chỉ cần doanh nghiệp trang bị Internet, PC, laptop hay smartphone,….là đã có thể sử dụng đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.
      • Không cần đến nhân lực kỹ thuật để quản lý
      • Tiết kiệm chi phí hàng tháng: Cước gọi nội bộ giữa các chi nhánh, văn phòng cùng hệ thống trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
    • Mở rộng, nâng cấp tổng đài, khởi tạo dịch vụ dễ dàng nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và không gian làm việc

    [​IMG]
    Tổng đài ảo sử dụng được trên nhiều thiết bị

    Những khoản phí mà bạn tiết kiệm được khi sử dụng dịch vụ tổng đài thông minh

    Phí cước gọi

    Tổng đài thông minh sử dụng công nghệ VoIP, hoạt động trên Internet nên doanh nghiệp có thể cắt giảm đến 50% cước phí gọi mỗi tháng. Đồng thời phí gọi nội bộ và các chi nhánh trong cùng hệ thống, dù bạn ở mọi miền tổ quốc hay ở nước ngoài cũng đều được miễn phí.

    Phí phần cứng

    Nhân viên của bạn có thể sử dụng thiết bị cá nhân như smartphone, laptop,… để tương tác với khách hàng mà không cần đầu tư các thiết bị cố định tại văn phòng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí ngay cả với công ty có nguồn nhân sự quy mô lớn.

    Phí người dùng

    Điện thoại truyền thống thường áp dụng chính sách tính phí trên mỗi người dùng. Nghĩa là một máy điện thoại sẽ được tính là một người dùng. Nếu doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên càng nhiều thì chi phí này sẽ càng cao.

    Lắp tổng đài doanh nghiệp, gói thuê bao không tính tiền theo số lượng điện thoại mà chỉ dựa trên số lượng tài khoản mà doanh nghiệp mở trong cùng một thời điểm. Điều này cho phép bạn sử dụng tài khoản trên nhiều thiết bị cùng lúc mà vẫn chỉ được tính là một người dùng. Nếu so với tổng đài truyền thống thì tổng đài ảo giúp bạn tối ưu được chi phí nhiều hơn.


    [​IMG]
    Tổng đài ảo hoạt động bằng công nghệ VoIP hiện đại


    Phí hợp đồng

    Thông thường khi đăng ký tổng đài viễn thông, các nhà mạng thường đưa ra các gói dịch vụ bảo hành hay nâng cấp trong thời gian sử dụng. Nếu không dùng những dịch vụ trọn gói này, có thể chi phí phát sinh sẽ cao hơn nhiều.

    Tuy nhiên, tổng đài ảo với giá rẻ hơn nhiều nếu ký kết hợp đồng lâu dài. Bạn có thể bắt đầu với dịch vụ dùng thử trong 1 tháng miễn phí, sau đó chuyển sang các gói dịch vụ theo tháng rồi ký hợp đồng dài hạn để được hưởng nhiều ưu đãi.

    Phí sử dụng các tính năng

    Đối với dịch vụ điện thoại truyền thống, khi bạn sử dụng càng nhiều tính năng thì chi phí bỏ ra sẽ càng cao.

    Nếu chuyển sang hệ thống tổng đài VoIP, doanh nghiệp sẽ sở hữu được nhiều tính năng hữu ích bao gồm: SMS Marketing, E-Voice,…CSKH đồng thời tính năng ghi âm cuộc gọi, CRM thu nhỏ giúp quản lý công việc tốt nhất. Điều đặc biệt là tất cả các tính năng này đều có sẵn trong tổng đài thông minh, bạn chỉ cần trả tiền cho tính năng đang sử dụng mà không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.

    Như vậy, lắp tổng đài doanh nghiệp đã tiết kiệm được khoảng chi phí khá lớn so với tổng đài truyền thống. Nếu còn đang phân vân chưa chọn được nhà cung cấp uy tín, bạn có thể liên hệ với OMICall để dùng thử 1 tháng miễn phí:

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này