News Những khó khăn mọi cửa hàng gặp phải khi thiếu phần mềm quản lý

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 4/6/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Những khó khăn mọi cửa hàng gặp phải khi thiếu phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp


    Kinh doanh vật tư nông nghiệp cũng như cửa hàng phân bón không có quá nhiều về số lượng hàng hóa, tuy nhiên loại sản phẩm lại vô cùng đa dạng được chia theo nhiều nhóm khác nhau, đảm nhận những chức năng, hiệu quả khác nhau như: giống cây trồng, ngành phân bón, chế phẩm sinh học, các loại thuốc bảo vệ thực vật,…

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn, ngành này có rất nhiều sản phẩm có lợi ích tương tự nhau nhưng vô cùng đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Điều này gây nên những khó khăn đặc biệt trong việc quản lý đầu sản phẩm cho chủ kinh doanh.


    Không sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là một trong những lý do hàng đầu gây ra sai sót trong việc theo dõi tồn kho của từng sản phẩm. Cùng với đó, bạn cũng không thể biết được sản phẩm nào sắp hết để có kế hoạch nhập hàng kịp thời mà đây còn là một trong những lý do hàng đầu gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, chi phí của cửa hàng.


    Nhầm lẫn, sai sót trong quản lý công nợ

    Với lượng khách hàng chính là làm nông, thu nhập thường theo mùa vụ nên không nhiều người nông dân có khả năng chi trả một lần. Điều này khiến sổ công nợ của cửa hàng ngày một nhiều và việc quản lý sổ sách, excel cũng trở nên dễ dàng nhầm lẫn, bỏ sót hay rủi ro không đáng có.


    Điều này cũng tương tự với công nợ nhà cung cấp, bạn không thể kiểm soát được nhà cung cấp liệu có lưu lại công nợ của bạn tương tự như bạn đã nhớ hay không. Đây là thời điểm mà những chứng từ được lưu trữ sẽ là yếu tố quyết định giúp bạn loại bỏ tối đa rủi ro cho cửa hàng của mình.


    Thiếu tính chính xác trong đánh giá hiệu quả kinh doanh

    Lợi nhuận sẽ được đánh giá dựa trên doanh thu và chi phí. Chính vì vậy, nếu bạn không thể xác định chính xác chi phí cũng như toàn bộ doanh thu trong một kỳ thì việc xác định lợi nhuận là điều rất khó để đảm bảo tính chính xác.


    Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn khó có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm cũng như từng lô hàng, từng nhà cung cấp bán chạy hay không để đưa ra kế hoạch nhập hàng phù hợp hơn trong tương lai.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiệu quả nhất cho chủ kinh doanh

    Giải quyết hoàn hảo những khó khăn của cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp, PAP Technology mang đến giải pháp quản lý tổng quát giúp chủ kinh doanh giảm thiểu tối đa rủi ro, theo dõi nhanh chóng và quản lý hiệu quả nhất.


    1. Quản lý hàng hóa và tồn kho

    Với đầu sản phẩm và loại mặt hàng tương đối đa dạng, việc sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp tối ưu nhất giúp chủ cửa hàng loại bỏ các nguy cơ thất thoát không rõ lý do.


    Việc quản lý nhập và xuất hàng là cách chính xác nhất giúp bạn có thể theo dõi được chất lượng sản phẩm của từng nhà cung cấp dựa vào hiệu quả bán ra của sản phẩm. Đặc biệt, đây cũng là cách giúp bạn có thể đánh giá được khả năng hỗ trợ và đáp ứng của các nhà cung cấp để đưa ra được kế hoạch kinh doanh phù hợp hơn.


    Các sản phẩm sau khi bán cũng sẽ được tự động cập nhật tồn kho tại một nơi duy nhất. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng có thể quản lý toàn bộ tồn kho của cửa hàng cũng như các chi nhánh khác một cách chính xác nhất và chính xác đến từng vị trí lưu kho.


    Đặc biệt, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hoàn toàn có thể giúp bạn điều chuyển hàng hóa giữa tất cả các cửa hàng nếu một cửa hàng hết hàng khi chưa kịp nhập kho. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể tối ưu quy trình bán hàng và tăng trải nghiệm cho khách hàng của bạn.


    Đối với một cửa hàng kinh doanh, không rõ hàng còn hay hết là vấn đề rất nguy hiểm, lệch tồn cũng vậy. Đó là lý do mà việc đồng bộ tồn kho theo từng giao dịch phát sinh trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn theo dõi được tồn kho thực tế và kiểm kho chính xác hơn. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được cảnh báo tồn sắp hết để có thể đưa ra kế hoạch nhập hàng và về hàng kịp thời.

    g thử miễn phí ngay


    2. Lưu trữ hóa đơn và quản lý bán hàng

    Các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp thường có rất nhiều hóa đơn cần lưu trữ mỗi ngày. Đặc biệt là các hóa đơn bán hàng. Những hóa đơn này sẽ không chỉ dùng một lần, vì vậy, chủ cửa hàng cần lưu trữ thật kỹ để đảm bảo khả năng đối chiếu và tính toán vào từng kỳ thanh toán.


    Đặc biệt hơn, hóa đơn chính là chứng từ quan trọng giúp chủ cửa hàng có thể kiểm soát được toàn bộ công nợ khách hàng, nhà cung cấp cũng như các công nợ và chi phí khác để đảm bảo tiến độ thu hồi cũng như xử lý công nợ chính xác nhất.


    Tính năng bán hàng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail không chỉ giúp bạn bán hàng không cần nhớ giá với tất cả mặt hàng có tại cửa hàng mà còn lưu trữ tất cả mọi giao dịch, thông tin khách hàng cũng như nhà cung cấp nhờ công nghệ điện toán đám mây.


    Với đặc thù kinh doanh là bán hàng chính cho người nông dân theo mùa vụ, chủ kinh doanh có thể thiết lập giá bán buôn khi khách hàng mua với số lượng lớn. Điều này cũng có thể áp dụng khi bạn là đại lý, nhà cung cấp lớn bán hàng cho các cửa hàng nhỏ, lẻ hơn.


    Quá trình bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail khi bạn có thể dễ dàng theo dõi giá bán, số lượng tồn cũng như lô – hạn sử dụng của từng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhớ giá ngay cả với nhân viên mới cũng như đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trong quá trình kinh doanh.


    3. Quản lý công nợ chi tiết với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    Với nhóm khách hàng chính là người nông dân, việc “bán chịu” là điều không thể tránh khỏi. Bởi vào mùa vụ, không phải khách hàng nào của bạn cũng có khả năng chi trả tất cả chi phí một lần và buộc bạn phải ghi sổ để khách hàng trả vào thời điểm khác.


    Có rất nhiều cách để lưu trữ công nợ, tuy nhiên, việc ghi sổ hay excel hoàn toàn có thể gây nên các vấn đề sai lệch hay những rủi ro không đáng có mà bạn không thể kiểm soát được.


    Việc bán hàng kết hợp lưu trữ và quản lý công nợ trên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn theo dõi công nợ theo đơn hàng chi tiết của từng khách hàng. Từ đó có thể giúp bạn thu hồi nợ nhanh chóng, chính xác mà không xảy ra các vấn đề tranh cãi với khách hàng của mình.


    Tương tự với nhà cung cấp, công nợ của bạn đến từ các lần nhập hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi ngay trên phần mềm tất cả các khoản công nợ theo từng lô hàng nhập về. Để kịp thời xử lý cũng như đối chiếu với nhà cung cấp của mình.


    4. Quản lý doanh thu, chi phí

    Không chỉ riêng với cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp mà với bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào, theo dõi và đánh giá doanh thu, chi phí cũng như lãi lỗ trong quá trình kinh doanh là yếu tố quan trọng hàng đầu mà chủ kinh doanh cần quan tâm. Bởi nói một cách đơn giản, lợi nhuận là đích đến cuối cùng của mọi quá trình kinh doanh.


    Là một chủ kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể theo dõi và đánh giá toàn bộ doanh thu, chi phí của cửa hàng tại từng thời điểm mà bạn muốn ngay phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thay vì đợi kết quả từ kế toán hay chốt sổ cuối kỳ.


    Đặc biệt, phần mềm là nơi lưu trữ toàn bộ giao dịch của cửa hàng nên bạn sẽ không gặp các vấn đề sai lệch cũng như thiếu sót trong bất kỳ khoản thu, chi nào.

    Điều này không chỉ giúp bạn đánh giá một cách chính xác nhất hiệu quả kinh doanh của cửa hàng mà còn là yếu tố hàng đầu giúp bạn đưa ra được kế hoạch kinh doanh phù hợp hơn trong tương lai.


    Không thể phủ nhận vai trò của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đối với quá trình vận hành của cửa hàng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như loại bỏ mọi rủi ro có thể xảy ra trong kinh doanh cho cửa hàng của mình bằng giải pháp quản lý phù hợp như phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này