QC Những hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy s5

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maick, 22/2/14.

  1. maick PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Một số nguồn tin từ Đài Loan vừa tiết lộ rằng, siêu phẩm Samsung Galaxy S5 sẽ được làm bằng nhôm, thỏa lòng mong mỏi của người hâm mộ bấy lâu nay.
    [​IMG]

    Hồi tháng 9, một số nhà máy đã tham gia đấu thầu đảm nhiệm việc phát triển mẫu flagship 2014 của Samsung. Và Catcher, công ty sản xuất vỏ cho những thiết bị notebook top đầu thế giới tại Đài Loan, là một trong những ứng cử viên sáng giá của Samsung trong phi vụ này. Hiện Apple cũng là một trong những đối tác lớn của Catcher, trong việc sản xuất các lớp vỏ kim loại sang trọng, rắn chắc trên các thiết bị iPad, Macbook.

    [​IMG]

    Theo những báo cáo, Catcher sẽ phụ trách việc phát triển khung kim loại cao cấp cho siêu phẩm Samsung Galaxy S5, đánh dấu một bước ngoặc lớn đối với vỏ nhựa “truyền thống” của các mẫu flagship Samsung thế hệ trước đây.

    [​IMG]

    Catcher là công ty đứng sau những kiệt tác mang tính đẳng cấp như khung nhôm của HTC One, máy tính bảng cỡ nhỏ iPad Mini 2, hay những thiết bị laptop đình đám như MacBook Air. Một số nguồn tin mới đây còn chia sẻ rằng, Galaxy S5 không những đại tu về thiết kế, máy sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 64-bit, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 3 năm sau.
     
    #1

Chia sẻ trang này