News Những hệ thống máy chủ nổi danh nhất trên thế giới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 27/6/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    với sự phát triển và khó khăn không ngừng nghỉ của các hệ thống máy chủ và những nhà sản xuất cho thuê máy chủ trên thế giới thì ngay nay, bất cứ các tổ chức buôn bán lớn nhỏ nào cũng cần cho mình 1 hệ thống máy chủ để đáp ứng cho công việc lưu trữ và phân phổi hệ thống thông tin của mình liên tục 24/24. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho Các bạn các trọng tâm và hệ thống máy chủ được cho là to và quy mô hàng đầu hành tinh hiện nay.

    >>> Xem thêm: giá dell r640

    định nghĩa máy chủ là gì?

    Server – máy chủ bản tính là một hệ thống máy tính sở hữu các chức năng và cấu hình cao gấp nhiều lần so có máy tính bình thường. Bình thường, các thành phần cấu tạo nên máy chủ đều có độ tin cậy cao hơn hẳn những máy tính thường nhật. Bởi vậy, chúng có thể hoạt động liên tiếp chỉ cần khoảng dài mà ko khiến ảnh hưởng đến hoạt động của quý khách. Bạn hoàn toàn có thể Tìm hiểu chi tiết hơn về máy chủ cũng như những thông tin can dự hay với máy chủ chất lượng lúc đến với nhà cung cấp thuê máy chủ giá tốt tại những công ty uy tín.

    những hệ thống máy chủ nức danh nhất

    Đứng đầu trong bảng danh sách chính là hệ thống máy chủ của một mạng phường hội cực kỳ nức danh mà có nhẽ ko người nào là không biết tới đó chính là Facebook, nơi lưu trữ hồ hết thông báo cá nhân của quý khách trong mạng phố hội lớn hàng đầu thế giới này như “like” hình ảnh, video và mỗi ngày lại có thêm hàng triệu Gb mới được cập nhật trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu và trọng tâm máy chủ hiện đại của Facebook được Tìm hiểu là 1 trung tâm server mang khả năng tiết kiệm điện, làm cho việc nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trung tâm này trang bị cho mình hệ thống làm cho mát bằng nhiều loại quạt tương đối nước ko lồ đủ để làm mát 180.000 hệ thống máy chủ đang làm việc hết công suất để đáp ứng cho hơn 900 triệu khách hàng ngày nay.
    >>> Xem thêm: máy chủ dell r540



    Đứng thứ 2 chính là hệ thống của 1 đơn vị lừng danh chính là Google và so về chừng độ lưu trữ thì những hệ thống máy chủ lưu trữ của Google chứa cất lượng dữ lớn gấp nhiều lần Facebook có tổng số 6 trọng tâm to nhỏ trải dài khắp nước Mỹ có tốc độ tuyến phố truyền siêu khủng gấp 200.000 lần tốc độ của cáp quang dân dụng thường ngày. Gần như dữ liệu của Google tụ họp vào lưu trữ các kết quả tìm kiếm, từ khoa hay các đoạn video to nhỏ mà khách hàng tải lên Youtube và cả những hệ thống backup thông tin được lưu trữ lại để phòng ngừa trường hợp dữ liệu bị thất thoát của datacenter.

    Đứng top 3, 1 nhà buôn bán máy tính nổi tiếng chính là IBM. Trong hệ thống máy chủ của IBM được có mặt trên thị trường từ 10 cụm máy chủ khác nhau, không chỉ lừng danh sở hữu những hệ thống máy tính mạnh mẽ mà các cụm máy chủ của IBM còn nức tiếng bởi các hệ thống siêu máy tính và những trí óc sáng tạo nha6nt ạo nổi trội sở hữu thể giao tiếp sở hữu con người ưng chuẩn tiếng nói chứ không còn đơn thuần là những mẫu code như lúc xưa nữa. Mang tốc độ trục đường truyền cao và bộ nhớ ram của mỗi siue6 máy tính lên đến 16TB, những hệ thống máy chủ của IBM xứng đang mang được mện danh là những hệ thống máy chủ thông minh nhất hiện giờ.

    Bên trên là TOP 3 vị trị mạnh nhất về các hệ thống máy chủ mang mặt trên thế giới, kỳ vọng bài viết này sẽ giúp ích cho Các bạn thêm về những hệ thống thông báo máy chủ hiện giờ.

    >>> Xem thêm: giá dell r440
     
    #1

Chia sẻ trang này