QC Những gì một số blog tốt nhất về cấy ghép ngực dường như cho thấy:

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi truongthuhuong24, 17/6/21.

  1. truongthuhuong24 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/21
    Những gì một số blog tốt nhất về cấy ghép ngực dường như cho thấy:

    Năm ngoái, RealSelf, một trang web nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ và hình ảnh của họ cùng với đánh giá về bác sĩ, chi phí và ý kiến, đã công bố một số thống kê thú vị về phẫu thuật ngực Brisbane.

    Theo trang web nổi tiếng, khán giả Brisbane đã xem nội dung về nâng ngực trên đầu người nhiều hơn 47% so với bất kỳ thành phố nào khác.
    [​IMG]

    Xem thêm: Treo mày có sẹo không



    SYDNEY, NSW - KÍCH THƯỚC PHẪU THUẬT & NÂNG NGỰC

    Sydney được RealSelf xếp hạng là thành phố số 2 về thu thập thông tin phẫu thuật ngực .

    Nâng ngực rất phổ biến ở thủ đô NSW, với bộ ngực đầy đặn và tôn dáng là mục tiêu chính của phẫu thuật.

    Có nhiều Bác sĩ Phẫu thuật Tạo hình đang làm việc tại khu vực Sydney, bao gồm Tiến sĩ Richard Sackelariou và Tiến sĩ Howard De Torres, hai Bác sĩ Phẫu thuật Tạo hình có trình độ cao và đầy đủ kinh nghiệm ở Double Bay và Wentworthville / Edgecliff.

    Ngoài ra còn có sự đa dạng lớn về sở thích của người tiêu dùng, vì vậy sẽ khó hơn một chút để xác định diện mạo cụ thể ở thành phố lớn nhất, đông dân nhất của Úc.

    Xem thêm: Có nên treo chân mày



    ĐIỀU ĐANG ĐƯỢC CHÚ Ý VỀ "DIỆN MẠO" PHẪU THUẬT NGỰC Ở SYDNEY VÀ NEW SOUTH WALES LÀ:

    · Kích thước cốc thay đổi đáng kể từ B (dành cho phụ nữ tập trung vào thể dục, năng động và lướt sóng) đến DD và hơn thế nữa đối với những phụ nữ muốn lên đỉnh nhiều hơn (Hãy nhớ rằng theo Tiến sĩ Rubinstein , bộ cấy càng lớn, trọng lực sẽ tác động lên họ nhiều hơn thời gian).

    · Một trong những kiểu dáng của Cấy ghép ngực BONDI BEACH trông khá to và có thể không bị mòn theo thời gian

    · Tuy nhiên, đầy đủ và quyến rũ dường như là xu hướng ở Sydney NSW - thông thường, điều này có thể yêu cầu loại cấy ghép cấu hình cao hơn

    · Các khu vực bãi biển Bondi hoặc Coogee có thể có "sở thích" phẫu thuật ngực hơi khác so với các khu vực khác của Sydney như Vịnh Double - nhưng nó thay đổi tùy theo sở thích của từng bệnh nhân và tùy theo sở thích của mỗi người.

    MELBOURNE, VIC - SỞ THÍCH PHẪU THUẬT VÚ & KÍCH THƯỚC CẤY GHÉP

    Melbourne thường được coi là 'kinh đô thời trang' của Úc.

    Vẻ hào nhoáng, quyến rũ và trang phục trông tự nhiên là một phần rất quan trọng trong hình ảnh tổng thể của Melbourne. Có rất nhiều loại phong cách được ưa chuộng trong thời trang, kiểu tóc và - tất nhiên - sở thích nâng ngực ở một trong những thành phố “đáng sống nhất” của Úc.

    Xem thêm: Đắk Lắk Web
     
    #1

Chia sẻ trang này