News Những gì chúng ta muốn thấy từ Surface vào năm 2021

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 7/1/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Năm 2021 sở hữu thể là 1 năm quan trọng đối sở hữu Surface. Đây là những gì chúng tôi nghĩ sẽ tới và những gì chúng tôi muốn thấy.

    phạm vi thiết bị Surface của Microsoft đã lớn mạnh theo cấp số nhân trong những năm qua. Các gì khởi đầu như một khái niệm thuần tuý cho 1 cái PC chuyển đổi hai trong 1 đã được biến thành Surface Studio, Surface Laptop (hai kích thước), Surface Go, Surface Laptop Go, Surface Book (hai kích thước), Surface Pro X, Surface Duo, đa dạng cái vật dụng Surface Pro và phổ biến phụ kiện mang thương hiệu Surface như Tai nghe và Tai nghe.

    Vậy, điều gì sẽ xảy ra vào năm 2021? Rất may, Microsoft là một trong các doanh nghiệp hiếm hoi sở hữu thể đích thực gây bất thần cho mọi người trong các buổi công bố sản phẩm. Nhưng mang một đôi điều chúng ta biết, một vài điều chúng ta có thể suy luận, và một số điều chúng ta muốn xem nhưng ko vững chắc.

    Surface Pro ‘tiếp theo’

    trước nhất trong chương trình nghị sự cho năm 2021, chúng tôi trông đợi sẽ thấy Microsoft công bố và khởi đầu xuất xưởng Surface Pro mới với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11, RAM lên đến 32GB và tùy chọn LTE mới cho các người cần nó. Chúng tôi hiểu rằng bên ngoài, Surface Pro mới sẽ giống có Surface Pro 7 , sở hữu tức thị sẽ không với viền mỏng hơn hoặc các cổng bổ sung được sắm thấy.

    Chúng tôi dự định Surface Pro mới sẽ bắt đầu giao hàng cho khách hàng vào giữa tháng 1 tại 1 số thị phần trước lúc tung ra rộng rãi thị trường hơn vào cuối tháng một hoặc đầu tháng 2.

    >>> Xem thêm: máy server fujitsu rx2540

    Surface Laptop 4

    Chúng tôi cũng chờ mong sẽ thấy 1 cái Surface Laptop mới vào năm 2021, 1 lần nữa duy trì bề ngoài bên ngoài và tuyển lựa cổng giống như Surface Laptop 3 thế hệ trước . Về nội bộ, chúng tôi nghe kể rằng Surface Laptop mới sẽ có chip Intel thế hệ thứ 11 hoặc chip AMD Ryzen phiên bản Microsoft mới hơn, RAM lên đến 32 GB và màu Ice Blue mới thay thế màu xanh Cobalt trên Surface Laptop 3.

    đổi thay đáng chú ý nhất về Surface Laptop mới sẽ là lần trước nhất chip AMD Ryzen sẽ có sẵn trong biến thể 13,5 inch . Ở thế hệ trước, chip AMD chỉ dành riêng cho dòng 15 inch. Chúng tôi nghe nhắc Surface Laptop sẽ khởi đầu xuất xưởng vào tháng 4.

    Surface Go 3

    Microsoft đã cập nhật Surface Go sớm hơn vào năm 2020 sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn và viền mỏng hơn, vì vậy không có khả năng chúng tôi sẽ khiến cho mới sớm tương tự vào năm 2021. Microsoft đã có kế hoạch phát hành phiên bản màu đen của Surface Go 2 vào đầu năm 2021 , nhưng chúng tôi nghe nói rằng SKU đã bị hủy và hiện sẽ ko được giao hàng.

    nhiều người đã phán đoán rằng Microsoft sẽ phát hành Surface Go cập nhật vào mùa xuân có Windows 10X . Mặc dầu điều ấy sở hữu ý nghĩa trên thủ tục, nhưng chúng tôi chưa nhận được thông tin trong khoảng bất kỳ nguồn nào rằng điều này sẽ xảy ra. Chúng tôi đã được thông báo rằng việc ra mắt Windows 10X vào mùa xuân sẽ là 1 sự kiện quan yếu và sở hữu thể sẽ ko sở hữu bất kỳ phần cứng bên thứ nhất nào trong khoảng Microsoft lập tức.

    Surface Laptop Go hai

    Microsoft vừa giới thiệu Surface Laptop Go vào cuối năm 2020. Không rõ nó bán chạy như thế nào, nhưng chúng tôi vững chắc thích nó.

    Chúng ta mang thể thấy Microsoft làm mới Surface Laptop Go hai vào cuối năm 2021 có bản nâng cấp bộ xử lý và có lẽ 1 số cải tiến đối mang màn hình. Ngoài ra, chúng tôi sẽ ko kêu ca nếu như Microsoft bổ sung một số phím có đèn nền lần này.

    >>> Xem thêm: máy server fujitsu rx1330



    Surface Neo

    Microsoft lừng danh đã trì hoãn Surface Neo từ năm 2020 đến một khi nào đó trong khoảng thời gian dài. Chúng tôi vẫn chưa biết chuẩn xác lúc nào Surface Neo sẽ xuất xưởng, nhưng thật không may, chúng tôi ko đợi mong nó vào năm 2021. Các tin đồn chung cuộc về chủ đề này cho biết Windows 10X sẽ ko sẵn sàng cho PC màn hình kép cho đến khoảng năm 2022, mang nghĩa là Surface Neo chẳng thể khởi chạy cho đến lúc đó.

    có một cơ hội rất nhỏ là công tác ấy có thể được hoàn tất trước thời hạn. Ví như vậy, có lẽ chúng ta sẽ thấy nó vào cuối năm 2021, nhưng chúng tôi ko nín thở. Thắc mắc hiện giờ là, liệu phần cứng có được cập nhật hay không? Nếu như chúng tôi phải bỏ tiền vào nó, chúng tôi sẽ nói ko. Bề ngoài bên ngoài sẽ giống nhau, nhưng có nhẽ chúng ta sẽ thấy 1 bộ xử lý mới hơn bên trong.

    Surface Cam

    1 trong các tính năng thấp nhất của Windows 10 là Windows Hello để xác thực sinh trắc học. Vì vậy, thật kỳ lạ, Microsoft không tạo ra 1 webcam hỗ trợ Windows Hello cho các PC không tích hợp sẵn nó.

    Chúng tôi ko biết liệu đây có phải là thứ đang hoạt động hay ko, nhưng chúng tôi rất muốn thấy 1 Máy ảnh bề mặt có kỹ thuật xác thực sinh học được tích hợp vào năm 2021. Microsoft sở hữu một lịch sử lâu đời với LifeCam được đón nhận nhiệt tình, nhưng nó đã lâu rồi nhãn hiệu phát hành bất cứ thứ gì. Chúng ta sở hữu thể kiếm được thứ gì ấy để thách thức sự thống trị của Logitech không?

    Surface Duo hai

    Nó với tên mã là ‘Zeta’ và theo nguồn tin của chúng tôi, nó đã được phát triển ít nhất là trong khoảng mùa hè năm 2020. Chúng ta đang nói về Surface Duo hai và vâng, Microsoft muốn nó ra mắt vào cuối năm 2021 .

    trong khi Surface Duo v1 ban sơ được dự kiến là một Surface với thể bỏ túi hơn là chạy phiên bản Windows, nó đã biến đổi trong giai đoạn cuối thành điện thoại Android. Điều ấy giảng giải tại sao nó thiếu “những thứ của điện thoại” như NFC, Qi Wireless, chạy CPU cũ hơn, ko sở hữu 5G hoặc máy ảnh rẻ. Nó ko bao giờ được dự định là một dòng điện thoại Android.

    do vậy, điều gì sẽ xảy ra lúc hàng ngũ Surface có thể xây dựng phần cứng có vai trò mới của nó? Chúng tôi đang trông mong phổ biến thiếu sót của phiên bản đã được khắc phục trong v2. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

    >>> Xem thêm: máy chủ fujitsu rx2520
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này