News Những điều cần quan tâm trước khi mua iPad Mini 5 2019

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 13/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Apple đã tiếp tục dòng iPad Mini chứ không phải là “khai tử” như tin đồn vì cuối cùng iPad Mini 5 2019 cũng đã xuất hiện. Vậy sau gần như 4 năm kể từ mẫu iPad Mini 4 ra đời phiên bản mới này của chúng ta có gì đặc biệt bạn biết không? Tham khảo những thông tin được chúng tôi chia sẻ từ bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác nhất cho bản thân mình. Hãy cùng tìm hiểu để rõ hơn ngay nào!
    Mua iPad Mini 5 2019 xách tay giá rẻ ở đâu hiện nay?
    Quan tâm chi tiết iPad Mini 5 2019:
    1. Đối với thiết kế và hiển thị
    Khi so sánh iPad Mini 5 2019 với người tiền nhiệm thì chúng ta thấy rằng sản phẩm không có quá nhiều sự thay đổi về thiết kế bên ngoài. Sản phẩm vẫn nhỏ gọn và nó chỉ mỏng 6.3mm mà thôi do đó chúng ta hoàn toàn dễ dàng trong việc nhét nó vào bên trong chiếc túi của mình. Với các viền bezel xung quanh của mình thì nó khá lớn vì vậy tạo ra nhiều không gian cầm nắm.
    Mặt trước của iPad Mini 5 giá rẻ được trang bị màn hình 7.9 inch nhưng không vì thế mà khiến cho khả năng hiển thị kém. Và sản phẩm của gia đình nhà Táo vẫn được dùng công nghệ Retina đầy sắc nét cùng với công nghệ TrueTone nhằm cân bằng trắng cũng như phù hợp với môi trường xung quanh.
    [​IMG]

    Về tính năng bảo mật thì trong phiên bản mới này sản phẩm chưa được trang bị công nghệ Face ID tiên tiến mà thay vào đó chính là công nghệ Touch ID. Với cảm biến vân tay này nó sẽ được tích hợp ở trong phím Home nằm dưới màn hình.
    Ngoài ra trong sản phẩm iPad Mini 5 giá rẻ nó vẫn được sử dụng cổng Lightning ở phía dưới cùng với jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên.
    1. Đối với thông số kỹ thuật và pin
    Sau 4 năm không có động tĩnh gì thì sự ra đời của iPad Mini 5 xách tay mang đến một sản phẩm mạnh mẽ. Ở đây nó được cải tiến so với sản phẩm tiền nhiệm của mình bởi bộ vi xử lý A12 Bionic tương tự như là con chip ở trong dòng iPad Pro 2018 cũng như iPhone mới nhất. Vì lẽ đó hiệu suất của sản phẩm mạnh mẽ vậy nên không có bất cứ ứng dụng hay là trò chơi nào có thể làm khó thiết bị được. Bên cạnh đó thì Apple cũng cung cấp cho sản phẩm với 2 tùy chọn lưu trữ đó là 64GB và 256GB để thoải mái chọn lựa cho phù hợp nhu cầu bản thân mình.
    [​IMG]Ngoài ra cũng tương tự như nhiều dòng iPad Mini 5 2019 khác Apple cũng có phiên bản tùy chọn LTE cho dòng sản phẩm của mình.Về pin thì Apple đảm bảo rằng sẽ mang đến cho người dùng thời lượng pin đến 10 giờ sử dụng liên tục trong một lần sạc pin. Cũng chính vì lẽ đấy bạn hoàn toàn an tâm vì có thể thoải mái trong việc lướt web, làm việc suốt cả ngày dài liên tục mà không sợ pin bị hết giữa chừng.
    1. Đối với phần mềm cùng tính năng riêng biệt
    Dòng iPad Mini 5 2019 được Apple trang bị hệ điều hành IOS 12 với giao diện cực kỳ đơn giản và dễ dàng làm quen. Ngoài ra những tính năng hữu ích có trên sản phẩm như là Siri Shortcut hay Dock, Slide Over, Split View… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra thì khi mua sản phẩm bạn có thể an tâm vì máy luôn được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm trong thời gian sắp đến.
    Chưa hết đâu nhé với dòng iPad Mini 2019 này nó còn được Apple mang đến nhiều trải nghiệm đầy thú vị cùng bút Apple Pencil. Chính vì lẽ đó các trải nghiệm như vẽ, viết hay sáng tác đều được diễn ra cực kỳ thoải mái.
    1. Đối với camera
    Với camera của iPad Mini 5 2019 thì sao nào? Thực sự thì với iPad ít ai dùng nó để chụp hình nhưng nhà Táo vẫn trang bị cho sản phẩm hệ thống máy ảnh khá ổn. Theo đó sản phẩm sở hữu cảm biến 8MP ở phía sau cùng với cảm biến 7MP ở phía trước. Thế nên với các cuộc gọi FaceTime hay là việc quét tài liệu, trải nghiệm AR… đều sẽ diễn ra vô cùng thú vị cùng bạn.
    [​IMG]

    Quan tâm địa chỉ mua iPad Mini 5 giá tốt hàng chính hãng
    Ngoài ra bên cạnh đó trước khi mua iPad Mini 5 2019 bạn cần phải quan tâm đến địa chỉ bán sản phẩm. Hãy chọn mua iPad Mini 5 đến từ đơn vị có giấy phép kinh doanh, trụ sở kinh doanh rõ ràng và đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau để chúng ta thoải mái trong việc chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu bản thân mình. Ngoài ra đơn vị ấy cũng cần đảm bảo mức giá tốt, chế độ bảo hành tốt và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp…
    Với những tiêu chí đã đưa ra thì hiện tại Sgmall chính là đơn vị cung cấp iPad Mini 5 uy tín, chất lượng với mức giá cực tốt mà bạn có thể an tâm tuyệt đối khi chọn lựa. Đến với Sgmall sẽ đảm bảo rằng:
    – Tất cả các sản phẩm cung cấp đều là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành theo quy định.
    – Mức giá hấp dẫn.
    – Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    – Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% nếu mua hàng qua thẻ tín dụng.
    – Giao hàng tận nơi toàn quốc.
    – Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo…
    Đảm bảo rằng chọn mua iPad Mini 5 tại Sgmall bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối với những gì chúng tôi đã mang lại cùng bạn!
    Nguồn: cần lưu ý gì khi mua iPad Mini 5 mới giá rẻ uy tín
     
    #1

Chia sẻ trang này