QC Những điều cần biết về camera ngụy trang bóng đèn wifi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Dương Anh Digital, 15/6/19.

  1. Dương Anh Digital PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/18
    Điểm đầu tiên khi nhắc về camera ngụy trang bóng đèn đó chính là hình dáng bên ngoài. Camera ngụy trang bóng đèn có kiểu dáng thiết kế giống y như những loại bóng đèn Led thông thường. Tuy nhiên không ai có thể nghĩ ra rằng bên trong bóng đèn là một hệ thống camera với nhiều tính năng quay lén hiện đại bậc nhất.

    Chính nhờ khả năng ngụy trang khéo léo đó mà người dùng có thể ưu tiên sử dụng nó ở nhiều vị trí quan sát khác nhau. Đối tượng bị theo dõi sẽ không cảm thấy khó chịu hay mất tự nhiên khi hoạt động.

    [​IMG]

    Camera ngụy trang đèn led có ưu điểm gì?

    Điểm đầu tiên khiến camera ngụy trang đèn led được ưu tiên sử dụng chính là độ phân giải màn hình. Người dùng sẽ nhận được những bức hình, video với độ nét cao, sinh động và chân thực.

    Tiếp theo đó, một ưu điểm mà camera ngụy trang bóng đèn sở hữu khiến người dùng ưng ý nữa đó là dung lượng bộ nhớ lớn. Người dùng có thể lưu trữ nhiều video lại trong thiết bị nếu chưa có thời gian xem ngay mà không làm bộ nhớ bị đầy. Khi lượng dữ liệu muốn lưu trữ đã quá nhiều, bạn chỉ việc truyền tải nó sang máy tính để làm trống bộ nhớ là camera có thể hoạt động lại như bình thường.

    Nếu bạn lo lắng camera ngụy trang đèn led sẽ nhanh hết pin thì chắc chắn là bạn đang lo một điều dư thừa. Vì thời lượng sử dụng pin liên tục của camera có thể kéo dài từ 23 tiếng.

    Camera ngụy trang bóng đèn wifi quan sát từ xa

    Việc lắp đặt camera ngụy trang quay lén sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi bạn không trực tiếp có mặt tại không gian mà camera đang ở. Chính vì thế, camera ngụy trang bóng đèn wifi quan sát từ xa chính là một trợ thủ đắc lực.

    Bạn không cần có mặt tại vị trí mà mình đặt camera, nhưng thông qua khả năng kết nối wifi linh hoạt của thiết bị, nó vẫn giúp bạn xem lại video và quan sát trực tiếp những sự kiện đang diễn ra.

    Bên cạnh đó, camera ngụy trang bóng đèn còn được dùng để vừa chiếu sáng vừa quan sát để bảo vệ an ninh, tài sản vào ban đêm. Đây cũng chính là lý do hầu hết các loại camera ngụy trang bóng đèn đều có thêm tia hồng ngoại để hình ảnh thu vào ban đêm không bị nhòe hay mờ.

    Camera ngụy trang bóng đèn sử dụng ở đâu?

    Bóng đèn là một món điện dân dụng mà hầu như trong bất cứ không gian nào cũng cần đến nó. Việc lắp bóng đèn trong trường học, nhà ở, khuôn viên trước nhà, văn phòng, công ty…giúp bạn quan sát người giúp việc, con cái và nhân viên. Cho dù bóng đèn có hoạt động đúng chức năng chiếu sáng của mình hay không thì nhiệm vụ ghi hình, quay video của nó vẫn luôn hoàn thành xuất sắc.

    Có thể mua camera ngụy trang đèn led ở đâu?

    Trên thị trường có nhiều địa điểm cung cấp các thiết bị quan sát ngụy trang với mẫu mã và tính năng đa dạng. Tuy nhiên Dương Anh Digital vẫn là địa điểm cung cấp camera quan sát ngụy trang được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng.

    Khi mua camera ngụy trang bóng đèn wifi quan sát từ xa tại website: Dương Anh Digital | Thiết bị giám sát 24h - Camera ngụy trang siêu nhỏ. Bạn sẽ nhận được những thông tin tư vấn cụ thể như: Nguồn gốc, giá thành, chính sách bảo hành sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được hàng nhanh chóng với dịch vụ vận chuyển miễn phí. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ mà Dương Anh Digital cung cấp.

    Bạn có thể liên hệ đến trung tâm tư vấn của Dương Anh Digital để nhận về cho mình những thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.
     
    #1

Chia sẻ trang này