QC Những điều cần biết khi thuê dịch vụ SEO và các sai lầm thường gặp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocht, 27/5/19.

  1. ngocht PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    Dịch vụ SEO, hiện nay đang được xem là một công cụ của ngành công nghiệp Digital Marketing và ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn chưa áp dụng dịch vụ SEO thì bây giờ hãy thửcho website, chúng ta sẽ bất ngờ về những gì mà SEO mang lại cho doanh nghiệp.
    dich vu seo markdao.jpg

    Một trang web có sẵn để làm dịch vụ SEO
    Nếu như doang nghiệp sở hữu một website nhưng lại thiếu đi công cụ để hỗ trợ làm dịch vụ SEO, đó sẽ là trở ngại lớn nhất cho doanh nghiệp. Nền tảng website hoàn thiện là một CMS mã nguồn mở cho phép doanh nghiệp và công ty agency thêm nội dung được tối ưu hoá một cách dễ dàng. Nếu website không phù hợp với SEO thì các agency sẽ chuyển đổi website thành một dạng website chạy trên một nền tảng khác(wordpress, webflow…) để phù hợp hơn.

    Theo như khảo sát thì 75% lượng truy cập tốt của website trên các công cụ tìm kiếm từ dịch vụ SEO, khi khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp và sau đó chúng sẽ được chuyển đổi thành lượng khách hàng tiềm năng dành cho doanh nghiệp.

    Và đối với dạng SEO off page, các doanh nghiệp phải chuẩn bị khả năng thiết lập nội dung các website khác trong ngành công nghiệp số đang phát triển hiện nay. Chúng ta phải có dữ liệu, nghiên cứu các trường hợp và lập ra thông tin chi tiết để agency có thể tối ưu nó để đưa vào website.

    Nếu website của doanh nghiệp không được phát triển đúng hướng, nó sẽ không nhận được sự chú ý của khách hàng, tỷ lệ truy cập thấp kèm theo chất lượng sale sản phẩm sẽ giảm. Như vây, các doanh nghiệp cần sáng suốt trong việc lựa chọn công ty agency sẽ đồng hành với mình.


    Các sai lầm thường gặp trong thiết kế website khi làm dịch vụ SEO
    Nếu không tìm được công ty agency phù hợp, nó sẽ khiến website của bạn rơi vào những lỗi phổ biến hay nghiêm trọng nhất. ĐIều đó sẽ trở nên khá tồi tệ đối với doanh nghiệp nếu như thuê một agency không đủ kinh nghiệp làm dịch vụ SEO. Những lỗi thường gặp phải như sau:

    - Tốc độ load trang chậm

    - Liên kết nội bộ rối rắm, spam hoặc tự huỷ.

    - Thẻ tiêu đề bị hỏng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/19
    #1

Chia sẻ trang này