News Những điều cần biết khi thiết kế website

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Trang1425, 18/1/21.

  1. Trang1425 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/20
    Website của bạn là nền tảng cho sự hiện diện trực tuyến của bạn trên thị trường kinh doanh, qua đó thể hiện vị trí của bạn trên thị trường rộng lớn. Và nơi đây cũng là cầu nối tuyệt vời cho sản phẩm và dịch vụ của bạn tới thị trường thương mại online, mở rộng đối tượng khách hàng.

    Trong sự vận động song song giữa thị trường thực tiễn và online công nghệ, sự áp đảo của khuynh hướng thương mại điện tử đang lớn dần.

    [​IMG]

    Nhưng để xây dựng được một thương hiệu bền vững có thể sẽ giúp bạn tăng đến 80% doanh thu. Những để làm được điều đó bạn cần phải xây dựng một website đúng chuẩn.

    Thế nhưng có thể bạn sẽ thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng một website đúng chuẩn, hay bạn mù tịt về công nghệ và chọn nhằm một đơn vị thiết kế website không có tâm dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn và đa phần mọi người điều sẽ thất bại trong việc xây dựng website.

    Để tránh những kết quả không mong muốn bạn cần phải nắm kỹ 3 điều này khi xây dựng một website để tránh tiền mất tật mang.

    1. Cam kết sẽ được bảo trì sau khi bàn giao website

    Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc thiết kế website vì đa phần hầu hết mọi người không am hiểu về công nghệ, nếu sau khi nhận website xong mà không được hỗ trợ hướng dẫn cách sử dụng hoặc có lỗi phát sinh thì bạn sẽ rất dễ chán nãn và bỏ hẳn hướng kinh doanh bằng website.

    Hãy đảm bảo khi bàn giao website xong bạn sẽ được hỗ trợ và bảo trì một cách tốt nhất, điều đó bạn cần thể hiện rõ trên hợp đồng. Một điều quan trọng nữa là bạn cần phải căn nhắc khi hợp tác với những cá nhân riêng lẽ vì có thể sau khi bàn giao web xong sẽ mất hút đi luôn.

    2. Cấu trúc website phải phù hợp với đối tượng khách hàng

    Mỗi nghành hàng sẽ có những đối tượng khách hàng tiếp nhận một cách khác nhau từ đó dẫn đến xây dựng bố cục và nội dung khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến.

    Nếu thiết kế một website chuẩn có thể sẽ giúp bạn tăng đơn hàng một cách đáng kể. Nhưng để thiết kế được một website đúng chuẩn ấy bạn cần được tư vấn viên có kinh nghiệm đưa ra cấu trúc website chuẩn cho từng nghành nghề chứ không áp dụng một khuôn mẫu chung nào.

    Ngoài ra bạn cần nên quan tâm những yếu tố này hơn: tốc độ load website, website có chuẩn SEO hay không, website có được tối ưu dữ liệu hay không, UI và UX như thế nào... Khi bạn nhận bàn giao website thì nên có một người am hiểu kỹ thuật để hỗ trợ bạn kiểm tra website. Để đảm bảo website hoàn thiện các chức năng, hoạt động tốt và dễ quản lý.

    3. Về mặt chi phí

    Bạn cần làm rõ vấn về này ban đầu khi ký hợp đồng, rất nhiều đơn vị thiết kế website lấp liếm về những dịch vụ đi kèm như: tên miền, hosting đến lúc bàn giao mới vỡ lở ra. Lúc này bạn đã vào thế “Đâm lao phải theo lao” đành cắn răng chi thêm.

    Để sở hữu một website chuẩn SEO có tốc độ load cao, có thể giúp bạn tăng hơn 80% doanh số, chiếm ưu thế hơn các đối thủ cạnh tranh khác, website chuyên nghiệp sẽ nâng tầm thương hiệu của bạn lên, xây dựng được sự tin cậy của khách hàng mới và tự động chăm sóc khách hàng cũ.

    [​IMG]

    Hãy đến với Công Ty Phần Mềm Tin Học Việt Nhân bạn sẽ không cần phải đắn đo những vấn đề sau:

    – Khó khăn khi sử dụng website:

    Với trình quản lý Admin của Vietnhan thiết kế doành cho mọi đối tượng khách hàng. Chỉ sau 5 phút bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được cách sử dụng website của mình.

    – Chi phí và những trường hợp phát sinh chi phí không mong muốn:

    Vietnhan chúng tôi sẽ làm rõ vấn đề này một cách rõ ràng nhất từ khi ký hợp đồng và những dịch vụ đi kèm nếu có.

    – Hỗ trợ nhiệt tình tận tâm sau khi bàn giao website:

    Với châm ngôn của chúng tôi: khách hàng tiềm năng là khách hàng đang phục vụ, và cam kết bảo hành trọn đời luôn gắn liền với các sản phẩm của Vietnhan.

    Sau khi có website Vietnhan sẽ hỗ trợ cho bạn 1 Chiến Lược Marketing toàn diện, 1 giải pháp kinh doanh online hoàn toàn mới. Rồi bạn sẽ thật sự bất ngờ với những gì mà chúng tôi mang lại.

    Vietnhan không chạy đua với những nhà cung cấp website uy tín, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế web, Vietnhan tự tin mang đến cho bạn các dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá hấp dẫn, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao nhất!

    Thiết Kế Website miền tây - Chiến Lược Marketing Online hoàn hảo cho doanh nghiệp. Vietnhan sẵn sàng đồng hành cùng bạn!!!

    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TIN HỌC VIỆT NHÂN

    Địa chỉ :24 Nguyễn Văn Linh Mỹ Phước Long Xuyên An Giang
    Điện thoại : 0911.048.571
    Website : Thiết kế website Việt Nhân | Thiết kế website Miền Tây
     
    #1

Chia sẻ trang này