Chia sẻ Những điều cần biết khi mua hosting

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 7/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Nếu bạn có ý định cài forum hoặc dùng portal CMS thì bạn nên chọn những web host có hỗ trợ PHP, ASP hoặc CGI.Nhưng hiện nay hầu hết những dịch vụ hosting đều hỗ trợ những dạng này.


    [​IMG]

    Điều Cần Biết Khi Mua Hosting

    Một khi những bước thử đã xong và bạn muốn mua dịch vụ của họ, thì vấn đề sẽ là bạn sẽ chọn dịch vụ nào và tất nhiên dịch vụ càng cao thì càng mắc tiền. Nhưng theo tôi space không phải là vấn đề quyết định mà là những định dạng họ hỗ trợ và bandwidth hoặc còn gọi là traffic.

    Số lượng bandwidth thường được tính bằng đơn vị Gb. Nhỏ nhất là 1 Gb và lớn nhất là không giới hạn. Bạn sẽ phải tự dự đoán xem một tháng mình dùng hết bao nhiêu bandwidth, thường thì phụ thuộc vào số lường người truy cập và những hình ảnh trên trang của bạn. Nếu trang của bạn hy vọng có số lượng lớn người truy cập, hoặc cho download nhạc thì bạn phải chọn những host có lượng bandwidth lớn và ngược lại.Sau khi bạn quyết định được bandwidth rồi thì mới tính đến dung lượng của host đó. Thường thì 1 hoặc 2 Gb là dùng bét nhè rồi! bạn cũng cần chú ý xem SQL của host đó là bao nhiêu.

    Một việc tương đối quan trọng nữa là bạn nên mua domain riêng với host, đừng mua chung domain và host ở cùng một công ty! nhớ là đừng bao giờ mua chung domain với host ở một công ty nhé, tôi nhắc lại!. Vì nếu một ngày đẹp trời nào đó bạn không thích công ty đó nữa và muốn dọn nhà sang một công ty hosting khác thì bạn lại phải yêu cầu họ trả lại quyền kiểm soát domain cho bạn để bạn sang host mới. Về lý thuyết thì họ chẳng có quyền gì ngăn chặn bàn chọn công ty host khác cả vì domain bạn cũng phải trả tiền mới có được. Nhưng một vài công ty web host cứ lần khần phải đến vài tuần bạn mới lấy được domain.

    Ví dụ bạn đăng ký domain ở Act now domain và sử dụng nó cho web host của bạn thì đó sẽ không có vấn đề gì bởi vì bạn hoàn toàn có quyền sinh quyền sát với domain này.

    Thêm một lý do nữa là không nên để các công ty host tự mua domain cho bạn, bời vì sau này khi gia hạn một vài công ty còn tính thêm tiền gia hạn domain nữa. Cho nên ban đầu tuy hơi khó khăn một chút nhưng bạn cũng nên tự mua hosting cho mình.

    Mua hosting ở đâu?

    Mua hosting ở đâu đó là câu hỏi được rất nhiều người đang có nhu cầu sử dụng đang phân vân, đối với nhiều người đã trở thanh một câu hỏi khó. Vì trên dựa trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên mua hosting ở đâu là tốt. Tuy Nhiên khi nhắc đến hosting giá rẻ, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Đối với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách phụ chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server hosting quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau:

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ Hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này