News Những điều căn bản về tản nhiệt nước Custom

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/3/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    mở màn

    sở hữu phổ thông điều khác biệt giữa 1 người có một chút thị hiếu về món gì đấy và 1 người thực sự ham. Là 1 người say mê, bạn sở hữu thể sẵn sàng bỏ ra thời kì, tiền bạc và công sức để thỏa mãn niềm mê say của mình. Thú chơi tản nhiệt nước Custom cũng vậy, rất khó để lý giải tại sao một người dành phần lớn tầm giá, máu nóng cho 1 bộ máy thực sử khủng sở hữu hầu hết các linh kiện, tản nhiệt nước cao cấp mặc dầu nhu cầu sử dụng của họ thực sự ko đa dạng. Đơn giản, vì đam mê, chúng ta có thể sẵn sàng đánh đổi để mang thể thỏa mãn bản thân mình.

    Nội dung bài viết này sẽ giúp hướng dẫn anh em mới nhập môn, mới tham dự thú chơi nước nôi cho PC mang thể Nhận định thông báo thuận lợi hơn. Ở những phần sau, mình sẽ gửi tới cho anh em những nội dung cụ thể hơn và kỳ vọng rằng anh em sẽ sắp có.

    vì sao lại chọn lựa tản nhiệt nước cho PC?

    Tản nhiệt bằng chất lỏng hay còn được gọi bằng mẫu tên tản nhiệt nước hiện là giải pháp tốt nhất hiện giờ để sở hữu thể loại bỏ nhiệt ra khỏi linh kiện máy tính. Đây là biện pháp tản nhiệt duy nhất cho phép làm mát linh kiện máy tính sở hữu độ ồn xuống ngưỡng đa số bằng 0. Những lý do để 1 người trở nên yêu thích tản nhiệt nước mang thể điểm qua:

    Hiệu năng khiến cho mát số một

    Như đa phần mọi người đều biết, khả năng truyền dẫn nhiệt của chất lỏng cao hơn phổ quát so với ko khí. Hoạt động dựa trên nguyên lý truyền dẫn nhiệt độ ra bề mặt to hơn để thuận tiện tản nhiệt, hiệu năng làm cho mất chính là điều trước tiên mà những người nào tiêu dùng tản nhiệt nước đều đợi mong.

    Bằng bí quyết tiêu dùng luồng nước chảy liên tiếp. Khi nước chảy qua những khu vực có nhiệt độ cao như CPU hay VGA, nó sẽ đem theo nhiệt độ đi đến các khu vực làm cho lạnh là Radiator. Tại Radiator, nước nóng sẽ được làm mát mau chóng sau ấy đưa về bình đựng để chuẩn bị vòng tuần hoàn mới.

    >>> Xem thêm: bán máy t340 o dau

    đem lại độ yên tĩnh tối đa

    cách đơn đơn thuần nhất để làm mát những thành phần tỏa nhiệt của PC là dùng tản nhiệt Stock mang quạt đi kèm. Nhược điểm của cách khiến cho mát này là do bề mặt đón gió rất tránh nên để sở hữu thể khiến cho mát, quạt sẽ phải chạy mang tốc độ cao, từ đó tạo nên các tiếng ồn khó chịu. So sở hữu không khí, khả năng truyền vận tải nhiệt của nước cũng cao hơn đa số, do vậy sở hữu việc tiêu dùng tản nhiệt nước, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những tiếng ồn này nhờ việc quạt chỉ cần quay rất nhẹ ở nhiệt độ rẻ.

    Radiator sẽ đem lại diện tích bề mặt luận bàn nhiệt lớn. Nhờ đó, quạt thổi qua có thể chạy với tốc độ rất chậm nhưng vẫn đảm bảo được khả năng làm mát. Chúng ta với thể thu giãn công đoạn chơi game và khiến việc trên các bộ máy bàn hiệu năng cao mà không gặp bất cứ tác động nào đến từ tiếng ồn.

    mang đến khả năng ép xung hoàn hảo

    Mỗi xung nhịp CPU hay VGA được nâng cao cường sẽ tương đương mang hiệu năng cũng tăng theo. Nhưng đi kèm mang đấy sẽ là vấn đề về nhiệt độ. Khi này, tản nhiệt nước chính là giải pháp thích hợp để mang thể giữ cho nhiệt độ những linh kiện nằm trong ngừng an toàn.

    nâng cao cường tuổi thọ phần cứng

    những thành phần linh kiện có thể “chết” vì liên tiếp chạy ở nhiệt độ quá cao. Có giải pháp làm mát bằng chất lỏng, các thành phần này sẽ luôn mát mẻ và sở hữu tuổi thọ cao hơn.

    Biến cỗ máy của bạn thành 1 bức họa nghệ thuật

    cùng khả năng tùy biến phần đông là không ngừng, tản nhiệt nước Custom sẽ khiên bộ máy của bạn thành những kiệt tác mà khi chỉ cần nhìn thôi là bạn đã không thể dời mắt khỏi cái PC của mình.

    nếu để ý chút thì mang thể thấy rằng, hầu hết các cái modding đoạt giải đều xử dụng tản nhiệt nước custom. Ở những bản độ nổi danh, phần tản nhiệt nước hình như góp phần khiến nâng cao độ phá cách theo ý muốn của các modder.

    làm cho card đồ họa của bạn thành một khối mỏng nhẹ

    sở hữu các tùy chọn sử dụng đa dạng card đồ họa, kích thước khổng lồ của bộ tản nhiệt khí bên ngoài sẽ là cản trở làm chúng không thể cùng lắp đặt lên được bo mạch chủ. Ngay cả lúc lắp đặt được thành công, việc những card đồ họa xếp quá sát nhau làm gió không lưu thông được và nhiệt độ lúc này sẽ làm cho các VGA cao cấp trở thành ậm ạch hơn bao giờ hết.

    >>> Xem thêm: mua máy t140



    Vậy còn nhược điểm?

    không sở hữu điều gì là tuyệt vời. Bên cạnh những ưu thế cực kỳ vượt bậc của tản nhiệt nước custom thì vẫn với nhược điểm lúc tiêu dùng như:

    Khả năng rò rỉ?

    Để khắc phục nhược điểm này, ko gì khác ngoài việc lựa chọn các sản phẩm tới từ thương hiệu lừng danh để hạn chế tối đa rủi ro. Không những thế để đảm bảo công đoạn lắp đặt đúng chuẩn, Cả nhà hãy sắm những chuyên gia, những liên hệ đáng tin cậy để lắp đặt tản nhiệt nước.

    Ở thời khắc hiện giờ, đa phần các linh kiện tản nhiệt nước đã được qua công đoạn cải tiến đa số. Hiện tượng rò rì là hoàn toàn ko xảy ra nếu giai đoạn lắp đặt đúng công nghệ. Vậy nên bạn với thể hoàn toàn tin tưởng rằng: xác xuất rò rỉ sắp như thường với.

    ko tiện lợi khi nâng cấp sửa chữa?

    mang số đông phương án để xử lý vấn đề này. Ví như PC của bạn là 1 dàn máy Workstation phục vụ công tác, bạn với thể cân nói đến giải pháp EK Manifold mang khả năng cắm và rút nóng tản nhiệt nước mà ko cần toá nước. Khi đấy việc thay đổi linh kiện để thay thế hay sửa sang sẽ khôn xiết đơn thuần. Còn nếu bạn là người mua đa dạng, ống mềm cũng sở hữu thể là 1 giải pháp hết sức thuận tiện cho việc tháo lắp hay thường xuyên phải thay đổi linh kiện. Bên cạnh đó việc sắp đặt 1 van xả cũng là giải pháp dễ dàng trong quá trình rút nước để vệ sinh hay bảo trì. Còn ví như ko tự tín vào khả năng tự làm của mình, hãy mang tới các cơ sở vật chất uy tín như Maychuhanoi để có thể thay đồ hay nâng cấp.

    Tổng kết

    chấm dứt phần 1, tổng kết lại, tản nhiệt nước Custom là một trong các thú chơi phải gọi là cực chất và đáng tiền. Ngoài tính hiệu quả trong mục đích tản nhiệt, các mẫu tản nhiệt nước còn đem đến cho các bạn hàng loạt bản modding độc đáo và thông minh. Đây cũng là cách thức đơn giản nhưng rất hiệu quả để với thể trang trí góc máy tính và làm cho việc bạn.

    >>> Xem thêm: may server t30
     
    Quan tâm nhiều
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    #1

Chia sẻ trang này