Chia sẻ Những địa danh không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi daodaoh2, 24/3/14.

  1. daodaoh2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Nhắc đến Cần Thơ người ta nhắc tới thành phố sông nước, với hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây trái bạt ngàn. Sở hữu nhiều cảnh đẹp sông nước làm say đắm bao du khách :

    Cần Thơ gạo trắng nước trong.

    Ai đi đến đó thời không muốn về.

    Sau đây Vnbooking xin giới thiệu tới các bạn một số địa danh không thể bỏ qua khi đến thành phố sông nước này.

    1 . Chợ nổi Cái Răng.

    [​IMG]

    Chợ nổi Cái Răng là một trong ba chợ nổi lớn nhất Cần Thơ nằm cách trung tâm thành phố 6km. Đến đây bạn sẽ được thử cảm giác được bồng bềnh trên một chiếc ghe, ngắm bình minh và hòa mình vào khung cảnh một buổi chợ nổi trên sông. Trước khung cảnh trời nước mênh mông, du khách dường như thấy tâm hồn mình rộng mở, cảm nhận được sự khác biệt của cuộc sống nơi đây, thấy được sự chân thành, giản dị và hiếu khách của những con người vùng sông nước.

    2. Vườn cò Bằng Lăng.

    [​IMG]

    Vườn cò Bằng Lăng thuộc Thới Bình-Thới Thuận- Thốt Nốt- Cần Thơ. Là một trong những sân chim lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn, độc đáo của tour du lịch miệt vườn. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm, hàng nghìn chú cò dễ thương với đủ các loại khác nhau trên những bụi tre sum xuê.

    3. Du lịch vườn Cần Thơ.

    [​IMG]

    Dời xa thành phố tấp nập đi du lịch vườn Cần Thơ du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí êm ả, trong lành nơi thôn dã, thong thả dạo mát trong khu vườn rộng lớn, cây trái trĩu cành, tỏa hương thơm quyến rũ. Đến đây du khách sẽ được ăn các loại trái cây trong vườn và món ăn đặc sản miệt vườn.

    4. Khu du lịch Mỹ Khánh.

    [​IMG]

    Khu du lịch Mỹ Khánh là một trong những điểm du lịch hấp dẫn luôn được nhắc đến đầu tiên như một thông tin gợi ý hiển nhiên cho bất cứ du khách nào đến thành phố sông nước này. Đến nơi đây du khách được dạo dưới những bóng cây mát dịu với những ngôi nhà « nông thôn thứ thiệt« ẩn mình dưới vòm lá xanh. Tại đây du khách còn được thưởng thức những món ăn miệt vườn hấp dẫn dưới túp lều nhỏ xinh xinh, ấm cúng.

    5. Bến Ninh Kiều.

    [​IMG]

    Bến Ninh Kiều, nơi nhìn ra dòng sông Hậu Giang đỏ nặng phù sa. Dường như ai đến đây cũng muốn được một lần ngồi trên thuyền, dạo quanh sông Hậu hay ghé những cù lao bên kia sông, mua ít trái cây vườn về làm quà.

    6. Công viên nước Cần Thơ.

    [​IMG]

    Công viên nước Cần Thơ là khu vui chơi giải trí lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Được chia làm ba khu vực: dành riêng cho thiếu nhi, người lớn và cho những người thích cảm giác mạnh.

    Ngoài những danh lam thắng cảnh Cần Thơ còn có một danh sách các khách sạn để phục vụ du khách nghỉ ngơi sau một ngày du ngoạn.

    Du khách muốn đặt phòng khách sạn Cần Thơ trước khi đến đây, Vnbooking – chuyên trang đặt phòng khách sạn Cần Thơ giá rẻ, làm vừa lòng cả những vị khách khó tính nhất.

    Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp:

    Hotline : 0914 945 411 – 04-6286 3402.
     
    #1

Chia sẻ trang này