Chia sẻ Những danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi daodaoh2, 15/3/14.

  1. daodaoh2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Đà Nẵng là một trong bốn đô thị loại một của Việt Nam. Đa dạng về phong cảnh thiên nhiên với môi trường sống thân thiện, du khách không chỉ được phơi mình trên bãi cát trắng, đắm mình trong nước biển trong vắt mà còn có nhiều địa danh du lịch cho bạn lựa chọn.

    Danh lam thắng cảnh trên núi.


    1. Đèo Hải Vân.

    [​IMG]

    Đèo Hải Vân nằm giữa ranh giới của tỉnh Thừa Thiên- Huế và Đà Nẵng. Cửa trông về Thừa Thiên- Huế đề ba chữ “Hải Vân Quan”, cửa trông xuống Quảng Nam đề “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Đèo Hải Vân nằm chênh vênh một bên là núi rừng, một bên là biển cả, đường đèo quanh co, khúc khuỷu men theo triền núi, uốn lượn như dải lụa vắt ngang giữa mây trời. Từ đây du khách có thể thấy rõ toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, Cảng Tiên Sa- Bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, và những bãi cát vàng chạy dài ôm lấy mặt nước bao la trong xanh của biển.


    2. Ngũ Hành Sơn.


    [​IMG]

    Ngũ Hành Sơn thuộc quận Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố 8km. Đến Ngũ Hành Sơn, du khách đến với ngọn núi lớn Thủy Sơn, rồi đến chùa Tam Thai, chùa Linh Ứng, tiếp tục lần lượt ghé vào các hang động Huyền Không, động Linh Nham, động Vân Thông, động Lăng Hư, động Vân Nguyệt. Với phong cảnh làm mê mẩn lòng người, Ngũ Hành Sơn điểm dừng chân hấp đẫn đối với du khách trên hành trình khám phá Đà Nẵng.

    Để tiện cho việc khám phá Ngũ Hành Sơn, du khách có thể dừng chân tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng cao cấp như: Hyatt Regency Danang Resort And Spa, khu nghỉ dưỡng Pullman Danang Beach, hay khách sạn giá rẻ ở Đà Nẵng như:Khách sạn Quốc Cường 2, khách sạn Sài Gòn Tourane Đà Nẵng.

    3.Núi Bà Nà.

    [​IMG]

    Bà Nà nằm cách Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam, được mệnh danh là “lá phổi xanh” của miền trung, “hòn ngọc khí hậu ” của Việt Nam. Dưới chân núi Bà Nà nhìn lên là mái tóc của một nàng tiên được gọi với cái tên thác Tóc Tiên 9 tầng. Lên trên với hệ thống cáp treo sẽ đưa quý khách từ đồi Vọng Nguyệt, ẩn hiện trong mây và băng qua khu rừng nguyên sinh bên dưới để đến trung tâm khu du lịch Bà Nà. Du khách sẽ cảm nhận được 4 mùa riêng biết trong một ngày: sáng – xuân, trưa- hạ, chiều- thu, tối- đông khi chinh phục cáp treo. Bà Nà khu du lịch cực kì lý thú đang chờ các bạn đến khám phá và trải nghiệm.

    Danh lam thắng cảnh ở biển.
    1. Bán đảo Sơn Trà.

    [​IMG]
    Bán đảo Sơn trà tự hào với tên gọi “viên ngọc thiên nhiên quý giá” của Đà Nẵng. Khu rừng già nằm trong lòng thành phố với nhiều loại động vật quý hiếm, len lỏi vào những con đường mòn ngắm voọc chà vá, lặn ngắm san hô sặc sỡ sắc màu và câu cá trong dòng nước xanh mát lạnh. Bán đảo Sơn Trà đã làm quyến rũ bước chân của biết bao du khách gần xa.

    Khi màn đêm xuống du khách có thể dừng chân tại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng để nghỉ ngơi và thư giãn.
    Vnbooking- chuyên đặt phòng khách sạn giá rẻ, cùng bạn đi đến mọi miền tổ quốc.
    Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp:
    Hotline : 0914 945 411 – 04-6286 3402.
     
    #1

Chia sẻ trang này