News Những con số bí ẩn sau chiếc điện thoại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 1/12/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Cùng tìm hiểu và đánh giá về những con số bất ngờ và đáng sợ sau chiếc smartphone, một thiết bị quen thuộc và phổ biến đối với tất cả mọi người ở mọi quốc gia và mọi vùng miền.

    [​IMG]

    Hiện số người trên toàn thế giới là hơn 7 tỷ người trong đó có khoảng 6 tỷ người sở hữu điện thoại. Con số này còn lớn hơn cả số người được sử dụng nguồn nước sạch.

    Có một phần mềm gián điệp có thể cảm nhận được độ rung của bàn phím khi đánh máy. Nó cũng sẽ theo dõi được thông tin và đánh cắp mật khẩu cũng như thông tin quan trọng khác của người dùng.

    Điện thoại di động chứa số vi khuẩn nhiều hơn cả trên toilet gấp 10 lần. Bạn có nguy cơ cao nhiễm cảm cúm, tiêu chảy thậm chí là đau mắt đỏ khi tiếp xúc với một chiếc điện thoại bẩn.

    Có tới 66% người dùng đi ngủ cùng với một chiếc điện thoại di động bên cạnh.

    Quân đội Hoa Kỳ đã bí mật chế tạo ra một thiết bị có thể điều khiển điện thoại bí mật chụp ảnh và dựng thành hình ảnh 3D từ những hình ảnh chụp được này để theo dõi người dùng.

    Có tới 40% người dùng chọn không đánh răng 1 tuần thay vì không sử dụng điện thoại trong 1 tuần chứng tỏ sức hấp dẫn từ thiêt bị thông minh này.

    Có một ứng dụng có thể ăn cắp thông tin tài khoản ngân hàng của bạn thông qua những ứng dụng thanh toán mà chỉ cần đứng gần bên bạn. Hiện có tới trên 100 triệu ứng dụng thanh toán đang được sử dụng.

    Ở Mỹ mỗi năm số lượng vàng và bạc được sử dụng trên điện thoại bị bỏ đi lên tới 60 triệu USD. Hiện chỉ có khoảng 20% số rác thải từ điện tử được tái chế.

    Mặc đù ảnh hưởng của phóng xạ đối với cơ thể con người vẫn là đề tài tranh cãi, nhưng các nghiên cứu cho thấy phóng xạ từ điện tọoại gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

    [​IMG]

    33% số người thà bỏ sex còn hơn là từ bỏ điện thoại

    66% số người bị hội chứng Nomophobia, đây là hội chứng cảm thấy bất an khi không được cầm điện thoại và bạn có nằm trong số này hay không?
     
    #1

Chia sẻ trang này