News Những chiếc iphone 6 đầu tiên được bẻ khóa thành công Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thunhu, 3/10/14.

  1. thunhu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Iphone 6 đã được bẻ khóa thành công Tại Mỹ, Anh, Pháp ngay đầu tháng 10 thì ngay lập tức một số cửa hàng tại Hà Nội cũng đã bẻ khóa được những chiếc iphone 6 - Ung Dung Iphone được hàng xách tay từ Nhật.

    [​IMG]

    Những cửa hàng này chuyên giải mã điện thoại trên phố Trương Định - Hà Nội. Thay vì phải chờ đợi đến giữa tháng 10 thì những cửa hàng nãy đã bẻ khóa thành công những chiếc iphone 6.



    [​IMG]

    Chiếc iphone 6 đầu tiền được bẻ khóa thành công sử dụng mạng vinaphone. Để bẻ khóa cho mỗi lần bẻ khóa một chiếc iphone 6 có giá khoảng trên 2 triệu đồng, nếu khách hàng sử dụng phương pháp ghép sim nano thì giá cả sẽ giao động từ 3,5 - 4 triệu đồng. khi bẻ khóa máy sẽ sử dụng như bản quốc tế.
    [​IMG]

    Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, iPhone 6 và iPhone 6 Plus bản lock của Mỹ, Pháp, Anh (khóa bởi các nhà mạng AT&T, T-Mobile, Verizon, Sfr Pháp, Vodafone UK)...và Nhật Bản về Việt Nam đều đã được bẻ khóa.


    [​IMG]

    Việc bẻ khóa thực hiện thành công đối với loại máy đang ký hợp đồng sử dụng, máy chưa sử dụng phát sinh cước hoặc máy báo mất với nhà mạng của nước sở tại. Phương pháp unlock không phải restore firmware (phục hồi lại phần mềm), không phải chạy lại phần mềm và điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ không mất dữ liệu, hình ảnh, danh bạ, tin nhắn, cài đặt riêng, ghi chú...

     
    #1

Chia sẻ trang này