Chia sẻ Những cách nhận mã khuyến mãi google ads 2021

Thảo luận trong 'Share theme website' bắt đầu bởi ducviet98, 14/7/21.

  1. ducviet98 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/21
    Những cách nhận mã khuyến mãi google ads 2021? Google Ads hiện đang là một trong những kênh quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Nhiều doanh nghiệp đã tốn không ít chi phí để thực hiện loại hình quảng cáo này. Tuy nhiên, vẫn có các cách để giúp doanh nghiệp có thể giảm thiểu một phần chi phí khi đang chạy quảng cáo Google.

    Một trong những cách được nhiều doanh nghiệp sử dụng đó là săn mã khuyến mại từ Google. Vậy mã khuyến mãi Google Ads là gì? và cách săn mã khuyến mại như thế nào? Hãy cùng Media Slutions tìm hiểu trong bài viết dưới này nhé!

    Những cách nhận mã khuyến mãi google ads 2021:

    Mã khuyến mãi Google Ads là gì?

    Mã khuyến mãi tặng cho tài khoản của nhà quảng cáo. Mã khuyến mãi của google ads thực chất cũng chỉ là 1 đoạn các ký tự (VD: 3TT7XVGE9K7WQF).

    Có nhiều loại mã khuyến mãi nhưng ở Việt Nam có 2 dạng mã khuyến mãi là 900.000 VNĐ và 1.350.000 VNĐ. Khi nhập mã khuyến mãi vào tài khoản, sau khi đáp ứng đủ nhu cầu thì mã khuyến mãi sẽ kích hoạt cho bạn. Số tiền tương đương với mã khuyến mãi của bạn trong tài khoản.

    Mã 900.000 VNĐ: Loại mã phổ biến và dễ nhất, tặng các khách hàng cá nhân. Thường khi bạn sử dụng các sản phẩm như Google Analytics, Google Webmaster, Google Map có kết nối website vào đấy. Nếu web đó bán hàng thì Google sẽ gửi 1 email tặng bạn 1 mã trị giá 900.000đ để có thể tự chạy.
    Mã 1.350.000 VNĐ: Là loại mã dành tặng riêng các doanh nghiệp là đối tác. Các mã này sẽ được tạo thông qua phần quản trị của trang Partner.

    [​IMG]

    Với mã khuyến mãi 1.350.000 VNĐ này thì có thể tạo nhiều khu vực. Trong khi đó nếu mã 900.000 VNĐ được tặng chỉ được áp dụng với quốc giá có liên kết với tài khoản. Loại mã này được giới hạn rất chặt, tức chỉ được sử dụng trong 14 ngày. Khi làm đối tác của Google thì lợi ích nhận được là chứng minh cho khách hàng thấy năng lực của công ty. Bởi quy định để làm Partner cũng khá phức tạp cả về chuyên môn và khả năng duy trì khách hàng.

    Làm sao để nhận mã khuyến mãi Google Ads?

    1.Lấy mã khuyến mãi trực tiếp từ Google Ads

    Google Ads thiết lập chính sách quảng cáo riêng theo từng quốc gia khác nhau. Và lập các trang chuyên cung cấp mã khuyến mãi cho nhà quảng cáo mới. Sau khi điền form theo hướng dẫn, trong vòng 24 giờ mã khuyến mãi sẽ được gửi đến tài khoản của bạn.

    Ưu điểm:
    • Chắc chắn nhận được mã
    • Nếu nhận được mã thì hoàn toàn hợp lệ do từ chính Google cấp
    Nhược điểm: Lấy mã ở thị trường nào sẽ sử dụng ở thị trường đó. Hiện tại không thể lấy mã hoặc sử dụng khi chạy Ads tại Việt Nam.

    2.Lấy mã khuyến mãi thông qua ứng dụng khác của Google:

    Các ứng dụng của Google như Google Analytics, Google Search Console, Google Map. Thường cung cấp các mã khuyến mãi dành cho Google Ads. Những email này thường nằm trong Promotion tab. Vì thế hãy thường xuyên check email, biết đâu bạn sẽ nhận được ưu đãi bất ngờ từ Google nhé.

    Ưu điểm: Mã khuyến mãi được Google tặng có thể có giá trị cao, lên đến 150 USD

    Nhược điểm:
    • Đây được xem như hình thức khuyến mãi ngẫu hứng của Google. Vì không phải tài khoản nào cũng có thể nhận được. Bạn cần kiểm tra email thường xuyên và chờ đợi cơ hội đến với mình.
    • Mã khuyến mãi dạng này sẽ đi kèm với hạn dùng. Thường là trong 31 ngày kể từ ngày gửi.
    3.Lấy mã khuyến mãi thông qua các đối tác quảng cáo của Google:

    Để nhận được mã khuyến mãi từ các đối tác quảng cáo của Google. Thì việc đầu tiên bạn cần làm là liên hệ, đưa thông tin tới các đối tác quảng cáo cấp cao của Google.

    Với cách này bạn sẽ nhận được mã khuyến mãi từ Google. Dành cho khách hàng là bạn 1.350.000 VNĐ, mã này được tích lũy tương ứng với số tiền bạn quảng cáo Google trong vòng 31 ngày và đạt tối đa là 1.350.000 VNĐ.

    [​IMG]

    Tài khoản được nhận thông thường sẽ là tài khoản quảng cáo mới hiển thị quảng cáo ít nhất 1 lần trong 14 ngày kể từ ngày tạo.

    Ưu điểm: Có thể thực hiện tại Việt Nam và sử dụng mã chạy tại Việt Nam.

    Nhược điểm: Vì có hàng ngàn đối tác quảng cáo của Google. Nên bạn sẽ mất thời gian trong việc lựa chọn đơn vị uy tín để nhận mã.

    4.Lấy mã khuyến mãi Google Ads từ các hội nhóm cộng đồng:

    Hiện nay trong cộng đồng trên facebook có rất nhiều hội nhóm bán và chia sẻ các mã khuyến mãi Google Ads. Bạn có thể tham gia vào các hội nhóm có liên quan để mua.

    Ưu điểm: Nhanh chóng, có thể dễ dàng thực hiện được

    Nhược điểm: Có thể gặp các đối tượng Scam

    Cách sử dụng mã khuyến mãi Google Ads thế nào?

    1.Bạn đủ điều kiện nhận tín dụng khuyến mại nếu bạn:
    • Mới sử dụng Google Ads và lần đầu chạy quảng cáo của bạn không quá 14 ngày trước khi bạn nhập mã.
    • Là khách hàng Google Ads hiện tại. Và bạn bật tính năng hoặc sản phẩm mới trong Google Ads. Hoặc kích hoạt lại tài khoản không hoạt động. Như được Google nêu rõ trong phiếu thưởng. Yêu cầu đủ điều kiện hiện hành được nêu rõ trong phiếu mua hàng mà bạn nhận được từ Google.
    2.Nhập mã khuyến mãi:

    Để thực hiện việc nhập mã khuyến mãi, bạn thực hiện theo các bước sau:
    • Đăng nhập vào tài khoản Google Ads
    • Nhấp vào biểu tượng Công cụ và chọn Khuyến mại trong mục Thanh toán.
    • Nhấp vào nút “dấu cộng” màu xanh dương .
    • Nhập mã khuyến mại.
    • Nhấp vào Lưu.
    Trên đây là các thông tin cơ bản nhất để bạn có thể sử dụng mã khuyến mại của Google. Khi đã có mã khuyến mãi Google Ads, gánh nặng về chi phí quảng cáo sẽ phần nào giảm bớt. Và giúp cho bạn có thể chuyên tâm giải quyết những vấn đề khác.
     
    #1
  2. ibarsolution PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/21
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Cám ơn bạn. Mình đang tìm hiểu về GG Ads
     
    #2

Chia sẻ trang này