QC Những địa điểm du lịch Đà Lạt không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bictweb, 18/9/18.

  1. bictweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/18
    Chợ đêm Đà Lạt - địa điểm du lịch ở Đà Lạt không nên bỏ qua
    [​IMG]
    Không chỉ được mệnh danh là thành phố của sự nên thơ, trữ tình với những cảnh đẹp thiên nhiên cuốn hút. Đà Lạt còn được biết đến bởi tấm lòng lương thiện, mến khách của người dân. Với những trải nghiệm tuyệt vời tại chợ đêm Đà Lạt, chắc hẳn Quý Khách sẽ thấy được cuộc sống cũng như cách mà con người ở đây chào đón Quý Khách cởi mở biết nhường nào.
    =>> Vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ
    Đỉnh núi LangBiang
    Đây được xem là một trong những địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Núi LangBiang mang đến cho du khách một vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng cao nguyên.
    [​IMG]
    Đứng từ trên cao nhìn xuống Quý Khách có thể thấy được toàn cảnh thu nhỏ của Đà Lạt. Tất cả đều chìm đắm trong mây mù, tạo nên một không gian huyền ảo nhưng không kém phần thơ mộng.
    Hồ Xuân Hương
    Điểm đến mà bất kì du khách nào khi mới đặt chân tới Đà Lạt cũng mong muốn được khám phá, trải nghiệm đó là Hồ Xuân Hương thơ mộng và trữ tình.
    [​IMG]
    Hồ Xuân Hương được xem là trái tim của thành phố, với hồ nước trong xanh, những rừng thông êm ả, vườn hoa tỏa hương thơm ngát, tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, kiều diễm.
    Đồi Thiên Phúc Đức
    [​IMG]

    =>> Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này