Chia sẻ Nhảy múa rộn rã game audition để sức khỏe tốt hơn

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 2/4/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Dịch hoành hành của quốc gia của trẻ em béo phì đang mất dần những ích lợi bất ngờ của một tai game au video ... game audition (DDR) . tai game au video này là rất hiệu quả như một khí giới trong cuộc chiến chống béo phì game au mobile online trên điện thoại ở trẻ con mà các trường đang ứng dụng nó với số lượng ngày một tăng , theo gương của game audition .

    tai game au video từ lâu đã là cậu bé whipping cho một danh sách dài các vấn đề sức khỏe , bao gồm cả việc tạo ra vòng eo phình ra và xúc tiến thiếu tập thể dục trong giới trẻ của nhà nước. game audition được chuyển nhận thức rằng xung quanh và sao lưu nó lên với giảm cân và tập thể dục đều đặn đó là niềm vui lớn cho con em chúng ta .

    [​IMG]

    Tại Hoa Kỳ , trẻ nít béo phì đã trở thành một mối quan tâm nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng . Tỷ lệ béo phì , trong vòng 30 năm qua, cho đã tăng gần gấp ba cho trẻ con từ 2-5 , tăng từ 5% đến 14%. Khi trẻ lớn hơn, tỷ lệ tăng cho con nít béo phì tăng gấp ba lần từ 5% đến 17% cho các lứa tuổi 12-19 và gấp bốn lần cho con trẻ từ 6 đến 11 . Đó là khoảng 9 triệu trẻ nít thừa cân mạo hiểm bệnh tiểu đường và cao huyết áp. Không phải là một bức tranh đẹp .

    Một số tiểu bang đang chống chọi dịch game au miễn phí này bằng cách thay thế các lớp tập thể dục và các đội thể thao thông thường mà trẻ mỏ không thích với hấp dẫn Dance Revolution tai game au video này mà kháng cáo cho thanh niên dụng cụ truyền thông, hiểu biết . Họ đứng trên thảm trước một TV mà đập rộn rã với màu sắc tươi sáng và chuyển di để đánh bại một số âm nhạc hiện đại . Hệ thống video up-to -the-phút này được con trẻ trên đôi chân của mình và tập thể dục mà không nhận ra nó . Họ có vui vẻ .

    một đôi năm trước đây , game audition tạo ra một dự án thí điểm và trang bị 20 trường công lập với các máy tai game au DDR online trên điện thoại, Dự án thành công đến nỗi nhà nước đang có kế hoạch trang bị cho rốt cục bít tất 753 trường công lập và nhận được hơn 280.000 sinh viên trên đôi chân của mình và chuyển di để đánh bại. Các nhà nước khác đang dùng thông báo và lên kế hoạch đưa chương trình của mình tại chỗ.

    Có cỗi nguồn như một tai game au bên , DDR có thể cung cấp cho người lớn một lý do để có được ra khỏi chiếc ghế và cải thiện sức khỏe của mình một cách đáng kể . Những thống kê y tế nói trên thậm chí còn nghiêm trọng hơn và có thể rủi ro chẳng thể tránh khỏi cho người lớn không tập thể dục. thành ra, tham dự trẻ con của bạn và sống lâu hơn

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688306.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này