News Nhận ra đường chuyển đổi khoa học số an toàn và bảo mật của bạn với Dell EMC Isilon

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 3/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    khoa học đang phá đổ vỡ toàn cầu an toàn và bảo mật . Độ phân giải pixel càng ngày càng cao, số lượng camera ngày càng tăng và đề nghị lưu giữ video lâu hơn là các thí dụ về những thách thức mà phổ biến đơn vị hiện đang phải đối mặt.

    Dell Technologies sản xuất cơ sở vật chất cơ sở vật chất cho phép những doanh nghiệp đáp ứng những thách thức trong việc lưu trữ, điều hành và lưu giữ những tập dữ liệu cùng lúc giảm rủi ro và mức giá sở hữu. Là dịch vụ số một về lưu trữ doanh nghiệp [1] , chúng tôi mang đến giỏi và chuyên môn cho thị trường an toàn và bảo mật. Và Dell EMC Isilon , chiếc hệ thống lưu trữ kết nối mạng quy mô to số 1 trong lĩnh vực [2] , được vun đắp nhằm mục đích đáp ứng các khối lượng công tác đòi hỏi cao về an toàn và bảo mật dữ liệu.

    Video này cho thấy phương pháp Isilon mở rộng quy mô NAS cho phép những công ty đáp ứng hiệu quả các thách thức hàng đầu về an toàn và bảo mật:

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    Isilon được phân biệt độc đáo với lưu trữ truyền thống để cho phép những doanh nghiệp điều hành khối lượng to dữ liệu an toàn và bảo mật với độ tin cậy và khả năng mở mang cao hơn. Sở hữu các biện pháp NAS truyền thống , môi trường dữ liệu càng to thì việc quản lý số lượng các silo lưu trữ ngày càng phức tạp và tốn nhiều thời kì hơn. Và tại 1 thời khắc nào đó, hiệu suất hệ thống khởi đầu suy giảm. Như được hiển thị bên dưới, Isilon OneFS là 1 hệ thống tệp độc nhất vô nhị sở hữu 1 ko gian tên độc nhất và cho phép toàn bộ các luồng camera san sớt một ổ đĩa duy nhất — vì vậy tiết kiệm tất cả thời gian trong thời kỳ thiết lập ban sơ. Isilon cho phép các đơn vị xây dựng một hồ dữ liệu quy mô lớn, nơi họ sở hữu thể lưu trữ dữ liệu an toàn và bảo mật, giảm giá tiền điều hành và chiếc bỏ những đảo hoặc silo lưu trữ.

    Do kiến trúc vốn đã phức tạp của chúng, các hệ thống lưu trữ truyền thống rất khó mở mang quy mô - từ cả giác độ hiệu suất và dung lượng. Một vấn đề khác với hệ thống truyền thống là, khi khối lượng dữ liệu tăng lên và hệ thống bắt đầu lấp đầy, hiệu suất hệ thống thường khởi đầu giảm, làm việc đáp ứng SLA và đề xuất của quý khách ngành khó hơn. Hình hai cho thấy thật thuận lợi để mở mang dung lượng và hiệu suất với kiến trúc mở mang quy mô của Isilon - chỉ cần thêm những nút Isilon bổ sung ví như cần vào cụm hiện mang của bạn. Điều này với tức là sở hữu Isilon, thật tiện dụng để duy trì và cải thiện SLA khi môi trường dữ liệu của bạn vững mạnh về quy mô và với khối lượng công tác bổ sung. Các đơn vị sở hữu thể nâng cao dung lượng cụm lên PBs lưu trữ bằng cách thức chỉ cần thêm 1 nút khác - mà ko sở hữu thời gian giới hạn hoạt động hoặc làm cho đứt quãng biện pháp an toàn và bảo mật của họ.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740



    Lưu trữ NAS truyền thốngmôi trường quản lý chuyên sâu. Việc phân cấp lưu trữ mang thể được thực hiện nhưng nó thường là một thời kỳ rất thủ công. Những biện pháp NAS truyền thống cũng thường yêu cầu theo dõi tay chân và định vị lại khối lượng để mẫu bỏ những điểm hot. Ko giống như NAS truyền thống sử dụng RAID để kiểm soát an ninh dữ liệu, Isilon sử dụng tính năng bảo kê dữ liệu mã xóa Reed-Solomon hiệu quả hơn và mang khả năng bình phục cao hơn phổ thông, cho phép sử dụng 80% bộ nhớ trở lên. Điều này sở hữu tức là mang Isilon, bạn cần ít dung lượng lưu trữ thô hơn để hỗ trợ những bắt buộc lưu trữ dữ liệu so với nhu cầu sở hữu NAS truyền thống. Như trong Hình 3, Isilon cung cấp phân mẫu lưu trữ tự động, dựa trên chính sách giữa các đơn vị quản lý hiệu suất All-Flash, Hybrid và Archive để bạn có thể tối ưu hóa tài nguyên lưu trữ của mình.

    Để Đánh giá thêm về cách Dell Technologies sở hữu thể giúp đương đại hóa cơ sở vật chất cơ sở vật chất lưu trữ để hỗ trợ các chỉ tiêu chuyển đổi công nghệ số của bạn, hãy truy hỏi cập trang web của chúng tôi .

    [1] Xếp hạng theo doanh thu của nhà cung cấp trong quý 3 năm 2019. Công cụ theo dõi hệ thống lưu trữ hàng quý của IDC WW, bản phát hành lịch sử quý 3 năm 2019, ngày 6 tháng 12 năm 2019.

    [2] phương tiện theo dõi hệ thống lưu trữ tổ chức hàng quý của IDC WW, Quý hai năm 2019, ngày 5 tháng 9 năm 2019 - Doanh thu của nhà sản xuất

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này