News Nhận định máy chủ Dell EMC PowerEdge R440

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Được ngoại hình cho tổ chức SMB, máy chủ Dell EMC PowerEdge R440 là hệ thống máy chủ 1U cung ứng nền tảng điện toán phù hợp cho môi trường sở hữu cơ sở cơ sở mở rộng. Nó cũng cung cấp những tính năng bảo mật được cải thiện cùng có những tính năng điều hành và tự động hóa trực giác giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho những nhiệm vụ vận hành, bảo trì và quản trị tiêu chuẩn.

    Hiệu suất trong 1U tối ưu hóa mật độ, 2-socket rack server

    Trải nghiệm 1 sự cân bằng lý tưởng về hiệu năng và mật độ cho việc tính toán. Dell PowerEdge R440 mang lại cho bạn giá trị trong một kích thước nhỏ gọn (chỉ 1U). Lợi ích từ tính cởi mở của nền móng và tối ưu hóa hiệu năng mang hai bộ vi xử lý Intel® Xeon® Scalable, 16 DIMM và khả năng mở rộng lưu trữ cho phép kết hợp SSD và NVMe PCIe SSD. Chẩn đoán nhúng được tích hợp sẵn và SupportAssist giúp Dell R440 cung cấp thời gian hoạt động và hiệu quả tối đa cho công ty.

    với 2 vi xử lý hiệu năng cao, dung lượng và tốc độ bộ nhớ được cải thiện đáng kể, máy chủ Dell EMC PowerEdge R440 rất thích hợp cho các vận dụng tiêu chuẩn và tính toán hiệu năng cao (HPC). Sở hữu bộ xử lý Xeon Scalable mới của Intel, Quản trị viên có thể chọn tùy chọn bộ xử lý, ớ và bộ nhớ để thích hợp có khối lượng công việc, vận dụng của mình. Cái máy chủ Gen 14 của Dell được xây dựng cho khả năng thích nghi trước nhu cầu kinh doanh thay đổi liên tục và với tính linh động cao để phục vụ cho bất kỳ khối lượng công việc của các đơn vị.

    Hiệu suất

    Máy chủ Dell R440 hỗ trợ một hoặc hai bộ xử lý Intel Xeon Scalable từ thế hệ thứ nhất hoặc thứ hai mang tối đa 28 lõi mỗi lõi và có 2 bộ xử lý sở hữu sức mạnh xử lý lên tới 56 lõi. Bộ xử lý Xeon Scalable cho phép Quản trị viên điều chỉnh hệ thống để tương trợ các nhu cầu buôn bán bây giờ và ngày mai. Để sở hữu hiệu năng lưu trữ cao hơn, hệ thống cũng mang thể được vật dụng tối đa bốn ổ SSD NVMe PCIe 3,5 inch để tận dụng kết nối trực tiếp sở hữu bộ xử lý ưng chuẩn các làn PCIe.

    >>> Xem thêm: mua dell t440 giá rẻ nhất

    Bộ nhớ

    Trong cấu hình 2 bộ xử lý, mang 16 khe cắm bộ nhớ hoạt động sở hữu thể được trang bị có những mô-đun bộ nhớ DDR4 RDIMM hoặc giảm vận chuyển (LRDIMM) đem lại dung lượng bộ nhớ lên tới trong khoảng 1-2TB. Mang bộ xử lý mang thể mở rộng mới, bộ nhớ sẽ chạy mang tốc độ lên tới 2933MT / giây lúc được ghép nối mang bộ xử lý thích hợp và cấu hình bộ nhớ tương trợ tốc độ ấy.

    Lưu trữ

    các ổ đĩa phía trước trên Dell EMC R440 với thể chứa tám ổ đĩa hai,5 inch, bốn ổ đĩa 3,5 inch hoặc mười ổ đĩa 2,5 inch. Cấu hình máy mười ổ đĩa 2,5 inch cũng tương trợ tối đa bốn ổ NVMe SSD hoặc PCIe cho dung lượng tối đa lên tới 48TB. Để mang hiệu suất lưu trữ tối đa, hệ thống cũng sở hữu thể được đồ vật tám ổ NVMe hoặc 12 ổ hai,5 inch có 10 ổ ở phía trước và hai ổ đĩa gắn phía sau dạng hai,5 inch. Các ổ đĩa tương thích bao gồm SAS, SATA, Nearline SAS hoặc NVMe. Bộ điều khiển PERC HD / RAID mang thể được cài đặt vào 1 khe chuyên dụng bằng cách thức sử dụng 1 riser bên trong mang đến hiệu suất và khả năng điều hành ổ cứng thấp hơn có những Level Raid 0;1;5;6;10;50;60.

    Khả năng mở mang

    những khe cắm mở rộng có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng bộ xử lý và riser được cài đặt. Nếu chọn lồng ổ đĩa phía sau hỗ trợ hai ổ đĩa hai,5 inch, cấu hình của bạn chỉ cho phép một khe cắm PCIe hoạt động. Không những thế còn có riser tương trợ tối 3 half-height cards hoặc phối hợp sở hữu one half-height and one full height card.

    >>> Xem thêm: giá dell t340



    Sự điều hành

    Tự động hóa sáng tạo của Dell EMC OpenManage cho phép bạn dành ít thời kì hơn cho việc bảo trì thường xuyên để bạn có thể tập trung vào các dành đầu tiên quan yếu về kinh doanh.

    • Giúp tối đa hóa thời kì hoạt động với chẩn đoán chủ động và xử lý tự động khiến cho nâng cao năng suất lên tới 90%.
    • Tận dụng các bảng điều khiển điều hành hiện mang có sự tích hợp tiện dụng cho VMware® vSphere®, Microsoft® System Center và Nagios®.
    • tăng năng suất sở hữu phần mềm miễn phí Dell EMC iDRAC9 để điều hành tự động.
    • đơn thuần hóa việc khai triển mang cấu hình máy chủ và máy chủ OpenManage thế hệ mới để cấu hình và chuẩn bị các máy chủ nhanh.
    nâng cao cường trọng tâm dữ liệu của bạn với sự bảo kê toàn diện

    • Kiến trúc hoàn chỉnh, không gian mạng với độ an toàn được nhúng vào mỗi máy chủ giúp bảo kê dữ liệu của bạn.
    • bảo kê cấu hình máy chủ và phần vững khỏi những đổi thay sở hữu hại với tính năng Configuration Lock-down.
    • tiêu dùng xoá hệ thống lưu trữ cục bộ để đảm bảo tính riêng tây của dữ liệu khi bạn thay thế lại hoặc nghỉ hưu cho máy chủ.
    • Tự động cập nhật kiểm tra tập tin phụ thuộc và lớp lang cập nhật biệt lập, trước lúc khai triển chúng độc lập sở hữu OS / hypervisor.
    • Kiểm soát firmware của bảng điều khiển sở hữu chuẩn xác nhúng được ngoài mặt để chỉ cho phép bản cập nhật được ký kết hợp lệ để chạy.
    >>> Xem thêm: giá dell t140
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này