News Nhận định laptop HP Elite 835 G7: ngon nhưng màn hình không đẹp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop business thường được biết tới sở hữu bàn phím tốt, phổ quát kết nối và độ tin cậy cao - nhưng thật không may, chúng còn thường bị chê trách bởi màn hình LCD chất lượng dưới mức trung bình. Cách đây không lâu, điều chê trách này đã được HP củng cố bằng chiếc EliteBook 835 G7 vật dụng AMD Ryzen 4000.

    Ngay cả lúc laptop business được định hướng vững mạnh cho người dùng doanh nghiệp, vẫn mang 1 số người tiêu dùng phổ thông thích sử dụng máy tính xách tay "B2B" do những mẫu laptop business tiên tiến ko còn to nặng cồng kềnh như xưa, lại nổi bật hơn so với những cái laptop thông dụng về khả năng kết nối và bàn phím.

    >>> Xem thêm: máy chủ rack dell r6525



    bây giờ, khi chọn lựa laptop business , khách hàng có thể tùy chọn màn hình hiển thị chất lượng rẻ. Ví dụ, HP EliteBook 835 G7 phiên bản thử nghiệm với màn hình Full HD rất hấp dẫn: 400 cd / m², dải màu 72% NTSC và tiêu thụ ít điện năng.

    Thật nhớ tiếc khi HP quyết định không sử dụng màn hình này lúc bán ra chính thức. Trên phiên bản thí nghiệm phổ biến , Elitebook 835 G7 sở hữu màn hình hiển thị thậm chí còn rẻ hơn độ sáng danh nghĩa 250 cd / m² được liệt kê trên bảng thông số. Và thậm chí màn hình loại laptop này còn mang dải màu khôn xiết thấp – điều khó tin trên một chiếc laptop sở hữu giá hơn 1.300 Euro (~ $ 1542)!

    có điều này, HP 1 lần nữa củng cố định kiến điển hình về các vật dụng dành cho thương lái như Lenovo ThinkPads hay HP EliteBooks: Chất lượng hiển thị kém so có máy tính xách tay thông thường. Điều này với thể do HP thiết lập phiên bản tiết kiệm có thể dành cho người mua tổ chức với ngân sách phải chăng.

    ví như như thường thiếu vắng tùy chọn màn hình chất lượng cao, HP EliteBook 835 G7 có thể sẽ là 1 mẫu laptop hoàn hảo sở hữu hiệu năng thấp khi được vật dụng CPU AMD Ryzen 4000.

    >>> Xem thêm: bán máy server dell R6525
     
    #1

Chia sẻ trang này