QC Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ: Đại chiến "ngựa ô" quyết định tấm vé tứ kết EURO 2024

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 2/7/24 lúc 17:09.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cập nhật lịch thi đấu uefa euro 2024 mới và đầy đủ nhất từ tứ kết đến chung kết tại Cafe Thể Thao.

    Áo và Thổ Nhĩ Kỳ, hai đội bóng được đánh giá là "ngựa ô" của giải đấu EURO 2024, sẽ đối đầu nhau trong trận đấu quyết định cho tấm vé tứ kết tại Leipzig, Đức.

    Áo, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng D, đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua cả Pháp và Hà Lan để giành vị trí đầu bảng. Chiến thắng 3-2 trước Hà Lan ở lượt cuối vòng bảng là minh chứng cho lối chơi tấn công tổng lực đầy ấn tượng của thầy trò HLV Ralf Rangnick.

    Đây là lần thứ 4 Áo góp mặt ở vòng loại trực tiếp của giải đấu bóng đá lớn, sau World Cup 1934, World Cup 1954 và Euro 2020. Lần này, họ đặt mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết EURO. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, Áo đang thể hiện phong độ ổn định với 14 chiến thắng trong 19 trận gần nhất, chỉ thua 2 trận.

    [​IMG]

    Thổ Nhĩ Kỳ, dù để thua đậm trước Bồ Đào Nha, nhưng đã gây ấn tượng với lối chơi kiểm soát bóng và tấn công quyến rũ dưới sự dẫn dắt của HLV Vincenzo Montella. Họ đã từng tạo tiếng vang lớn tại Euro 2008 khi lọt vào bán kết, chỉ chịu thua Đức 2-3 trong trận đấu nghẹt thở.

    =>> Rạng sáng mai vào lúc 2h00 ngày 3/7, xem trực tiếp trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ Euro 2024 tại Cafe Thể Thao.

    Thành tích tốt nhất của Thổ Nhĩ Kỳ là hạng ba World Cup 2002. Hiện tại, họ đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với Demiral, Kahvec, Yilmaz và tài năng trẻ Guler, những người được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

    Trong lần gặp nhau gần nhất tại Vienna hồi tháng 3, Áo đã giành chiến thắng 6-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, thực lực của hai đội đã thay đổi, và cả HLV Rangnick và Montella đều đang xây dựng đội ngũ hoàn thiện cả về phòng ngự lẫn tấn công.

    Cả Áo và Thổ Nhĩ Kỳ đều sở hữu lối chơi tấn công rực lửa, quyến rũ nhưng đầy chặt chẽ trong phòng ngự. Trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và khó đoán.
     
    #1

Chia sẻ trang này