Chia sẻ Nhắm đúng đối tượng mua hàng khi lam quang cao

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi samsunggalaxynote3.net, 6/10/17.

  1. samsunggalaxynote3.net PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    [​IMG]
    Để sản phẩm, dịch vụ của bạn bán chạy bạn cần phải tiếp thị đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu cần mua sản phẩm , dịch vụ của mình. Vậy làm sao để chọn đúng đối tượng khách hàng khi bạn làm quảng cáo trên facebook, bài viết sau sẽ giúp bạn khoanh vùng đối tượng một cách triệt để nhất.​
    1. Vị trí

    Bạn cần xác định được khu vực, vị trí mà bạn muốn đẩy mạnh và có thể phân phối sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng được. Bạn có thể tùy chọn được chỉ những khách hàng ở những khu vực này mới hiển thị quảng cáo trên facebook của bạn.

    Bằng cách bạn vào phần [Bao gồm] rồi đánh tên những khu vực mà mình muốn hiển thị quảng cáo rồi chọn chúng, bạn cũng có thể chọn thêm phạm vi bán kính quanh 1 khu vực nào đó.

    2. Tuổi

    Bạn phải xác định được độ tuổi khách hàng mà có nhu cầu sử dụng được sản phẩm, dịch vụ của bạn: như dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm, trẻ em, người già…Bằng cách bạn vào phần [tuổi] chọn độ tuổi từ bao nhiêu đến bao nhiêu tuổi để thiết lập độ tuổi

    3. Giới tính

    Bạn xác định đối tượng dùng sản phẩm của mình là dành cho nam hoặc dành cho nữ hay dùng cho cả hai. Bằng cách vào phần giới tính để chọn giới tính mà mình muốn hướng tới để hiển thị quảng cáo facebook ads

    4. Ngôn Ngữ

    Bạn lựa chọn ngôn ngữ của khách hàng người nước đó để họ có thể hiểu dễ dàng sản phẩm của mình nói về cái gì.

    5. Nhắm mục tiêu chi tiết: Được phân loại theo

    - Nhân khẩu học: trình độ học vấn, người có gia đình, công việc….

    - Sở thích: âm nhạc, công nghệ, giải trí, kinh doanh, mua săm….

    - Hành vi: du lịch, sự kiện, hoạt động theo mùa…

    Và bạn cũng có thể loại trừ đi các đối tượng không mong muốn

    6. Kết nối

    - Trang facebook: người thích trang của bạn hoặc bạn bè của người thích trang của bạn

    - Ứng dụng: những người sử dụng ứng dụng của bạn và bạn bè của người sử dụng ứng dụng của bạn

    - Sự kiện: những người đã phản hồi sự kieenh của bạn hoặc những bạn bè của người đã phản hồi sự kiện của bạn

    - Kết hợp nâng cao: thêm những người cần kết nối trong 3 cái trên

    Trên là 6 yếu tố chính để giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng một cách triệt để, vùa giúp bạn giảm chi phí làm quảng cáo trên facebook vừa lại thêm được nhiều khách hàng mới tiềm năng. Chúc bạn thành công!!
     
    #1
  2. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Điều bác đưa ra chuẩn quá rồi, trước khi quảng cáo lĩnh vực gì cũng cần phải nghiên cứu kỹ đối tượng mà sản phẩm của mình cung cấp.
     
    #2

Chia sẻ trang này