QC Nha Trang có gì hay? Nào mình cùng khám phá nhé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dulichtoday, 7/9/18.

  1. dulichtoday PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp không chỉ hấp dẫn du khách với những bãi biển trong xanh và sạch đẹp với bờ cát trắng mịn trải dài, những địa điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn, những món ngon đặc sản không thể không thưởng thức…Mà còn nổi tiếng với những khách sạn và resort đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.

    Nên chọn khách sạn nào khi đến Nha Trang?
    Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9, tháng 10 hàng năm là thời điểm có rất đông khách du lịch Nha Trang. Đặc biệt, trong mùa cao điểm khoảng tháng 6 và tháng 7; 8 nếu bạn không đặt phòng sớm có thể bị “cháy” phòng hoặc không lựa chọn được khách sạn, nhà nghỉ tốt.

    Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ & tốt ở Nha Trang, các bạn nên phải đặt phòng thật sớm, trước ít nhất 1 tháng, nếu đặt trước khoảng 2 tháng để thoải mái trong việc lựa chọn được phòng tốt, view đẹp mà giá lại như ngày thường. Chẳng hạn, nếu bạn dự định du lịch Nha Trang tự túc vào tháng 8 thì ngay từ tháng 6-7 bạn đã phải đặt phòng. Nếu bạn đi vào tháng 9-10 đặt phòng vào tháng 8.

    Nên vui chơi ở đâu Nha Trang
    Nha Trang từ lâu đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng ở Khánh Hòa, với những bãi tắm đẹp, những hòn đảo lớn nhỏ, tháp chàm cổ kính…. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn tự thắc mắc không biết nên đi du lịch ở đâu khi tới Nha Trang?

    Bạn có thể tham khảo những điểm vui chơi thú vị tại Nha Trang ở đây nhé: Hướng dẫn du lịch Nha Trang - tất cả những điều cần biết

    Còn nữa khu vực đẹp nhất, sầm uất và náo nhiệt nhất Nha Trang, hầu hết du khách đến Nha Trang đều tập trung tới đây để tắm biển vui chơi và dành phần lớn thời gian kỳ nghỉ của mình ở khu vực này.

    Bãi Biển Trung Tâm Nha Trang
    Bải biển trung tâm trải dài dọc đường Trần Phú, bãi biển thoải dài tuyệt đẹp, nước trong xanh, luôn tràn ngập ánh nắng, đây là nơi tắm biển lý tưởng của người dân thành phố và du khách.

    Chợ Đêm Và Phố Đi Bộ
    Tọa lạc bên hông Trung tâm Văn hóa 46 Trần Phú, Nha Trang, do Công ty Yến sào làm chủ đầu tư. Số lượng quầy hàng không nhiều chỉ vài chục gian hàng, nhưng bán đủ loại hàng hóa.

    Bạn có thể đi dạo và mua một vài món đồ lưu niệm ở đây, tuy nhiên bạn nhớ hỏi kỹ giá và thương lượng giá với chủ các gian hàng trước khi mua đồ, vì các chủ hàng ở đây thường nói giá rất cao so với những nơi khác trong thành phố.

    Nha trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, những hòn đảo đẹp như mơ, mà nơi đây còn để lại ấn tượng với du khách bởi những món ngon khó cưỡng mang đậm hương vị của biển đảo.

    Hải Sản Tươi Sống
    Hải sản là 1 phần không thể thiếu trong ẩm thực Nha Trang, với bờ biển dài và có truyền thống khai thác hải sản lâu đời, nha trang chính là thiên đường cho những ai yêu thích các món ăn đậm chất biển.

    Đi du lịch Nha Trang mà không thưởng thức một lần món ốc Nha Trang thì thật là phí hoài. Du khách có thể dễ dàng tìm được các món ốc ngon lạ như: ốc nhảy, gỏi ốc, ốc xào, ốc luộc, ốc nướng, cháo ốc, ốc xào sa tế.... ở Nha Trang, dưới đây là danh sách những loại ốc ngon nổi tiếng ở Nha Trang.
     
    #1

Chia sẻ trang này