Chia sẻ Nhà thầu nội thất miền bắc - Nội thất văn phòng cao cấp

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 3/7/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Với sự hội nhập của đất nước ngày nay thì các doanh nghiệp đều muốn mở rộng thị trường của mình cũng như văn phòng làm việc của mình trở nên rộng dãi giúp chiến lược kinh doanh được thúc đẩy mạnh lên thì việc sở hữu những nội thất văn phòng cao cấp, sang trọng đang rất cần đến



    [​IMG]


    Việc trang trí nội thất văn phòng hiện đại ngày nay đang được các doanh nghiệp quan tâm rất nhiều, đối với cách doanh nghiệp đang sở hữu. Mội văn phòng làm việc rộng thoáng mát thì chúng tôi sẽ thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc của bạn với một các bố cục trong văn phòng thiết kế hiện đại. Bạn có thể kê một chiếc bàn to lớn dài gần ngay cửa sổ để lấy hướng gió và ánh sáng vào trong văn phòng. Với diện tích rộng bạn có thể kê cho văn phòng làm việc của mình những chiếc tủ đựng tài liệu sang trọng và hiện đại.



    [​IMG]


    Còn các doanh nghiệp đang sở hữu với một thiết kế văn phòng hơi hẹp thì chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế văn phòng của bạn trở nên rộng rãi tránh khỏi cái cảm giác văn phòng làm việc của bạn quá trật trội. Với văn phòng hẹp thì việc dùng vách ngăn lấp lửng đang rất được ưu tiên nhằm giảm thiểu cho các nhân viên đi lại nhiều trong văn phòng.



    [​IMG]


    Việc kê chiếc tủ đựng tài liệu cũng phải được cân nhấc kỹ lưỡng với chiếc tủ bé vừa xinh trong căn phòng làm việc với không gian hẹp cùng với các ngăn kéo ở dưới gầm nơi bạn làm việc. làm tiết kiệm được không gian hơn.

    Ngoài các mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại NỘI THẤT MIỀN BẮC còn thiết kế thêm những mẫu sản phẩm như: thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự...... Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua:


    CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

    VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)

    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

    Email: lienhe@noithatmienbac.vn

    website: thietkenoithatpro.net.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này