News Nhà phân phối chỗ đặt server với thể can thiệp vào máy chủ của doanh nghiệp không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 3/12/19.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Các dịch vụ cho thuê chỗ đặt server có thể chủ động can thiệp vào hệ thống máy chủ của nhà hàng hay không? Doanh nghiệp có phải thực hành thao tác gì để ngăn chặn nhà sản xuất vào máy chủ của mình không?

    1. Nhà sản xuất chỗ đặt server có thể can thiệp vào máy chủ của doanh nghiệp không?
    Khi kể tới vấn đề bảo mật, an ninh của máy chủ, các nhà hàng luôn mong muốn được sự bảo mật cao nhất, không chỉ ngăn chặn được sự thâm nhập của các “khách lạ” mà ngay chính cả dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ, nhà hàng cũng ko muốn họ tiếp cận.

    Nhà sản xuất chỗ đặt máy chủ không được phép chủ động can thiệp vào máy chủ khách hàng

    >>> Xem thêm: máy chủ hp dl360 gen10



    Mong muốn này hoàn toàn dễ hiểu bởi cơ sở hạ tầng là của nhà cung cấp, máy chủ lại đặt tại cơ sở hạ tầng của nhà chế tạo thì việc họ tiếp cận hệ thống thông tin của công ty qua máy chủ sẽ rất dễ dàng.

    Tuy nhiên, mang vấn đề này, chúng tôi xin khẳng định với công ty trừ những nhà cung cấp chỗ đặt máy chủ lừa đảo, các nhà chế tạo uy tín sẽ không bao giờ tiếp cận 1 phương pháp chủ động máy chủ của bạn.

    Thậm chí rộng rãi doanh nghiệp dịch vụ để tăng niềm tin cho người dùng đều cam kết rõ vấn đề này trong hợp đồng dịch vụ, rằng nhà sản xuất sẽ không được phép và cũng ko thể truy vấn cập vào máy chủ mà không mang sự cho phép từ phía khách hàng.

    Nhà cung cấp chỉ can thiệp vào máy chủ của bạn trong trường hợp người dùng gửi đề nghị cho viên chức công nghệ của chỗ đặt server, đồng ý cấp cho nhà chế tạo trương mục máy chủ thì khoa học viên mới truy cập vào máy chủ để hỗ trợ doanh nghiệp, khắc phục các sự cố theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp ml110 gen10



    1. Thuê chỗ đặt server tại Maychuhanoi quý khách yên tâm máy chủ luôn là “của mình”
    Maychuhanoi đảm bảo chỗ đặt máy chủ tin cậy, độ an toàn, bảo mật cao

    Khi dùng dịch vụ chỗ đặt máy chủ tin cậy của Maychuhanoi, công ty cam kết có khách hàng, sẽ mang tới sự bảo mật tối cao cho máy chủ của bạn ngay cả đối mang Maychuhanoi.

    Nhà cung cấp sẽ gửi cho bạn một trương mục máy chủ riêng để bạn quản lý và Maychuhanoi hoàn toàn ko can thiệp vào hoạt động máy chủ của người dùng trừ lúc các bạn có đề nghị và đề nghị này được biểu đạt rõ bởi người được chỉ định địa chỉ mang Maychuhanoi trong quá trình dùng dịch vụ chỗ đặt server.

    Cho nên, những các bạn của Maychuhanoi yên ổn tâm vận hành máy chủ, ko lo sở hữu sự xâm nhập từ tin tặc hay chính nhà cung cấp, các hoạt động lưu trữ, xử lý thông báo sẽ không bị can thiệp, đánh cắp.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp ml350 gen10
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này