QC Nhà Đầu Tư Chi Triệu USD Mua Biệt Thự Quận 2 Bỏ Hoang.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tô Minh Lập, 2/9/19.

  1. Tô Minh Lập PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thành Phố Hồ Chí Minh hoa của người giàu, lệ của người nghèo, sự phân cách giữa giàu và nghèo quá rõ rệt, đất thì rộng mà đa số là đầu cơ, đầu tư mua đi bán lại của các nhà đầu tư lắm tiền, do đó giá bất động sản mỗi ngày một tăng cao, đối với người lao động làm công ăn lương thì tích góp cả đời cũng khó có thể mua được một chỗ ở vài chục m2 giữa lòng sài gòn.

    Nhà đầu tư nhận định các dự án đất lớn như ở khu vực vùng ven theo chúng tôi đi khảo sát thì đa số rất ít người về ở, có những nơi nhà phố biệt thự đã hiện hữu rồi vẫn vườn không nhà trống, những nơi được phân lô bán nền thì cũng hiếm có ai xây dựng. Không xây dựng và không có người về ở thì khu vực đó không phát triển được. trước khi một dự án bán ra được chia ra nhiều giai đoạn đầu tư rồi mới đến an cư.

    [​IMG]
    Biệt Thự Bỏ Hoang Cỏ Mọc Dây Leo.
    Trong khi hàng triệu người dân TP.HCM không có nhà ở hoặc phải đi ở trọ trong các khu nhà tồi tàn thì vẫn còn nhiều khu biệt thự trị giá hàng triệu USD lại bị bỏ hoang, lãng phí.

    Nguyên nhân do đường xá khu vực này chưa hoàn thiện, trong khi hàng loạt đô thị, căn hộ khác mọc lên với giá hợp túi tiền nên nhiều người chuyển lựa chọn. Nhà đầu tư vay ngân hàng làm biệt thự lại không bán được, lãi suất tăng cao khiến họ không đủ tiềm lực tài chính để hoàn thiện dự án.

    Chiếc cầu nối từ đại lộ Mai Chí Thọ và khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM được thông xe vào cuối tháng 5/2018.

    Kể từ thời điểm này, giá đất tại đảo Kim Cương và khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi đua nhau xác lập mặt bằng giá mới. Không chỉ căn hộ chung cư, giá đất nền tại đây cũng tăng chóng mặt.

    [​IMG]
    Cỏ Mọc Um Tùm Trong Khu Biệt Thự.
    Dạo một vòng khảo sát thị trường bất động sản khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, được môi giới tên Trung cho biết, so với năm ngoái, giá đất nền tại khu vực này đã tăng từ 40% – 60%.

    Nếu như giá đất mặt tiền đường 12 mét thời điểm có cầu là 65 triệu đồng/m2 thì nay đã lên 80 triệu đồng/m2.

    Những lô đất hướng ra nhánh sông Giồng Ông Tố đang được rao bán 300 triệu đồng/m2. Nhiều người thắng lớn khi các nhà đầu tư đất ghé thăm đây. Có khách trả chênh hơn 10 tỷ đồng cho một lô đất ngay sát chân cầu nhưng chủ đất vẫn chưa chịu bán”, anh Trung chia sẻ.

    Giá bất động sản tăng cao và hoạt động môi giới diễn ra nhộn nhịp, thế nhưng theo quan sát của chúng tôi, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi hiện khá thưa vắng người ở.

    Bên cạnh một số ít biệt thự xây dựng hoành tráng thì vẫn có nhiều khu đất bỏ trống mặc cho cỏ dại mọc um tùm, thành nơi chăn thả bò. Thậm chí, có không ít biệt thự xây dựng dang dở nằm phơi nắng phơi mưa nhà đầu tư chuyển hướng nơi khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này