Chia sẻ Nhà cung cấp server nào tốt nhất Việt Nam?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 29/7/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị có dịch vụ thuê máy chủ (server) tốt, nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín và chất lượng không phải dễ dàng.


    [​IMG]

    Nhắc đến máy chủ, hosting, vps, tên miền..Thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất

    Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002, Nhân Hòa là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hosting – tên miền… Với xu hướng hội nhập của nền kinh tế Nhân Hòa luôn luôn đón đầu công nghệ hiện đại. Không chỉ có vậy Nhân Hòa còn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.

    Hiện tại Nhân Hòa là công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp, tận tình được khách hàng đánh giá cao. Với nhiều sản phẩm mang tính đột phá cao, chuyên nghiệp về chuyên môn, đã kết thành nền tảng văn hóa chuyên nghiệp và hiện đại.

    Nếu bạn là doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức có nhu cầu nếu bạn muốn một máy chủ vận hành mạnh mẽ, công nghệ cao nhất mà lại cắt giảm chi phí thì hãy chọn Nhanhoa.com, với dịch vụ thuê Máy chủ dùng riêng khách hàng được trang bị máy chủ riêng và IP tĩnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa. Quý khách có thể cùng một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ như: website, Email, truyền file, giới thiệu thông tin qua www…

    Dedicated Server là dịch vụ khách hàng có thể thuê ngay máy chủ có sẵn của Nhân Hòa. Khách hàng sẽ được bộ phận support tư vẫn lựa chọn cấu hình máy chủ phù hợp và hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ Máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

    Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ máy chủ, hosting, tên miền, vps, server...Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com.vn
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    TRỤ SỞ HÀ NỘI: 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: (04) 7308 6680
    Fax: (04) 3 5626 539

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Tel: (08) 7308 6680
    Fax: (08) 3 868 1015
     
    #1

Chia sẻ trang này