QC Nhà cung cấp hộp giấy đựng đồ ăn chất lượng tại quận 9

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 27/9/24 lúc 15:27.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Sự phát triển vượt bật của lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hiện nay kéo theo nhiều sản phẩm bao bì được ra đời. Một trong những loại sản phẩm bao bì được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao đó chính là hộp giấy đựng đồ ăn. Đây được xem là loại bao bì có thiết kế thông minh và ứng dụng phổ biến nhưng chưa có nhiều người biết hộp giấy được sản xuất như thế nào?

    Hộp giấy đựng đồ ăn nhà RVC được làm từ giấy Cupstock có màu trắng, bên trong hộp được phủ lớp PE chống thấm nước nên hoàn toàn yên tâm khi đựng các loại thức ăn có nước sốt,… hạn chế tình trạng thấm hoặc rò rỉ nước. Bề mặt nắp thiết kế các khóa cài chắc chắn, các thao tác đóng mở tiện lợi.

    Nguyên liệu giấy cứng cáp và chắc chắn là hai đặc điểm nổi bật của hộp giấy. Sản phẩm chống thấm cao, không bị mềm rã khi tiếp xúc với đồ ăn nóng. Hộp được làm từ giấy hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, đảm bảo đồ ăn không bị biến chất và luôn giữ được hương vị thơm ngon.
    [​IMG]
    Việc sử dụng hộp giấy để đóng gói đồ ăn giá rẻ mà lại vô cùng chất lượng. Sản phẩm bảo quản tốt nhất lại không bị tác động từ môi trường bên ngoài.

    Hộp giấy sở hữu màu trắng sang trọng vô cùng độc đáo và thu hút ánh nhìn. Chính vì vậy, khi các quán lựa chọn sản phẩm đóng gói làm nổi bật màu sắc món ăn bên trong, thu hút khách hàng hơn.

    Mua hộp giấy đựng thức ăn chất lượng ở đâu?

    RVC là đơn vị với nhiều năm nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bao bì giấy. Hộp giấy được sản xuất bởi hệ thống máy móc hiện đại, được kiểm duyệt khắt khe, nguồn nguyên liệu giấy cao cấp nhập khẩu từ công ty Foopak,… Nhờ vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

    Liên hệ mua hộp giấy giá rẻ tại:
    CÔNG TY TNHH RVC
    Hotline: 0975 663 984
    Zalo: 0919192 294
    ĐC: số 40 đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này