QC Nguyên nhân và triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 30/4/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Xuất tinh sớm là lý do khiến quý ông rơi vào cảm giác chán nản, tự ti, ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình. Việc hiểu rõ xuất tinh sớm là gì, sẽ khiến bạn giúp ích cho quá trình cải thiện bệnh tình hiệu quả.

    Xuất tinh sớm là căn bệnh như thế nào ?

    Xuất tinh sớm là bệnh lý xảy ra khi quý ông đạt cảm giác cực khoái quá nhanh, không thể kiểm soát hoạt động xuất tinh, bệnh có thể xảy ra ở cả đàn ông lớn tuổi lẫn trưởng thành.

    Những nguyên nhân phổ biến như:

    Tâm lý: Tâm lý là yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống tình dục của nam lẫn nữ. Khi tâm lý bị căng thẳng sẽ khiến chon am giới mất đi cảm giác ham muốn, không muốn chủ động trong quá trình xuất tinh, nếu tình trạng này kéo dài sớm muộn cũng dễ dàng xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

    Thói quen thủ dâm: Vấn đề này cũng ảnh hưởng rất lớn tới tình trạng xuất tinh sớm ở quý ông. Thường xuyên sợ hãi, thủ dâm lén lút sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

    Qúa trình sinh hoạt: Những thói quen như hút thuốc lá, thức quá khuya, uống nhiều rượu bia, thường xuyên sử dụng laptop là những vấn đề khiến lượng testosterone suy giảm.

    Các bệnh lý như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… khiến bạn bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng lớn tới hoạt động cũng như chất lượng của cuộc yêu.

    Bao quy đầu: Dài hoặc hẹp cũng khiến dương vật bị kích thích và xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm.

    Xuất tinh sớm có dấu hiệu như thế nào ?
    [​IMG]

    Tùy vào mức độ gây bệnh, nam giới có thể gặp những biểu hiện điển hình như sau:

    Chưa đến 3 phút đã xuất tinh, trường hợp nặng thì chưa đầy 1 phút.

    Xuất tinh ngoài âm đạo, dương vật chưa đưa kịp vào trong

    Mới chạm nhẹ đã xuất tinh.

    Ở nam giới, có trường hợp thỉnh thoảng mới xảy ra một lần có trường hợp xảy ra thường xuyên. Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/thuc-an-tri-xuat-tinh-som/


    Những giải pháp giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm

    Để điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới cần phải tìm ra được nguyên nhân gây bệnh từ đó để có hướng điều trị phù hợp, theo đó.

    Nam giới cần phải giải tỏa mệt mỏi căng thẳng, tránh để trong lòng

    Sử dụng thuốc bôi, thuốc xịt, thuốc uống để kéo dài cuộc yêu.

    Sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để phòng ngừa và điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng namkhoaanviet.com của chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé
     
    #1

Chia sẻ trang này