News NGUYÊN NHÂN KHIẾN IPHONE 6 ĐƠ CẢM ỨNG

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 18/9/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Bạn đang dùng iPhone 6 nhưng bỗng dưng iPhone của bạn bị đơ cảm ứng? Bạn không biết vì sao tình trạng này xảy ra? Bạn không biết làm cách nào để có thể khắc phục hiệu quả? Vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ được trình bày từ bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn biết rõ nguyên nhân cũng như là giải pháp để cứu chữa, chắc phục tình trạng iPhone 6 đơ cảm ứng hiệu quả!

    NGUYÊN NHÂN LÀM CHO IPHONE 6 ĐƠ CẢM ỨNG
    Nói về nguyên nhân khiến cho chiếc iPhone 6 thân thương của bạn bị đơ cảm ứng không thể hoạt động thì đó là do:

    – Bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng không cần thiết làm cho xảy ra tình trạng xung đột phần mềm kiến màn hình iPhone 6 bị đơ.

    – Do bạn mua phải iPhone 6 là hàng dựng, không phải hàng chính hãng cũng sẽ khiến cho điện thoại của bạn bị đơ.

    – Do iPhone 6 của bạn từng thay màn hình thế nhưng lại không phải là màn hình iPhone 6 chính hãng dẫn đến tình trạng đơ máy.

    – Việc nghe nhạc, xem phim, chơi game nhiều cũng là nguyên nhân làm cho iPhone 6 liệt cảm ứng.

    LÀM CÁCH NÀO KHẮC PHỤC IPHONE 6 ĐƠ CẢM ỨNG
    1. Một số giải pháp khắc phục
    Nếu bạn gặp phải trường hợp iPhone 6 bị liệt và không thể thao tác gì hoặc tắt máy thì bạn có thể khắc phục theo những cách sau đây:

    – Bạn ấn đồng thời 2 nút Home và Nguồn trong khoảng 10 giây. Khi nào bạn thấy xuất hiện logo Apple thì bạn hãy Reboot.

    [​IMG]

    – Nếu áp dụng cách trên vẫn không được thì bạn hãy tiến hành dùng USB kết nối iPhone 6 của mình với máy tính. Lúc này máy tính đã được cài đặt sẵn iTunes. Bạn chỉ cần bật chức năng này lên thì sẽ thấy có logo Apple xuất hiện. Bạn chỉ cần nhấn vào Restore ở Summarty là được. Nhưng trước khi Restore máy thì bạn cần đảm bảo rằng những dữ liệu quan trọng như danh bạ, ảnh, tin nhắn cùng với các ứng dụng đều được lưu hết để tránh bị mất dữ liệu.

    – Có một cách khác nữa để khôi phục iPhone 6 liệt cảm ứng nữa đó là bạn hãy đưa về chế độ Recovery mode bằng cách là tắt nguồn khoảng 20 giây. Tiếp đến bạn dùng dây cáp USB nhằm kết nối máy tính với điện thoại. Hãy tiến hành bấm và giữ nút Home đến khi nào thấy thông báo từ iTunes thì bỏ ra.

    1. Hãy đưa máy tới Sgmall
    Nếu như bạn đã áp dụng theo những chia sẻ như trên nhưng vẫn không thể nào khắc phục được tình trạng iPhone 6 liệt cảm ứng thì một cách duy nhất đó là bạn hãy đưa điện thoại mình đến với cửa hàng Sgmall. Với số lượng nhiều đơn vị sửa chữa iPhone ra đời nếu như không tìm hiểu kĩ lưỡng bạn sẽ rất dễ gặp phải những cơ sở không đảm bảo uy tín, chất lượng.

    Vì vậy khi bạn đến với cửa hàng Sgmall bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang lại. Sgmall chính là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm từ gia đình nhà Táo đồng thời cũng là đơn vị sửa chữa các lỗi iPhone, iPad, iMac… hư hỏng.

    Tại Sgmall với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc tiên tiến, linh kiện chính hãng chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng iPhone 6 đơ cảm ứng cùng bạn an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Mức giá mà Sgmall đưa ra cũng đảm bảo cam kết tốt nhất thị trường với đầy đủ chế độ bảo hành theo quy định. Đảm bảo rằng bạn sẽ an tâm tuyệt đối khi chọn lựa Sgmall.

    [​IMG]

    Tin liên quan:

    Thay camera iPhone 6 chính hãng giá bao nhiêu?

    Sửa iPhone 6 Plus sập nguồn hư ổ cứng

    Dấu hiệu iPhone 5s đã bị hư camera

    Một số câu hỏi khi sửa iPhone 6 đơ cảm ứng tại Sgmall
    Hướng Nguyên, quận 9: iPhone 6 đơ cảm ứng sau khi sửa xong thì có được bảo hành không?

    Trả lời: Cảm ơn bạn Hướng Nguyên. Sgmall cam kết sau khi sửa iPhone 6 liệt cảm ứng bạn sẽ được viết giấy bảo hành chính hãng nhé.

    Mạnh, Gò Vấp: Mức giá sửa chữa iPhone 6 đơ cảm ứng bao nhiêu vậy cửa hàng?

    Trả lời: Cảm ơn bạn Mạnh. Sau khi kỹ thuật viên xem xét cụ thể tình trạng iPhone 6 đơ cảm ứng do đâu, cách khắc phục ra sao sẽ đưa ra cụ thể mức giá cùng bạn nhé. Tuyệt đối Sgmall không tự ý sửa chữa khi chưa được khách hàng đồng ý về mức giá nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    Bài viết hy vọng đã lý giải cùng bạn chính xác vấn đề iPhone 6 đơ cảm ứng thì phải làm sao rồi đúng không nào? Nếu muốn được hỗ trợ thêm bất cứ vấn đề gì vui lòng liên hệ với Sgmall để được giải đáp ngay bạn nhé.
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này